Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

S.O.S! Fanpage có nội dung sex trên facebook

Những facebook này thường có hình đại diện (avatar) và ảnh tường (timeline) khá bắt mắt và nóng bỏng cũng như những cái tên cũng đề cập trực tiếp đến tình dục hay sex để thu hút cư dân mạng xã hội này. Tôn chỉ của những người trong fanpage này là "những người t hích tình dục nhưng không dám lộ diện bản thân".

Nội dung của những fanpage này đề cập thẳng thắn đến tình dục, giới tính... Có facebook chủ yếu đăng tải những hình ảnh và thông tin về chuyện vợ chồng, hay những thông tin mang tính chất giáo dục, thường thức...

... Nhưng cũng có những facebook chỉ đơn thuần đăng ảnh, truyện hay link phim sex, giới thiệu đồ chơi tình dục hay đồ chơi người lớn...

...thậm chí có những facebook là nơi giao lưu công khai của những người muốn tìm bạn tình để quan hệ.

Những fanpage kiểu này thường mới được lập và có số lượng người Like không nhiều nhưng nội dung của nó quả thật là một điều đáng bàn.

Sau blog 360 hay web cá nhân, giờ đây cư dân mạng Việt lại có thêm facebook để làm nơi thể hiện cái tôi cũng như xu hướng của một bộ phận bạn trẻ, yêu ghét, thù hận, kinh doanh, giao lưu học hỏi, tuyên truyền... đều có thể dùng tới facebook.

Facebook này có những bài viết cóp nhặt về chuyện vợ chồng từ các báo mạng, bên cạnh đó còn đăng nhiều hình ảnh đồi trụy đúng như tên gọi của facebook này là về sex.

Có thể nói, facebook hiện đang là một phần của cuộc sống hiện đại, trong đó lứa tuổi học sinh có thể nói là chiếm phần không nhỏ ở Việt Nam. Ảnh hưởng tiêu cực của các trang web đen đến lứa tuổi này đã được nhiều nghiên cứu khoa học chứng mình.

Thiết nghĩ, facebook cần phải có thêm nhiều biện pháp ngăn chặn hơn nữa để hạn chế các fanpage dạng này có cơ hội tồn tại và phát triển.

Theo TTVH


Nguồn: thebox.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét