Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Sony tiết lộ ảnh thông cáo báo chí của Xperia Z và Xperia ZL

Những hình ảnh thông cáo báo chí đầu tiên của bộ đôi Sony Xperia Z và Xperia ZL đã được đăng tải trên mạng thông qua chính trang web riêng của Sony.

Các hình ảnh cho biết, Xperia Z (mã Yuga) và Xpedia ZL (mã Odin) đều là smartphone có màn hình LCD 5 inch có độ phân giải 1080p, đạt mật độ điểm ảnh 441 ppi.

Mặc dù không có thông tin thông số kĩ thuật của máy nhưng những tin đồn gần đây cho biết, bộ đôi sản phẩm này sẽ được trang bị VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, đồ họa Adreno và cảm biến ảnh Exmor RS với độ phân giải 13 Mpx. Ngoài ra, chúng cũng chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean và hỗ trợ kết nối 4G LTE.

Cũng theo các thông tin rò rỉ gần đây, Yuga sẽ là phiên bản phát triển dành cho thị trường Nhật Bản, trong khi Odin là phiên bản toàn cầu. Tuy nhiên, những hình ảnh rò rỉ mới của Sony vẫn chưa xác nhận thông tin này.

Mặc dù chi tiết của Xperia Z và Xperia ZL vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng Sony sẽ cho công bố bộ đôi sản phẩm mới của mình tại CES 2013 ở Las Vegas sắp diễn ra. Cuộc họp báo của công ty dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 7/1.

Theo PhoneArena , Android Authority


Nguồn: www.thongtincongnghe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét