Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Cửa hẹp liên thông

 TT - Cánh cửa liên thông ĐH chính quy đối với thí sinh dự thi là người tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng chưa đủ 36 tháng đang ngày càng hẹp lại khi nhiều trường ĐH quyết định tạm thời dừng tuyển sinh đối với đối tượng này. 

Các trường thông báo tuyển sinh liên thông ĐH chính quy

Cho dù Bộ GD-ĐT đã bổ sung ô thi liên thông vào hồ sơ đăng ký dự thi, nhưng nhiều trường ĐH cho biết sẽ ngưng tuyển sinh liên thông chính quy với đối tượng phải thi chung với ĐH chính quy.

Nói “không” với “thi chung”

Nhiều trường ĐH lớn như ĐH Sư phạm Hà Nội, ĐH Ngoại thương... đến thời điểm này cũng chưa quyết định chính thức việc có tuyển sinh liên thông chính quy với đối tượng tốt nghiệp trung cấp, CĐ chưa đủ 36 tháng. Các trường ĐH khác như ĐH Khoa học tự nhiên (ĐHQG TP.HCM), Tài chính - marketing, Kinh tế TP.HCM, Sư phạm TP.HCM... cũng không tuyển đối tượng tốt nghiệp dưới 36 tháng trong kỳ tuyển sinh năm nay. ThS Nguyễn Văn Đương - phó trưởng phòng đào tạo Trường ĐH Kinh tế TP.HCM - cho biết điều này quá mới mẻ và rất phức tạp cả trong khâu tổ chức thi và tổ chức đào tạo nên trường quyết định chưa tuyển sinh, chờ khi nào chuẩn bị kỹ rồi mới làm. Những năm trước lượng thí sinh liên thông tại trường rất lớn, nhưng năm nay do chỉ tuyển đối tượng tốt nghiệp từ 36 tháng trở lên nên hồ sơ rất ít.

Trưởng phòng đào tạo một trường ĐH tại TP.HCM cho biết lý do không tuyển sinh vì có nhiều điều chưa rõ ràng. Theo ông này, nếu số trúng tuyển ít quá, trường phải đào tạo thế nào, việc so sánh chương trình người đó đã học cũng mất rất nhiều thời gian và chưa biết bố trí học ở thời điểm nào. Hơn nữa, đa số người học liên thông đã đi làm, nếu ghép học với lớp chính quy ban ngày liệu họ có nghỉ làm để học được không. Nếu lấy chỉ tiêu liên thông từ chỉ tiêu chung mà không tuyển được thì ảnh hưởng đến chỉ tiêu chung. Do vậy trường quyết định chưa tuyển sinh liên thông chính quy đối với người tốt nghiệp dưới 36 tháng.

TS Nguyễn Kim Quang - phó hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học tự nhiên (ĐHQG TP.HCM) - cho biết năm nay trường không tuyển liên thông đối tượng chưa đủ 36 tháng. Ông Quang đề xuất: thời điểm thi ĐH, sinh viên CĐ vẫn chưa tốt nghiệp. Do vậy, để đảm bảo quyền lợi cho sinh viên, Bộ GD-ĐT nên xem xét cho phép sinh viên đang học CĐ được thi ĐH liên thông (với bằng tốt nghiệp THPT) và bảo lưu kết quả trong một khoảng thời gian nhất định. Các trường tuyển sinh liên thông có thể căn cứ vào kết quả thi ĐH này mà xét trúng tuyển khi sinh viên đã tốt nghiệp CĐ, giúp sinh viên thuận lợi hơn trong quá trình học.

“Tiếp tục nghiên cứu”

 Liên thông ĐH chính quy và ĐH chính quy: 

 Điểm chuẩn như nhau 

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Bùi Anh Tuấn - vụ trưởng Vụ Giáo dục ĐH Bộ GD-ĐT, khẳng định việc thi tuyển thí sinh liên thông chính quy sẽ không có gì khác biệt với thí sinh thi ĐH chính quy. “Điểm chuẩn của từng ngành là như nhau đối với ĐH chính quy và liên thông ĐH chính quy. Năm nay, thí sinh thi liên thông chính quy lần đầu tiên được xét tuyển sang trường khác khi không trúng tuyển nguyện vọng đăng ký, nhưng việc xét tuyển cũng tuân thủ nghiêm quy chế tuyển sinh ĐH, CĐ chính quy hiện hành. Thí sinh phải đạt trên điểm sàn bộ quy định mới có cơ hội tham gia xét tuyển” - ông Tuấn nói.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Trịnh Tuấn Anh - phó trưởng phòng đào tạo Trường ĐH Sư phạm Hà Nội - cho biết để triển khai tuyển sinh liên thông chính quy, ngoài thông tư hướng dẫn của Bộ GD-ĐT, trường còn phải xây dựng quy chế quy định chi tiết cụ thể. “Dự kiến năm nay trường không tuyển sinh liên thông chính quy với đối tượng bắt buộc phải thi chung với ĐH chính quy khi thời gian đến kỳ thi ĐH chỉ còn vài tháng. Chưa bàn đến việc cơ hội trúng tuyển của các em cao hay thấp, nhưng để sắp xếp việc học cho từng em, tính toán miễn trừ kiến thức cho từng trường hợp như quy định, trường cần có thời gian nghiên cứu về phương thức đào tạo, khối lượng kiến thức các em đạt được khi học trình độ CĐ ở các trường”- ông Tuấn Anh nói.

Thực tế ngay tại thời điểm này, nhiều trường vẫn tỏ ra lúng túng không biết sẽ phải áp dụng việc xét trúng tuyển thí sinh liên thông chính quy thế nào, có áp dụng điểm sàn trong xét tuyển hay không.

PGS.TS Lê Trọng Thắng- trưởng phòng đào tạo Trường ĐH Mỏ - địa chất, cho biết mỗi năm trường có khoảng 1.000 chỉ tiêu liên thông ĐH chính quy, nhưng thực tế chỉ tuyển được 600-700 em, chủ yếu SV ngành kinh tế, ngành kỹ thuật rất ít thí sinh. “Rõ ràng phần nhiều thí sinh học CĐ, trung cấp trước đó có vấn đề về kiến thức cơ bản nên được phân loại theo học trình độ như vậy. Nhưng cần hiểu liên thông về chuyên môn, nay bắt các em thi, xét trúng tuyển như Đh chính quy thì thật sự khó. Trường sẽ vẫn tuyển sinh nhưng dự đoán không nhiều em qua được cánh cửa rất hẹp này” - ông Thắng phân tích.


Xem tại đây

Khong he biet gian

xem gap nhau cuoi nam

xem hài xuân hinh 2013

 

xem phim điệp viên du hài kýxem phim thien menh anh hung online

Buộc học sinh xuống sân trường giữa trưa nắng?

 TT - Một bạn đọc là phụ huynh học sinh Trường THCS Đống Đa, Q.Bình Thạnh (TP.HCM) phản ảnh: “Phụ huynh chúng tôi cùng đóng góp tiền để trang bị máy lạnh, máy chiếu, máy vi tính... cho lớp học của con mình. 

Không ngờ những trang thiết bị hiện đại ấy lại đẩy con mình ra ngoài giữa buổi trưa. Do sợ học sinh nghịch phá các loại máy móc ấy, hằng ngày sau khi ăn cơm xong, học sinh vào máy lạnh ngủ khoảng một giờ, sau đó bị nhà trường đuổi ra sân trường vào giữa trưa nắng, nóng để chờ đến giờ học buổi chiều...”.

Nhận thông tin từ Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Hữu Hạnh - hiệu trưởng Trường THCS Đống Đa - thừa nhận: “Buổi trưa sau khi học sinh ngủ dậy không có bảo mẫu trên lớp nên nhà trường yêu cầu tất cả học sinh phải xuống sân chơi. Nguyên nhân là trước đây thường xảy ra tình trạng mất cắp trong học sinh, chưa kể nhiều em rất hiếu động, đùa giỡn rồi chạy nhảy lên bàn ghế, rất dễ xảy ra tai nạn. Khi không có bảo mẫu quản lý, nhắc nhở, nhà trường cũng sợ học sinh nghịch phá máy móc. Không chỉ sau giờ ngủ trưa mà giờ ra chơi buổi sáng, buổi chiều học sinh cũng phải xuống sân bởi những lý do trên”. Ông Hạnh cũng cho biết trường có 905/1.254 học sinh bán trú, trong số đó chỉ có 16/30 lớp đã trang bị máy lạnh, máy chiếu. Tuy nhiên, những học sinh ở lớp chưa trang bị máy lạnh vẫn phải xuống sân trong các giờ quy định.

Ông Nguyễn Minh Nhơn - trưởng Phòng GD-ĐT Q.Bình Thạnh - cho biết: “Tiếp thu ý kiến của phụ huynh, bắt đầu từ thứ hai tuần sau (4-3), Trường Đống Đa sẽ cho học sinh ngủ đến 13g (thay vì 12g30 như trước). Sau khi ngủ dậy, các em vệ sinh cá nhân, kê lại bàn ghế là đến giờ học buổi chiều, không phải xuống sân như trước nữa”.


phim peter pan 2013 online

phim xuan hinh 2013 online

xem phim anh chàng kỳ khôi 2012 online

Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Fujifilm X-Pro1 và X-E1 có bản nâng cấp firmware mới

 Cả hai mẫu ống kính rời không gương lật đều cải thiện khả năng lấy nét tự động cũng như tương thích với ống kính XF 14 mm f/2.8R mới. 

Fujifilm đã phắc phục tốt nhược điểm tốc độ lấy nét trên các máy dòng X Series.

Bản firmware 2.03 của X-Pro1 cho phép tương thích tốt với ống kính XF 14mm f/2.8R mới và khả năng lấy nét tự động Auto Focus trong nhiều trường hợp cũng được hoàn thiện hơn.

Trong khi đó, ngoài hai nâng cấp đáng kể trên, X-E1 cũng giúp phím chụp hoạt động khi có thiết bị điều khiển từ xa kích hoạt. Bản firmware 1.04 giúp máy thu âm tốt hơn với các microphone gắn ngoài như Stereo Microphone MIC-ST1

Giống như hai mẫu máy trên, ống kính Fujinon XF35mm cũng được tăng khả năng lấy nét nhanh và chính xác hơn qua firmware 2.02 mới.

Người dùng có thể xem hướng dẫn và tải về bản cập nhật dành cho X-Pro1 tại đây và dành cho X-E1 tại đây .

 Hoài Anh 


xem phim tet van lang ca lang noi phet HD

{phim anh chang ky khoi 2012 HD

{xem xuan hinh 2013

Jaguar bắt đầu sản xuất mẫu XF Saloon ở Ấn Độ

 Thương hiệu xe Jaguar-Land Rover đã tiến hành sản xuất mẫu Jaguar XF bên ngoài Vương quốc Anh. Mẫu xe này được sản xuất tại cơ sở của Jaguar ở Pune, Ấn Độ. 

Jaguar XF. (Nguồn: autoexpress.co.uk)


Mẫu Saloon hạng sang trên được lắp ráp từ các phụ tùng của nhà máy Castle Bromwich ở Birmingham, Anh cùng với mẫu Land Rover Freelander 2, là mẫu đã được sản xuất tại nhà máy Pune từ hồi tháng 5/2011.
Phó Chủ tịch Jaguar Land Rover ở Ấn Độ Robit Suri cho hay: “Land Rover Freelander 2 và Jaguar XF là mẫu xe bán chạy nhất của chúng tôi ở Ấn Độ và đây là động lực để sản xuất các mẫu xe này ở Ấn Độ.”
Tại lễ ra mắt, mẫu XF sản xuất tại Ấn Độ sẽ được trang bị động cơ diesel 2.2. Đây là mẫu động cơ lần đầu tiên dành cho thị trường Ấn Độ.
Quan chức điều hành cấp cao của Jaguar Land Rover Ralf Speth cho hay: “Ấn Độ là thị trường mang lại những cơ hội quan trọng cho cả thương hiệu Jaguar lẫn Land Rover. Việc mở rộng hoạt động cơ sở Pune sẽ giúp chúng tôi thực hiện được các tham vọng ở thị trường Ấn Độ.”./.

Huy Bình (Vietnam+)


Xem tại đây

Khong he biet gian

xem gap nhau cuoi nam

xem xuan hinh chiec guong cua gioi 2013

 

xem thien menh anh hung HD 2013

xem tan sat HD 2013

Cứ 2 phút, Ford bán ra 1 chiếc Fiesta

 Jaguar XF được đưa vào sản xuất tại Ấn Độ, Mitsubishi triệu hồi i-MiEV và cách 2 phút Ford lại bán ra 1 chiếc Fiesta. 

 Mitsubishi sẽ triệu hồi 14.700 xe điện do lỗi kỹ thuật ở hệ thống bơm trợ lực phanh 


1. Jaguar XF hiện đang được sản xuất tại Ấn Độ nhằm tăng tính cạnh tranh trên thị trường địa phương. Lắp ráp từ các bộ phận chuyển đến từ nhà máy Castle Bromwich của JLR, XF sẽ được sản xuất cùng với Land Rover Freelander 2 tại nhà máy Pune. Những chiếc xe đầu tiên sẽ lắp động cơ diesel 2.2L, lần đầu tiên có mặt ở thị trường Ấn Độ.

 Jaguar XF hiện đang được sản xuất tại Ấn Độ nhằm tăng tính cạnh tranh trên thị trường địa phương 


2. Mitsubishi sẽ triệu hồi 14.700 xe điện do lỗi kỹ thuật ở hệ thống bơm trợ lực phanh. Lần triệu hồi này áp dụng với mẫu xe i-MiEV ở thị trường châu Âu và các mẫu xe đàn em là Peugeot iOn và Citroen C-Zero.


3. Alfa Romeo sẽ cung cấp bảo hành 5 năm cho các mẫu xe MiTo và Giulietta đến hết tháng 3/2013. Khách hàng sẽ được bảo hành không giới hạn số km trong 3 năm đầu và bảo hành trên 100.000km trong 2 năm tiếp theo. Khách hàng PCP (hình thức mua xe trả góp ở Anh) mua xe Giulietta cũng có thể nhận khoản trợ cấp trị giá 66 triệu VND (tại Anh) trong thời gian từ nay đến hết tháng Ba.

4. Ford Fiesta là mẫu xe cỡ nhỏ bán chạy nhất tại châu Âu trong năm 2012, với doanh số tiêu thụ hơn 300.000 chiếc (bình quân 2 phút/chiếc). Fiesta đã trở thành mẫu xe được ưa chuộng nhất ở Anh kể từ năm 2009. Trong năm 2012, đã có 109.250 chiếc Fiesta được bán ra tại Anh – nhiều hơn bất kỳ quốc gia nào khác ở châu Âu.


Theo Autocar UK 


xem phim anh chang ky khoi 2012

xem phim thien menh anh hung online

xem he cu sut

Jaguar XF Sportbrake 2.2D

 Có thể di chuyển không nhanh trên đường thẳng, song XF estate động cơ nhỏ hơn vẫn gây ấn tượng. 

 Động cơ diesel 4 xy-lanh hiếm khi bị quá tải  

XF Sportbrake động cơ 2.2L là một mẫu xe quan trọng đối với Jaguar. Thân xe kiểu estate được kỳ vọng sẽ chiếm 30% doanh số bán hàng tại Anh và khoảng 50% doanh số ở châu Âu, trong khi đó, các mẫu xe trang bị động cơ 4 xy-lanh đã chiếm 70% lượng tiêu thụ của XF.


Động cơ turbodiesel 2.2L công suất 197 mã lực do PSA cung cấp có khả năng vận hành mạnh mẽ, và với mức tiêu thụ dưới 5,1L/100km, thời gian tăng tốc từ 0-100km/h trong 8,9 giây là khá nhanh. Tốc độ của mẫu xe này gây ấn tượng mạnh, dù nó không mang đến cảm giác đặc biệt nhanh khi bắt đầu lăn bánh.

 JAGUAR XF SPORTBRAKE 2.2D PORTFOLIO 
Giá (tại Anh)1,5 tỷ VND
0-100 km/h8,2 giây
Tốc độ tối đa216km/h
Tiêu thụ5,0L/100km
CO2135g/km
Tự trọng1.815kg
Động cơ4 xy-lanh, 2.179cc, turbodiesel
Công suất197 mã lực tại 3.500v/ph
Mô-men xoắn450Nm tại 2.000v/ph
Hộp sốTự động 8 cấp


Dù vậy, chiếc xe này vẫn tỏ ra vô cùng tinh tế, một phần nhờ có hộp số tự động 8 cấp ZF. Động cơ hiếm khi bị quá tải, và khi di chuyển ổn định trên đường cao tốc, tiếng gió rít và tiếng ồn từ mặt đường gần như biến mất.


Hệ thống lái mang đến nhiều cảm xúc và cực nhẹ trên phiên bản XF vẫn được giữ nguyên, và chiếc Sportbrake cho cảm giác dễ sử dụng như mẫu xe đàn anh 4 cửa dù trọng lượng của nó lớn hơn 70kg so với bản saloon.


Hệ thống treo tự động điều chỉnh tiêu chuẩn giúp duy trì cảm giác xe vẫn chạy trơn tru ngay cả khi bị đủ tải. Ấn tượng hơn cả là độ êm. Chiếc xe đã san bằng những địa hình xấu trên lộ trình lái thử của Autocar ở Scotland. Có cảm giác giống như đây là một chiếc xe được nghiên cứu phát triển tại Anh và dành riêng cho thị trường Anh.


Mẫu xe trang bị động cơ 2.2L này có giá khởi điểm dưới 1,1 tỷ VND (tại Anh) đối với phiên bản công suất thấp, song bản 197 mã lực mà Autocar lái thử ở đây sẽ đẩy mức giá tăng thêm 118 triệu VND. Tuy nhiên, khoản chênh lệch này chắc chắn không hề lãng phí, bởi thời gian tăng tốc từ 0-100km/h của nó nhanh hơn khoảng 2 giây.


Jaguar đã làm việc cật lực để đảm bảo phiên bản Sportbrake mang đến cảm giác như một chiếc Jaguar đích thực. Một số người có thể tỏ ý coi thường bản estate trang bị động cơ diesel 4 xy-lanh, nhưng một khi đã chuyển bánh, sự tồn tại của nó sẽ được kiểm chứng.

 Autocar Vietnam 


xem phim ra riêng anh cưới em

xem phim thần tài gõ cửa 2013

xem phim kiếm khách bí ẩn 2013 online

[LAAS 2012] Jaguar giới thiệu sedan thể thao XFR-S 2014

 Mới đây tại LAAS 2012, Jaguar đã chính thức giới thiệu phiên bản mạnh nhất, mới nhất trong dòng sedan XF mang tên XFR-S 2014. Vì là phiên bản thể thao nên XFR-S đã được Jaguar chú trọng nâng cấp cả ngoại hình lẫn khả năng vận hành. Tuy nhiên, hãng xe Anh cho biết họ chỉ sản xuất giới hạn đúng 200 chiếc mà thôi. Giá bán không được tiết lộ. 

Mới đây tại LAAS 2012 , Jaguar đã chính thức giới thiệu phiên bản mạnh nhất, mới nhất trong dòng sedan XF mang tên XFR-S 2014 . Vì là phiên bản thể thao nên XFR-S đã được Jaguar chú trọng nâng cấp cả ngoại hình lẫn khả năng vận hành. Tuy nhiên, hãng xe Anh cho biết họ chỉ sản xuất giới hạn đúng 200 chiếc mà thôi. Giá bán không được tiết lộ.

Về thiết kế, XFR-S không có quá nhiều khác biệt so với bản cơ sở XF ngoài màu sơn xanh lam cực kỳ bắt mắt và một số chi tiết làm bằng sợi carbon như cản trước hay cản sau. Bên cạnh đó, XFR-S còn được trang bị vành hợp kim 20" kiểu mới và cánh gió phía sau bằng sợi carbon trông thể thao hơn rất nhiều, đồng thời giảm bớt lực nâng đến 68%. Hãng xe Anh cũng nâng cấp hệ thống treo, tinh chỉnh lại hệ thống visai điện tử chủ động và hệ thống kiểm soát ổn định động lực giúp khả năng vận hành của xe luôn ở mức tốt nhất.

So với một phiên bản thể thao khác trong dòng XF là XFR, XFR-S mới có công suất mạnh hơn 40 mã lực và mô-men xoắn mạnh hơn 55 Nm, ở mức 542 mã lực và 680 Nm. Sức mạnh này sẽ được truyền tới bánh sau thông qua hộp số 8 cấp, với chức năng sang số nhanh Quickshift giúp nó chỉ mất 4,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 300 km/h. Tốc độ này đã bị giới hạn điện tử để tăng độ an toàn.



View attachment 820383


  Nguồn: Carscoop   


http://bigphim.net/xem-phim/sat-thu-goi-cam-704.html

http://bigphim.net/xem-phim/than-tai-go-cua-307.html

http://bigphim.net/xem-phim/thao-xich-153.html

Đoán tính cách chủ nhân qua xe

 Những bóng hồng cô đơn thành đạt thường chọn Jaguar XF, trong khi chủ sở hữu siêu xe Ferrari F430 thường là những người đàn ông có trình độ học vấn cao, giàu có, tốt bụng và đầy nhiệt huyết. 

Đoán tính cách chủ nhân qua xe

Chúng ta đã nghe nhiều đến bói bài, xem mặt để đoán tính cách chủ nhân, nhưng ít ai biết còn một kiểu bói hết sức đặc biệt là bói xe .

Chuyện tưởng như hết sức phi lý nhưng bói xe lại nảy sinh từ cơ sở thực tiễn. Căn cứ vào các cuộc khảo sát nhân khẩu học, những thông tin từ các hãng xe cũng như các chủ xe, một tổ chức nghiên cứu đã đưa ra những bảng định lượng rất thú vị về mối quan hệ mật thiết giữa xe và chủ nhân của nó.

Qua đó, người ta thấy rằng chiếc xe không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là sự phản chiếu sinh động độ tuổi, giới tính, tính cách, sở thích, thậm chí cả sự nghiệp của chủ xe.

  Đoán tính cách chị em qua xe  

“Nếu anh đang cô đơn, đang tìm kiếm một tình yêu lý tưởng thì hãy tránh xa những người phụ nữ lái xe SUV”, đó là lời khuyên hóm hỉnh của phát ngôn viên thương hiệu Lexus.

Người này cho biết, có đến 66% chủ sở hữu mẫu SUV Lexus RX350 là nữ giới, trong đó 78% đã có gia đình. Tuổi trung bình của họ là 55 và khoảng 25% trong số đó có con dưới 18.

 Lexus RX350. 

Phần lớn nữ chủ xe chọn những chiếc xe thể thao đa dụng là những người đã có chồng con. Mua xe, họ đòi hỏi sự an toàn và nhiều chức năng chứ không thích những yếu tố xa hoa, không cần thiết.

Trái với cách lựa chọn của những phụ nữ thành đạt đã có gia đình, những bóng hồng cô đơn lại thường chọn Jaguar XF. Đây là những người đã tốt nghiệp đại học, rất thành công trong công việc.

Lướt cùng Mercedes-Benz C-Class ắt hẳn phải là một cô gái độc lập trong suy nghĩ và có đầu óc thẩm mỹ. Dũng cảm và gan lì, cô ấy không bao giờ tỏ ra e dè trước những gì mình muốn bày tỏ.

Honda Civic coupe và sedan là mẫu xe nhận được sự ưa chuộng từ cả 2 phái. Chủ nhân của chúng là những người vui vẻ, thoải mái. Họ thích đi du lịch, xem phim và tán gẫu với bạn bè.

Hãng xe Thụy Điển Volvo đã rất vui mừng khi các sản phẩm của mình được khách hàng nữ yêu thích, đặc biệt là những phụ nữ có con luôn đặt tiêu chí an toàn lên trên hết.

  'Xem xe bắt hình… ông chủ'  

Phụ nữ thường đặt những tiêu chí như độ an toàn, tính thân thiện và giá trị lên hàng đầu khi chọn mua xe. Đàn ông thì khác. Khả năng vận hành, động cơ và kiểu dáng mới là mối quan tâm hàng đầu của họ.

Hãy nhìn chiếc xe thể thao hai cửa Porsche 911. Người mua nó chiếm 86,8% là đàn ông, với độ tuổi trung bình khoảng 51. Bên Audi RS4 thường là các chàng trai bản tính quyết đoán, đáng tin cậy, còn chủ nhân của Volkswagen R32 thường là những người đàn ông ở độ tuổi 40 thành đạt và phóng khoáng. Mercedes-Benz CL Class lại có ông chủ chuyên nghiệp, luôn tận dụng triệt để thời gian.

Sở hữu siêu xe Ferrari F430 là những người đàn ông có trình độ học vấn cao, giàu có, tốt bụng và đầy nhiệt huyết.

Ông chủ của Jeep Wrangler, dĩ nhiên, nổi bật với tính cách phiêu lưu mạo hiểm, yêu tự do, ưa khám phá. Còn chủ xe Rolls-Royce Phantom chắc chắn phải là người giàu thích dùng đồ “xịn”, nhưng đấy cũng lại là những người luôn “săm soi” mức tiêu thụ nhiên liệu của xe.


http://bigphim.net/xem-phim/peter-pan-550.html

xem phim goi xoi

http://bigphim.net/xem-phim/giac-quan-thu-6-164.html

Jaguar XFR-S sẽ ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2012

 Phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe sedan Jaguar XF với công suất 550 mã lực sẽ được ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2012. 

Jaguar sẽ ra mắt chiếc XFR-S Sedan được chờ đợi từ lâu tại Los Angeles Auto Show 2012, diễn ra vào cuối tháng này. Khi chính thức có mặt trên thị trường, Jaguar XFR-S sẽ trở thành đối thủ của BMW M5, Mercedes-Benz E63 AMG.

Theo thông tin được đăng tải trên AutoExpress, Jaguar xác nhận kế hoạch mang XFR-S tới Los Angeles Auto Show, nhưng hãng đã từ chối tiết lộ bất cứ chi tiết nào về chiếc xe.

Bản phác họa Jaguar XFR-S

Giống như XKR-S, XFR-S sẽ được trang bị động cơ V8 5.0 lít với công suất 550 mã lực, momen xoắn cực đại 680 Nm.

Những nâng cấp trên Jaguar XFR-S hứa hẹn sẽ giúp chiếc sedan thể thao này có thể cạnh tranh tốt hơn với BMW M5 và Mercedes-Benz E63 AMG. Chiếc BMW M5 hiện được trang bị động cơ V8 TwinPower-Turbo 4.4 lít, với công suất tối đa 560 mã lực, momen xoắn cực đại 680 Nm. Trong khi Mercedes-Benz E63 AMG có công suất 518 mã lực và momen xoắn 700 Nm.

Không có thông tin về giá dự kiến của Jaguar XFR-S, nhưng mức giá của phiên bản thể thao cao cấp này chắc chắn sẽ cao hơn mức giá 83.200 USD của Jaguar XFR.

Tổng hợp


http://bigphim.net/xem-phim/peter-pan-550.htmlhttp://bigphim.net/xem-phim/diep-vien-du-hai-ky-230.htmlhttp://bigphim.net/xem-phim/thien-menh-anh-hung-139.html

Xe Jaguar XF bị triệu hồi vì nguy cơ rò rỉ xăng

 (Dân trí) - Hơn 4.000 chiếc Jaguar XF sedan phiên bản 2010-2012 dùng động cơ xăng V8 5.0L bán ra tại Mỹ sẽ bị triệu hồi do lỗi rò rỉ nhiên liệu. 

Xe Jaguar XF phiên bản 2010

Trong hồ sơ gửi Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA), Jaguar cho biết sẽ tiến hành triệu hồi 4.195 xe XF do nguy cơ nứt mép bình xăng, gây rò rỉ và có thể dẫn tới cháy nếu xe ở gần khu vực có tia lửa.

Cũng trong hồ sơ này, Jaguar cho biết hãng chưa nhận được thông tin về trường hợp tai nạn hay chấn thương nào liên quan đến lỗi này.

Hướng khắc phục của Jaguar là các đại lý sẽ tiến hành kiểm tra và thay bộ phận bị nứt miễn phí cho xe của khách.

Nhật Minh  

TheoNHTSA  


phim thien menh anh hung ban dep 2013

phim ra rieng anh cuoi em

phim thien menh anh hung ban dep 2013

Thương hiệu Jaguar báo lỗi hơn 4.000 xe XF sedan

 Những người sở hữu xe XF sedan đời 2010-2012 trang bị động cơ xăng 5.0 V8 ở Mỹ sẽ sớm nhận được thư của thương hiệu xe Jaguar thông báo về việc sẽ tiến hành báo lỗi đối với 4.195 xe thuộc mẫu xe mà họ đang sử dụng. 

Ảnh minh họa. (Nguồn: wheelomania.com)


Trong báo cáo gửi Cơ quan quản lý an toàn giao thông đường bộ Mỹ (NHTSA), thương hiệu xe của Anh nói trên cho biết số xe thuộc diện bị báo lỗi có thể bị nứt phần mép bình nhiên liệu khiến cho nhiên liệu bị rò rỉ. Lỗi này có khả năng gây cháy xe trong trường hợp xuất hiện tia lửa điện.
Cũng trong báo cáo này, Jaguar cho hay hiện họ chưa nhận được thông báo nào về các vụ tai nạn hay chấn thương do vấn đề này gây ra.
Jaguar cho biết các đại lý của hãng sẽ tiến hành thay thế miễn phí phần chi tiết bị lỗi cho các xe thuộc diện báo lỗi và quyết định này sẽ được triển khai vào tuần đầu tiên của tháng 12 tới./.

Huy Bình (Vietnam+)


phim thien menh anh hung ban dep 2013

phim thao xich 2013 online

phim sat thu goi cam online 18+

Jaguar XF dính an thu hồi

 Có khoảng gần 4.200 chiếc Jaguar XF phiên bản 2010 đến 2012 dính án thu hồi do nguy cơ rò rỉ nhiên liệu. 

Chủ sở hữu của những chiếc Jaguar XF Sedan phiên bản 2010 đến 2010, được trâng bị động cơ xăng V8 5.0 lít, sẽ sớm nhận được thông báo từ Jaguar liên quan đến đợt thu hồi tự nguyện liên quan đến chiếc xe của họ.

Trong một hồ sơ được Jaguar gửi lên Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Mỹ, hãng xe hạng sang đến từ Anh quốc cho biết có 4.195 chiếc XFS Sedan có thể mắc lỗi ở mặt bích bình nhiên liệu, dẫn đền nguy cơ hỏng hóc. Nếu chiếc xe mắc lỗi này, nhiên liệu có thể bị rò rỉ dẫn đến những vụ cháy nếu có nguồn đánh lửa gần đó.

Cũng trong bản hồ sơ của Jaguar, hãng xe hạng sang này chưa ghi nhận bất cứ tai nạn hay thương tích nào liên quan đế lỗi ở hệ thống bình xăng.

Jaguar và các đại lý của hãng sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế thiết bị cho những chiếc xe bị lỗi hoàn toàn miễn phí. Việc thu hồi có thể được tiến hành từ đầu tháng 12 tới.







TheoCarscoop


xem phim tan sat HD 18+

xem phim hề cu sứt

xem peter pan HD 2013

Trên tay 3 ống kính Fujifilm ngàm XF

 Cùng với sự ra đời của dòng X-series và đặc biệt là chiếc máy ảnh không gương lật thay được ống kính X-Pro1, Fujifilm đã đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của mình. Có lẽ Fujifilm tạo được dấu ấn khá đặc biệt của mình với việc cùng lúc giới thiệu 3 chiếc ống kính chất lượng cao. lần lượt 3 chiếc này là 


Fujinon 18mm f/2.0 EBC XF Fujinon 35mm f/1.4 EBC XF Fujinon 60mm f/2.4 EBC macro XF Đặc điểm chung của cả 3 ống kính này là khá nhỏ gọn, chất lượng build rất tốt, có vòng chỉnh khẩu trên ống, cơ chế lấy nét điện tử nên lấy nét êm và nhanh; nhưng đổi lại lấy nét tay khá tệ,

Mời các bạn xem đoạn video




Cám ơn Khánh Long và Fujifilm Việt Nam đã cung cấp ống kính để chúng tôi thực hiện bài viết này.

Camera.Tinhte.vn

  Ghi chú:  
 Fujinon: tên dòng ống kính của Fujifilm. Fujinon là 1 cái tên quen thuộc với giới nhiếp ảnh chuyên nghiệp với các ống kính dành cho máy ảnh khổ trung và lớn có chất lượng cao.  XF: ngàm đặc trưng của dòng X-series thay được ống kính  EBC: tên riêng lớp tráng phủ thấu kính của Fujifilm 


xem phim anh chang ky khoi 2012

xem hai xuan hinh online 2013

xem phim thien menh anh hung online