Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

'Bỏng mắt' với cảnh nóng của J.Lopez

TPO - Diva nhạc Latinh xinh đẹp đã có những cảnh quay vô cùng táo bạo trong bộ phim mới mang tên Parker với bạn diễn nam là ngôi sao phim hành động Jason Statham.
Cảnh quay nóng bỏng của Jennifer Lopez và bạn diễn Jason Statham.

Cảnh quay nóng bỏng của Jennifer Lopez và bạn diễn Jason Statham.

Jennifer Lopez đang là một trong những ngôi sao đình đám và quyền lực bậc nhất Hollywood hiện nay. Năm 2012, tạp chíForbesvinh danh cô là ngôi sao quyền lực nhất thế giới.

Với hình ảnh được phổ biến trên toàn thế giới, Lopez đã đút túi 1.4 tỷ USD doanh thu phòng vé trên toàn thế giới. Chính vì thế không có gì ngạc nhiên khi cô vẫn là gương mặt được các đạo diễn danh tiếng để mắt và ưu ái.

Mới đây, J.Lo lại gây chú ý trong vai trò diễn xuất khitrailercủa bộ phim “Parker” được ra mắt. Trong đoạntrailerngắn ngủi này, khán giả đã đủ "bỏng mắt" khi thưởng thức cảnh tắm chung hết sức quyến rũ của Jennifer Lopez với nam diễn viên chính Jason Statham.

Một số phân cảnh của J.Lo và Jason Statham trong phim.

“Parker” là bộ phim kể về giới xã hội đen hiện đại, trong bối cảnh xa hoa, trù phú của vùng Palm Beach. Bộ phim được thực hiện bởi vị đạo diễn từng đoạt giải Oscar Taylor Hackford, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả lừng danh Donald E. Westlake.

Dự đoán khi công chiếu, bộ phim sẽ gây được sự chú ý và doanh thu đáng kể với sự tham gia của Jennifer Lopez.

Chinh Phạm


Nguồn: www.tienphong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét