Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Thưởng thức MV từ cựu thành viên SNSD và H.O.T.

 Hwan Hee tranh thủ khoe độ nóng bỏng, còn Moon Hee Jun lại tập trung vào vũ đạo đẹp mắt. 

Những ngày giữa tuần, cựu thành viênH.O.T. Moon Hee Jun, "thành viên thứ 10 củaSNSD"Lee Hwan Heecùng những anh chàngVIXXđã rủ nhau xuất xưởng MV mới.


Được biết với những tên gọi như "thành viên thứ 10 củaSNSD", "bạn thân củaSNSD Seohyun",Lee Hwan Heemuốn qua đợt quảng bá này, người ta sẽ nhìn nhận cô chỉ như nghệ sỹ soloLee Hwan Hee.Monroe's Heellà single thứ hai củaHwan Hee, được sản xuất bởiKim Gun Woo. Đúng như tựa đề,Monroe's Heelcó nội dung xoay quanh gót giày của biểu tượng sắc đẹpMarilynMonroe, qua đó nói về vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ.


Trong MVMonroe's Heel,Hwan Heeđã lột xác hoàn toàn so với single đầu tay. Không chỉ thể hiện những động tác vũ đạo sexy, cô nàng luôn trong tư thế "ngực tấn công, mông phòng thủ" xuyên suốt MV mới.




"Monroe's Heel" MV - Lee Hwan Hee


Nếu nhưLee Hwan Heetập trung tối đa vào việc thể hiện hình tượng nóng bỏng,Moon Hee Junlại tranh thủ khoe vũ đạo ấn tượng trong MV trở lại. Cựu thành viênH.O.T.vừa hé lộ MV đầy đủ cho ca khúc trở lại sau gần 4 năm,I'm Not Okay. Nằm trong mini album thứ hai củaMoon Hee Jun,Mad - Moon Hee Jun Begins,I'm Not Okaylà một ca khúc Electro - Dubstep. Trong MV dài hơn 5 phút, Kpop fan sẽ được anh khuyến mãi hẳn một phút cuối cùng chỉ để thưởng thức đoạn dance break công phu.



"I'm Not Okay" MV - Moon Hee Jun


MV không thể bỏ qua cuối cùng trong loạt MV vừa lên sóng giữa tuần qua làOn And OncủaVIXX. Lần trở lại này,VIXXđã gặp khó khăn chỉ một ngày trước khi phát hành album. Loạt ảnh concept cho album mới củaVIXXbị nhiều fan đánh giá là"kì quặc và đáng sợ". Kết quả là Công ty quản lýJellyfish Entertainmentquyết định hủy toàn bộ album đã sản xuất để phát hành với loạt ảnh đi kèm mới.


Trong MVOn And On,VIXXvẫn giữ hình tượng "người ngoài hành tinh" với những đôi mắt có màu đáng sợ như trong những bức ảnh concept đầu tiên.



"On And On" MV - VIXX


Nguồn: kenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét