Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Super Junior M làm chao đảo Billboard

 Tiin.vn - Bên cạnh đó là sự trở lại của 'cựu binh' nhóm H.O.T Moon Hee Jun. 

Album thứ 2 Break Down của Super Junior M hiện đã "nằm gọn" ở vị trí số 1 Bảng xếp hạng World Album của Billboard. Với ca khúc này, các chàng trai đã thể hiện được đẳng cấp của mình qua giọng hát, vũ đạo điêu luyện và mạnh mẽ.

Sắp tới, Super Junior M sẽ lần lượt tổ chức fan-meeting tại các nước châu Á. Đặc biệt, điểm dừng chân lần này của các chàng trai sẽ có Việt Nam.

 ‘Cựu binh’ H.O.T trở lại với MV I’m Not Okay 

 Moon Hee Jun – cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám một thời H.O.T đã chính thức trở lại làng nhạc sau gần 4 năm vắng bóng với mini-album Mad-Moon-Hee Jun Begins. Album gồm các ca khúc I’m Not Ok (ca khúc chủ đề), Pioneer , Blood V  Scandal .

Hôm nay, MV cho ca khúc chủ đề I’m Not Ok cũng đã được phát hành. Đây là một ca khúc với style electro-dubstep.

Moon Hee Jun mới đây cũng bày tỏ sự thích thú của mình đối với YG Entertainment. Anh chia sẻ: "Tôi rất thích âm nhạc của các nghệ sĩ nhà YG. Nếu có cơ hội, tôi muốn gặp Yang Hyun Suk và xin ông một vài lời khuyên về âm nhạc. Tôi gần như nghiện nhạc của Big Bang, 2NE1 cũng rất tuyệt vời, TVXQ cũng vậy".

 Junhyung ‘múa bút’ đoạn rap cho 5!My Baby trong… 10 phút 

 5!My Baby là ca khúc hợp tác giữa B2ST và A Pink trong dự án Skoolooks. Cube Entertainment đã tiết lộ câu chuyện rất thú vị liên quan đến ca khúc này. Chuyện là sau khi nghe qua bản demo ca khúc 5!My Baby , Junhyung cảm thấy phần rap vẫn “thiếu thiếu” một cái gì đó. Thế là sau khi trao đổi với mọi người, anh đã “múa bút” và sáng tác luôn một đoạn rap mới chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút.

MV 5!My Baby


Nguồn: tiin.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét