Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Vinh Hải: Vũ công xuất sắc nhất

PNO - Tối 11/1, tại khách sạn Park Hyatt, Tạp chí thời trang F Thời trang đã trao giải Best People Awards 2012 cho các nghệ sĩ.

Vinh Hải được tôn vinh là vũ công xuất sắc nhất tạiBest People Awards- Ảnh: HOÀNG YẾN

Bất ngờ nhất có lẽ là giải best dancer – vũ công xuất sắc nhất và Vinh Hải là người nhận được vinh dự này.

Tỏa sáng từ chương trìnhThử thách cùng bước nhảy(So you think you can dance phiên bản Việt), góp phần đưa nghệ thuật nhảy múa thoát khỏi quan niệm làm nền cho các ca sĩ, những thử thách còn đợi Vinh Hải rất nhiều phía trước. Và biết đâu năm sau, hoặc một vài năm nữa cái tên Lâm Vinh Hải sẽ được xướng lên trong rất nhiều các giải thưởng khác lớn hơn.

Ngoài best dancer còn có: best style – nghệ sĩ có phong cách xuất sắc nhất thuộc về siêu mẫu Thanh Hằng, Đỗ Mạnh Cường được trao giải best designer – nhà thiết kế xuất sắc nhất và hai học trò cưng của anh là Lê Thúy, Hoàng Thùy cũng được vinh danh best model – người mẫu xuất sắc nhất, best photographer – nhiếp ảnh gia xuất sắc nhất thuộc về nhiếp ảnh gia An Lê. Bên cạnh đó còn có best compose – nhạc sĩ xuất sắc nhất: nhạc sĩ Quốc Trung, best singer – ca sĩ xuất sắc nhất: ca sĩ Tùng Dương và best MC – MC xuất sắc nhất: Trấn Thành.

Trước lễ trao giải là màn biểu diễn thời trang đặc sắc, với bộ sưu tập thời trang nylon độc đáo của NTK Đỗ Mạnh Cường và bộ sựu tập Fantasic của hai nhà thiết kế Trần Hương Anh và Lê Minh Nguyễn.

NGỌC MAI


Nguồn: phunuonline.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét