Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

Girlgroup Kpop theo đuổi xu hướng diện giày thể thao

Các girlgroup từ đình đám đến tân binh đều đã bắt kịp trào lưu này.
Nếu đã không còn mấy hứng thú khi theo dõi những phần trình diễn trên những đôi giày cao gót lênh khênh của nhóm nhạc nữ Kpop, fan chắc hẳn sẽ thấy háo hức với sự lột xác theo chiều hướng mạnh mẽ của các cô gái vàng Kpop trong thời gian gần đây.

Từ các nhóm nhạc nữ đình đám nhất nhì Kpop nhưWonder Girls (Like This), SNSD (I Got A Boy), đến các nhóm nhạc nữ tân binh mới lên sàn nhưGLAM (I Like That), D-Unit (I’m Missing You), tất cả đều đang dần thay đổi, nói không với giày cao gót và chuyển sang năng động, khỏe khoắn cùng giày thể thao trên các sân khấu ca nhạc.






Wonder Girls và SNSD cùng theo đuổi phong cách khỏe khoắn với giày thể thao
trong các sản phẩm gần đây nhất (“Like This” và “I Got A Boy”)

Sự thay đổi này xuất phát từ nhận định công chúng đã quá chán những nhóm nhạc nữ cùng chạy theo một phong cách sexy đồng bộ, cũng như chiến lược marketing mang tên sexy đã không còn đem lại hiệu quả như trước. Giờ đây, các nhóm có xu hướng chuyển sang tập trung vào những phần trình diễn mạnh mẽ hiếm gặp trước kia, hơn là những tiết mục đề cao sự nữ tính. Khẩu hiệu hành động cũng đã thay đổi, không còn là“Thể hiện giống người khác”, mà đổi thành“Không thể giống người khác”.


Tân binh mới xuất chiêu GLAM và D-Unit cũng nói không với giày cao gót,
diện giày thể thao để mang lại những phần trình diễn mạnh mẽ nhất

Đại diện của một nhóm nhạc nữ trung thành với giày thể thao từ khi ra mắt chia sẻ:“Việc sử dụng giày thể thao hướng đến hiệu quả thị giác, làm cho khán giả có thể thoải mái tận hưởng phần trình diễn. Chúng tôi nghĩ đây là phương pháp có thể thể hiện tuyệt đối hình tượng của các thành viên – những người quyết không theo đuổi phong cách đồng bộ giống các nhóm nhạc nữ khác”.

Nguồn: kenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét