Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

France Football rò rỉ thông tin Messi giành QBV thứ 4

Tạp chí thể thao uy tín của Pháp, France Football hôm nay (4/1) đã dành riêng một số viết về 3 ứng viên giải thưởng Quả bóng Vàng FIFA với số trang báo viết về Lionel Messi chiếm tỷ lệ áp đảo.

Messi sẽ đi vào lịch sử với QBV thứ 4?

>>Bình luận: Demba Ba và Torres khó "sống chung" với nhau


France Football dành số xuất bản hôm nay như một ấn phẩm đặc biệt vềQuả bóng VàngFIFA sẽ được trao trong đêm Gala bóng đá tổ chức tại Thụy Sỹ ngày 7/1. Ấn bản của France Football nhuốm màu Barca với một loạt các bài viết về Lionel Messi, Andres Iniesta và cựu HLV Barca, Carles Rexach. Dĩ nhiên, họ cũng dành "đất" cho Ronaldo.


Bìa ấn phẩm đặc biệt của France Football

Những gì được trình bày trong ấn phẩm đặc biệt của France Football, một trong 2 nhà tổ chức của cuộc bầu chọn, đã gián tiếp cho thấy Quả bóng Vàng thứ 4 khó lọt khỏi Lionel Messi khi tiền đạo này được dành tới 7 trang, trong khi Iniesta chỉ có 2 trang. Và thật ngạc nhiên, những gì về Ronaldo chỉ gói gọn trong 1 trang.

Trong câu chữ, France Football không thể tránh phải nhận định rằng, mặc dù Andres Iniesta (với cúp nhà Vua và EURO) và Ronaldo (với La Liga) đã giành được những danh hiệu lớn, có chất lượng nhưng chưa thể gây ấn tượng như Messi.

Cũng trong những trang báo viết về Messi, France Football tất nhiên, đã buộc phải nhắc lại câu chuyện chiếc giấy ăn mà Carles Rexach trao cho cha của tiền đạo nhỏ con này như là bản hợp đồng đầu tiên. Bên cạnh đó là những hồi ức của người thân Messi về quãng thời gian đầu tiên khó khăn tại sân Nou Camp.

Theo Mundo Deportivo, những gì France Football đăng tải đặc biệt đã gián tiếp thông báo Lionel Messi sẽ là cái tên được xướng tên trong đêm Gala tại Zurich đêm 7/1 tới.

Nguồn: bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét