Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

Tin Kbiz: Chồng cũ của Choi Jin Sil tự tử

(Ngoisao,vn) - Ngoài ra còn có tin về ngôi sao Hallyu Kim Hyun Joong suýt gặp nguy hiểm trên sân khấu Trung Quốc, hình ảnh xinh đẹp trước khi debut của Kang Min Kyung (Davichi) và việc trang cá nhân của Siwon đạt mốc kỷ lục.

Thi thể chồng cũ của nữ diễn viên quá cốChoi Jin Sil-Jo Sung Minvừa được tìm thấy trong nhà bạn gái anh trong trạng thái lơ lửng trên trần nhà. Đây là cái chết thứ 3 kể từ khi Choi Jin Sil tự sát vào tháng 10/2008. Tiếp sau đó, em trai cô cũng tự kết liễu cuộc đời vào tháng 10/2010. Và bây giờ là người chồng cũ Jo Sung Min, những đứa con tội nghiệp của cô lại phải chịu thêm một lần đau đớn khi mất đi người thân yêu.


Chồng cũ Choi Jin Sil bất ngờ tự sát

Được biết, Jo Sung Min đã phải chịu đựng rất nhiều những lời thị phi và sự ghét bỏ trong một thời gian dài kể từ sau cái chết của vợ mình. Không chỉ vậy, anh từng là một cầu thủ bóng chày xuất sắc nhưng lại gặp một số vấn đề vì chấn thương. Nhiều người bày tỏ sự nuối tiếc cho anh và niềm thương xót cho hai đứa trẻ anh bỏ lại.


Hiện trường vụ tự tử của Jo Sung Min

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của Jo Sung Min.

Ngôi sao Hallyu Kim Hyun Joong "suýt chết" trên sân khấu Giang Tô

Vừa qua, trang thông tin điện tửTrung Quốc bất ngờ đưa tin về sự cố vô cùng nguy hiểm mà nam ca sĩ điển traiKim Hyun Joonggặp phải khi biểu diễn trong một chương trình mừng xuân tạiGiang Tô, Trung Quốc.


Kim Hyun Joong bất ngờ gặp sự cố tại Trung Quốc

Nguyên nhân là do chiếc thang máy được thiết kế tại trung tâm sân khấu để đưa ngệ sĩ lên vũ đài, không hiểu vì sao lại bất ngờ mở ra ngay phía sau lưng Kim Hyun Joong. Mặc dù vậy, Hyun Joong lại không hề hay biết mà vẫn tiếp tục nhảy "cực sung" trên sân khấu. Chỉ cần lùi lại một bước là anh sẽ lập tức rơi xuống phía dưới, vô cùng nguy hiểm.


Thang máy nằm giữa sân khấu bất ngờ mở ra mà Kim Hyun Joong không hề hay biết


Một thành viên trong nhóm nhảy có lẽ đã bị thụt chân khi thang máy mở ra

Sự cố này khiến người hâm mộ cảm thấy rất bất bình trước sự bất cẩn của những nhà sản xuất chương trình.

Fans tự hào trước hình ảnh xinh đẹp trước khi debut
của Kang Min Jung (Davichi)

Không phải nghệ sĩ nào cũng may mắn sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên, nhất là khi công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển, vì vậy nhiều người không khỏi thất vọng khi xem lại hình ảnh một thời xấu xí của nhiều "đệ nhất" mỹ nhân hiện tại. Nhưng nữ ca sĩKang Min Jung (Davichi)không nằm trong danh sách "đen" này.


Ảnh cũ xinh đẹp của Kang Min Jung (Davichi)

Một tấm hình duy nhất từ trước khi debut của Kang Min Jung vừa bất ngờ được tung lên mạng chứng tỏ nét đẹp trời phú của cô. Gương mặt dịu dàng, mái tóc đen dài và làn da trắng mịn khiến người hâm mộ vô cùng tự hào và đôi chút ghen tỵ với vẻ đẹp như nữ thần của thần tượng. Và tất nhiên, cô cũng nhận được vô số những lời khen có cánh với bức ảnh hiếm hoi này.

Trang cá nhân của Siwon (Super Junior) đạt mốc kỷ lục

Dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu, những thành viên của nhóm nhạc đình đám nhất Kbiz -Super Juniorcũng nhận được vô vàn sự yêu quý và săn đón từ người hâm mộ, đặc biệt là thành viên điển trai và lịch lãm Siwon. Bằng chứng rõ ràng nhất cho sự hâm mộ này là mới đây, trang cá nhân Twitter củaSiwonđã đạt mốc kỷ lục với hơn 3 triệu lượt người theo dõi. Đây quả là một niềm tự hào lớn lao cho anh cũng như những người hâm mộ chàng trai tài năng này.


Trang cá nhân của Siwon đạt mốc kỷ lúc với hơn 3 triệu người theo dõi


Nguồn: ngoisao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét