Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Brooklyn Nets vẫn muốn có Phil Jackson trên băng ghế huấn luyện

(TinTheThao.com.vn) - Một mặt Ban lãnh đạo của Brooklyn Nets vẫn trấn an HLV tạm quyền P.J. Carlesimo an tâm với công việc, mặt khác đội bóng này lại đang cố gắng tiếp cận vị HLV tài danh Phil Jackson, người đã có thâm niên chỉ đạo 22 năm tại NBA.

Trong 22 năm đó, HLV Phil Jackson đã gây dựng tên tuổi của mình trở thành một huyền thoại của làng bóng rổ Mỹ. Ông đã dẫn dắt 2 đội bóng hàng đầu của NBA là Chicago Bulls và Los Angeles Lakers, cùng họ giành 11 chức vô địch và vinh dự được xếp trong danh sách 10 vị HLV vĩ đại nhất của Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ.

HLV Phil Jackson. Ảnh: Internet.

Hiện tại HLV Jackson vẫn chưa khẳng định rằng mình sẽ nghỉ hưu khi nào. Vì thế, Brooklyn Nets tin rằng họ vẫn có cơ hội mời được vị chiến lược gia huyền thoại này về dẫn dắt đội bóng kể từ sau khi sa thải HLV Avery Johnson cách đây chưa lâu, còn HLV P. J. Carlesimo đang tạm giữ chiếc ghế chỉ đạo tại Barclays Center.

Mặc dù Carlesimo đã có một vài nỗ lực nhằm giúp đội bóng cải thiện, nhưng thành tích thi đấu của Nets vẫn chưa thay đổi là bao, và mới đây họ lại thảm bại trước San Antonio Spurs trên sân khách với cách biệt hơn 30 điểm.

Đó cũng là nguyên nhân khiến cho Brooklyn Nets thực sự quan tâm tới Phil Jackson, dù cho vị HLV lừng danh này đã từng có tuyên bố thông qua người đại diện rằng ông không quan tâm tới công việc ở Brooklyn Nets. Những báo cáo của NBC Sports cho biết đội bóng của ông chủ Mikhail Prokhorov đang tìm cách nói chuyện với Phil Jackson trong vài ngày tới để bàn về chiếc ghế HLV của Brooklyn Nets.

Khả năng thành công của phi vụ này có lẽ là không cao, nhưng Brooklyn Nets đang ở thế khó nên họ cần những phương án được coi là tốt nhất cho đội bóng của mình, và Phil Jackson chính là một trong số đó.


Nguồn: www.tinthethao.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét