Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Khơ Thị spa: Đột phá về sản phẩm dưỡng da.

 Các dòng sản phẩm O’nbeer của Khơ Thị là những bộ sản phẩm dưỡng da được yêu thích nhất. 

Năm 2012 đánh dấu những thành công quan trọng trong quá trình phát triển và khẳng định thương hiệu của Thẩm mỹ viện Khơ Thị, mặc cho nền kinh tế chung đầy biến động và sự sụp đổ của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong cả nước.

 Lên ngôi thương hiệu 

Trải qua 8 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu thẩm mỹ viện Khơ Thị đã dần định hình và trở thành một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng nhất khu vực miền Nam nói riêng và toàn quốc nói chung với hai chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Trong năm 2012, Khơ Thị đón nhận hơn 2000 lượt khách mới trở thành khách hàng thân thiết tại hai chi nhánh với tổng lợi nhuận tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2011.

“Dù bạn là ai, đến với mục đích gì, có hay không sử dụng dịch vụ thì đối với Khơ Thị, bạn luôn là thượng đế” – đó là bài học nằm lòng của tất cả các nhân viên Khơ Thị. Bởi vậy, Khơ Thị luôn cố gắng đem đến khách hàng của mình những dịch vụ cao cấp chất lượng tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, với công nghệ thẩm mỹ luôn được cập nhật cùng đội ngũ bác sĩ chuyên viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Các dịch vụ trị liệu chuyên nghiệp như trị mụn, tàn nhang, làm trắng sáng da, căng da mặt không phẫu thuật, giảm béo hay tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ cao tại Khơ Thị cho hiệu quả vượt trội và luôn được khách hàng ưa chuộng.



Giám đốc Khơ Thị Nguyễn Thu Hoài nhận bằng chứng nhận và cup Dịch vụ vàng 2012 từ ban tổ chức.

Nhờ đó, Khơ Thị đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng. Năm 2012, Khơ Thị là đơn vị duy nhất của ngành spa thẩm mỹ được bầu chọn vào Top 50 Dịch vụ vàng chất lượng nhất do Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức, cùng sự góp mặt của các doanh nghiệp lớn như Việt Tiến, Bảo Việt, BIDV, Vietinbank, Bảo Long, Rạng Đông...

 Đột phá về sản phẩm  

Không chỉ dừng lại ở chất lượng dịch vụ, dòng sản phẩm chăm sóc da của hãng mỹ phẩm O’nbeer tại Khơ Thị còn nhận được sự đánh giá cao của hầu hết các khách hàng sử dụng. Đây là dòng mỹ phẩm thiên nhiên có thành phần chiết xuất 100% tự nhiên an toàn cho làn da, đã phát triển hơn 20 năm và nổi tiếng trên thị trường các sản phẩm chăm sóc dành cho spa cao cấp tại Mỹ và một số nước phân phối như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore …

Các dòng sản phẩm O’nbeer của Khơ Thị như: dòng D dưỡng trắng Electric Whitening, dòng C chăm sóc da trắng sáng và phục hồi da lão hóa…luôn trong tình trạng khan hiếm và là những bộ sản phẩm dưỡng da được yêu thích nhất. Bởi vậy, trong năm 2012, với chất lượng và độ an toàn cao, O’nbeer đã nhanh chóng trở thành dòng sản phẩm chăm sóc da “làm mưa làm gió” trên thị trường spa trong nước.

Từ những điều kiện đó, không bất ngờ khi dòng sản phẩm chăm sóc da O’nbeer của Khơ Thị đã vinh dự được Mạng Hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam - GOOD P&S 2012 2012 phối hợp với Viện nghiên cứu doanh nghiệp vừa và nhỏ, trao chứng nhận thành viên vàng (GOLD MEMBER) cùng với biểu tượng Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt năm 2012.

 Dấu ấn hoa hậu doanh nhân 

Khép lại một năm Rồng thành công của Khơ Thị là một kết quả không thể ngọt ngào hơn với việc nữ doanh nhân tuổi Rồng Nguyễn Thu Hoài – giám đốc Beauty & spa Khơ Thị - đăng quang ngôi vị Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012 tại Mỹ. Đây là một chiến thắng bất ngờ và đầy ý nghĩa không chỉ riêng cá nhân Thu Hoài mà còn đối với Khơ Thị, cùng những người thân yêu và các cộng sự đã hết lòng ủng hộ, tin tưởng chị.

Bằng kinh nghiệm của một chuyên gia trong ngành thẩm mỹ, chị Nguyễn Thu Hoài đã tận dụng những lợi thế sẵn có trong việc chăm sóc da và vóc dáng, dễ dàng vượt qua nhiều đối thủ trẻ tuổi hơn để trở thành người phụ nữ đẹp nhất, rực rỡ nhất trong đêm chung kết của cuộc thi. Không thể phủ nhận, những phương pháp làm đẹp chuyên nghiệp trong nghề đã giúp Thu Hoài chiến thắng một cách thuyết phục trong cuộc đua nhan sắc này. Có lẽ những bí quyết, kinh nghiệm giữ gìn nhan sắc ở độ tuổi tứ tuần của chị là điều mà không ít quý bà, quý cô mong ước.

 Phát triển hoạt động cộng đồng và tài trợ  

Năm 2012 cũng là năm Khơ Thị tích cực tham gia các hoạt động chung tay vì cộng đồng cũng như tài trợ các chương trình nổi bật khác như chương trình từ thiện “Cuộc sống tươi đẹp” trợ giúp các em nhỏ Tam Bình – Thủ Đức, xây dựng nhà tình thương cho các hộ nghèo tỉnh Bến Tre, các chương trình từ thiện tại Thủ Đức, Quận 9 và một số nơi khác, tài trợ cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2012, … Bên cạnh đó, quỹ từ thiện “Cần lắm một tấm lòng” với các dự án từ thiện kinh phí cao do doanh nhân Thu Hoài cùng những người bạn sáng lập cũng là một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm 2012 của Khơ Thị.



Khơ Thị là nhà tài trợ chính trong chương trình từ thiện “Cuộc sống tươi đẹp”.

Ngoài những thành quả kinh doanh và các hoạt động xã hội, Khơ Thị không quên dành những tri ân sâu sắc đến đông đảo khách hàng với các chương trình chăm sóc khách hàng đầy ưu đãi như thẻ thành viên Vip, dạ tiệc tri ân, các chương trình khuyến mãi và miễn phí dịch vụ hấp dẫn…

Trên đà phát triển của năm 2012 vừa qua, hứa hẹn 2013 sẽ là năm đột phá của Khơ Thị với những chương trình thẩm mỹ, chăm sóc khách hàng đầy hấp dẫn cùng sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm, công nghệ làm đẹp hiệu quả cao, có khả năng mang lại vẻ đẹp hoàn thiện nhất cho khách hàng. Nữ doanh nhân Thu Hoài chia sẻ: “Niềm tin yêu của khách hàng chính là chìa khóa để Khơ Thị vững bước đến thành công”..

 Nhân dịp Tết Quý Tỵ 2013, thẩm mỹ viện Khơ Thị thực hiện chương trình khuyến mãi lớn với trị giá lên đến 30 triệu đồng cùng những phần quà hấp dẫn khác khi khách hàng mua và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ trọn gói tại Khơ Thị. Vui lòng xem thông tin chi tiết tại đây .  

 Thẩm mỹ viện Khơ Thị: 

Tp. Hồ Chí Minh: 170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q1
ĐT: (08) 392.092.88 – (08) 392.092.89
Tp. Cần Thơ: 24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều
ĐT: (0710) 625.0088 – ( 0710) 625.0099
Website: www.thammyvienkhothi.com


Nguồn: www.eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét