Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

Nóng bỏng trận derby nước Anh

Sau những vòng đấu khắc nghiệt dịp Giáng sinh và chào đón năm mới 2013, giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại với những cặp đấu vô cùng hấp dẫn ở vòng 22. Ngoài trận cầu tâm điểm Manchester United (M.U) và Liverpool là cuộc so tài giữa Arsenal và Manchester City (M.C).
Ở trận lượt đi, Man United giành chiến thắng nhờ quả penalty gây tranh cãi của Persie

Dù khoảng cách giữa hai đội là 21 điểm, nhưng không thể phủ nhận những trận chiến giữa M.U và Liverpool luôn mang ý nghĩa đặc biệt, bởi truyền thống của hai đội. Không phải ngẫu nhiên khi người hâm mộ đã ví những cuộc chạm trán giữa họ là trận derby nước Anh.

Ở trận lượt đi mùa giải năm nay tại Anfield, phải nhờ đến quả penalty có phần tranh cãi của Robin van Persie (sau tình huống Valencia ngã trong vòng cấm), CLB chủ sân Old Trafford mới có thể lội ngược dòng thành công. Điểm nhấn của trận đấu này còn đến từ cuộc đối đầu giữa Robin van Persie và Luis Suarez - hai chân sút có phong độ tốt nhất ở Premier League mùa này. Ngôi sao người Hà Lan đã có 16 lần sút tung lưới đối thủ, trong khi đó, Suarez có 15 lần lập công. Điều quan trọng nhất, mỗi khi hai chân sút này lên tiếng, M.U và Liverpool đều giành trọn 3 điểm.

Cũng ở vòng đấu này, M.C sẽ có chuyến làm khách khó khăn trước Arsenal. Trong khi Arsenal đang có trong tay đội hình gần như mạnh nhất thì HLV Roberto Mancini lại phải đau đầu bởi tiền đạo chủ lực Sergio Aguero vì chấn thương, Samir Narsi bị treo giò và anh em nhà Toure về dự CAN 2013.

Trong khi đó, Chelsea sẽ phải giải quyết bài toán khó mang tên Stoke City tại Britannia. Tân binh Demba Ba có thể sẽ có trận đấu đầu tiên trong màu áo Chelsea ở giải Ngoại hạng Anh “nhờ” màn trình diễn thiếu thuyết phục của Fernando Torres ở trận gặp Swansea.
Thứ bảy (12.1)
19h45 QPR - Tottenham BĐTV, SCTV, VTC
22h Stoke - Chelsea BĐTV, SCTV, VTC
Everton - Swansea Fansipan TV, SCTV, VTC
Norwich - Newcastle VTV6, VTC
Sunderland - West Ham Du lịch TV

Chủ nhật (13.1)

2h Osasuna - Real Madrid TTTV, SCTV
2h45 Inter - Pescara BĐTV, SCTV
4h Valencia - Sevilla K+
20h30 Man Utd - Liverpool K+
21h Napoli - Palermo BĐTV
Parma - Juventus K+
23h Arsenal - Man City K+

Thứ hai (14.1)
2h45 Sampdoria - AC Milan K+
3h Malaga - Barcelona K+


Nguồn: laodong.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét