Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Những quảng cáo Tết 2013 gây 'sốt'

Gây sốt trên cộng đồng mạng ngay khi vừa tung ra, đoạn quảng cáo Tết của hãng dầu ăn Neptune được đánh giá là xúc động và đi vào lòng người. Câu chuyện gia đình được kể trong vòng hơn 2 phút, với nội dung người cha đi làm xa, không về ăn Tết được với gia đình và đứa con bị khiếm thính. Hình ảnh sản phẩm dầu ăn gần như không xuất hiện nhiều trong đoạn quảng cáo này, ngoài logo và trong giỏ quà Tết người cha mang về, nhưng đoạn quảng cáo nói trên đã làm được nhiều hơn mong đợi, vì “lấy được nước mắt người xem” như đánh giá của không ít độc giả.

Đánh giá đoạn quảng cáo trên “hay, sâu sắc, cảm động”, một khán giả cho biết dù không xuất hiện và liên quan nhiều tới dầu ăn, nhưng mục đích của quảng cáo là để người xem nhớ tới sản phẩm, và đoạn quảng cáo trên đã làm được điều đó khiến mọi người nhớ lâu hơn. Nếu xem kỹ, đọc phụ đề và để ý diễn xuất của các diễn viên, trong đó 2 nhân vật chính là cha và con, chắc chắn không ai là không cảm động. Hiệu ứng của đoạn quảng cáo trên còn lan tỏa trên cộng đồng mạng xã hội. Hầu hết khán giả, khi xem xong đều nhận định, đây là quảng cáo hay và cảm động trong dịp Tết 2013 này.

Quảng cáo bia Halida:


Bài hát quen thuộc về bia Halida vẫn được thương hiệu này sử dụng trong quảng cáo Tết 2013. Đoạn clip đơn giản, với những hình ảnh ngày Tết như hoa đào, du xuân, mâm cỗ Tết, nhà sản xuất nhấn mạnh vào hình ảnh ngày xuân sum họp cũng như các giải thưởng và khuyến mại của thương hiệu bia này.

Quảng cáo K+:


Hai mẩu quảng cáo "vô duyên" của K+ bị cư dân mạng "ném đá" tơi tả.

Là một trong những đoạn quảng cáo được bình chọn là “vô duyên” nhất dịp Tết năm nay, quảng cáo gói cước K+ với nội dung được nhiều cư dân mạng cho là “khó nhảm nhí hơn”. Đây cũng là lý do, cả 2 mẩu quảng cáo của thương hiệu này đều bị “ném đá” không thương tiếc và thậm chí, không ít người còn cho biết, vì hai đoạn quảng cáo trên sẽ “tẩy chay” sản phẩm này, ngay cả được khuyến mại.

Quảng cáo bánh Topcake:


Quảng cáo bánh Topcake lại gây ấn tượng với người xem bằng hình ảnh đẹp cũng như nhạc nền hay. Những câu chúc Tết truyền thống, bánh chưng, trang phục áo dài, nén nhang… là những hình ảnh thuần Việt xuất hiện trong clip khiến cho người xem cảm thấy ấm áp, tràn ngập không khí tết.

Quảng cáo Knorr:


Quảng cáo của Knorr vẫn chọn những hình ảnh truyền thống với mâm cỗ Tết, trang phục thuần Việt và lời chúc Tết, song thông điệp được thể hiện dưới dạng thơ.

Không có nhiều khác biệt, quảng cáo Knorr cũng lấy hình ảnh mâm cơm gia đình ngày Tết làm hình ảnh chủ đạo trong quảng cáo Tết 2013. Tuy nhiên, thay vì bài hát, thương hiệu này chọn thơ để truyền tải thông điệp tới người xem. Bài thơ trong quảng cáo của Knorr khá ý nghĩa trong dịp Tết.

Theo Infonet


Nguồn: thebox.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét