Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Galaxy Note II đã có "bộ cánh" mới: Đỏ rượu và nâu hổ phách

Vừa qua, Samsung đã chính thức công bố phát hành 2 phiên bản màu sắc mới của điện thoại Galaxy Note II. Đó là màu Đỏ rượu vang (Ruby Wine) và Nâu hổ phách (Amber Brown), hai model này sẽ mang lại sự lựa chọn mới cho người tiêu dùng muốn sắm Note II bên cạnh hai bản trắng và xám hiện tại.
Vừa qua, Samsung đã chính thức công bố phát hành 2 phiên bản màu sắc mới của điện thoại Galaxy Note II. Đó là màuĐỏ rượu vang (Ruby Wine) và Nâu hổ phách (Amber Brown), hai model này sẽ mang lại sự lựa chọn mới cho người tiêu dùng muốn sắm Note II bên cạnh hai bản trắng và xám hiện tại.


Cụ thể, toàn bộ phần rìa màn hình trước, nắp sau và bút S-pen của Note II sẽ được bao phủ bởi các màu mới.Giống như Galaxy S III, Note II cũng sở hữu cấu hình mạnh mẽ bao gồm bộ xử lý 4 nhân tốc độ 1,6 GHz với chip đồ họa Mali 400, bộ nhớ RAM 2 GB, màn hình 5,5 inch độ phân giải 720p. Ngoài ra, máy còn được trang bị camera có độ phân giải 8 megapixel, chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean cùng dung lượng pin 3.100 mAh.

Samsung Galaxy Note II sở hữu nhiều tính năng ưu việt và độc đáo.

Tham khảo: Engadget

Nguồn: genk.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét