Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

2PM miệt mài tấn công fan Nhật đầu năm 2013

Ít nhất là trong 4 tháng đầu tiên của năm, 2PM sẽ chỉ biết đến fan Nhật.

2PM miệt mài tấn công fan Nhật đầu năm 2013



Trong hai tháng 1 và 2, 2PM sẽ tổ chức tour “Legend Of 2PM” ở Nhật

Trong lúc Kpop fan đang mòn mỏi chờ đợi ngày về của các chàng trai,JYPvẫn để2PMmiệt mài chinh chiến trên đất Nhật. Vào 13/2,2PMsẽ phát hành studio albumLegend Of 2PM, bao gồm 13 ca khúc với 9 trong số đó là hàng mới toanh. Sau một năm 2012 thành công rực rỡ ở xứ hoa anh đào,2PMsẽ đền đáp tình cảm của các fan nơi đây với một concert tại Tokyo Dome vào 20 và 21/4, dự kiến thu hút 110.000 khán giả.

JeA (Brown Eyed Girls) tung clip nhử dữ dội



“While You Were Asleep” teaser clip - JeA

Các cô gáiBrown Eyed Girlsluôn khiến người ta phải bất ngờ bởi những sản phẩm khác người của mình. Không chỉ các ca khúc chung của nhóm mà những ca khúc solo của từng thành viên cũng vậy. Và điều này đã được thể hiện một lần nữa qua teaser clip cho ca khúc đánh lẻWhile You Were Asleepcủa thủ lĩnhJeA.

GLAM trình làng MV “I Like That”



“I Like That” MV - GLAM

Đều đều tung ảnh và video nhử fan trong vài tuần qua,GLAMvừa chính thức xuất xưởng phiên bản đầy đủ cho MV ca khúc mới mang tựa đềI Like That. DùTrinityđã rời nhóm, các thành viên còn lại vẫn quyết tâm mang đến cho Kpop fan một sản phẩm tuyệt vời nhất. Những cô gái này đã bắt tay cùng “cha đẻ”Bang Shi Hyukvà cho ra đờiI Like That.

Nguồn: kenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét