Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

Gặp gỡ chàng trai hát hay, nhảy đẹp và giỏi kinh doanh

Tiin.vn - Anh chàng có nickname Viet tiptop cực kỳ đa tài đấy nhé!
Họ và tên:Nguyễn Tuấn Việt
Nickname: Viet Tiptop
Sở thích: Nhảy cover K.Pop, chụp ảnh, model, ca hát
Thành tích:
- Thành viên của A=KIC Band
- Chủ nhiệm CLB Dance Hàn Quốc Đại học Hà Nội (KDC)
- Giải đặc biệt video cuộc thi hát tiếng Anh Let's Get Loud 2010
- Quán quân 360Kpop's Next Top Idol 2012

Sở hữu ngoại hình khá điển trai, Viet tiptop (tên thật Nguyễn Tuấn Việt) cũng là một dancer khá nổi tại Hà thành. Từng được biết đến với tư cách là trưởng nhóm nhảy Kpop A=KIC Band, anh chàng cùng nhóm đã nhận được sự ủng hộ rất lớn khi tham gia các chương trìnhcover Kpop, với 2 thể loại nhạc chính là Pop và Dance. Sở hữu kỹ thuật đẹp mắt, khuôn mặt baby, Việt tiptop là một trong số ít những dancer có lượng fan khá hùng hậu.

Từ khi trở thành sinh viên của đại học Hà Nội, chàng trai lại đảm nhận thêm vị trí chủ nhiệm CLB Dance Hàn Quốc của trường và hiện đang tập cho vũ đoàn Ocean của nhóm Bigtoe. Viet tiptop còn sở hữu chất giọng khá mượt mà và giành được khá nhiều giải thưởng âm nhạc.

Ca khúc Lắng nghe nước mắt do anh chàng thể hiện

Không chỉ mê nhảy Kpop và hát, Viet tiptop còn một đam mê khác là kinh doanh. Bằng chứng là anh chàng này đang theo học ngành quản trị kinh doanh và làchủ một cửa hàng thời trangonline được khá nhiều bạn trẻ biết đến.

Tiptop chia sẻ: “Kinh doanh giống như nghề tay trái của mình, mặc dù không dấn thân thật sâu vào nó nhưng mình vẫn thích kinh doanh lắm. Công việc này giúp mình có thể nuôi sống bản thân và học hỏi được nhiều thứ từ cuộc sống. Hiện tại mình đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ để mở một cửa hàng cho riêng mình. Công việc chắc chắn sẽ khó khăn lắm, bởi phải dung hòa hai thứ không liên quan đến nhau nhưng mình sẽ cố gắng hết sức”.

Nói về ước mơ, anh chàng thật thà cho biết: “Ước mơ lớn nhất của mình vẫn là làm nghệ thuật, trong tương lai thì mình định Nam tiến và đầu quân cho một công ty giải trí, rèn luyện kỹ năng để sớm có thể bước chân vào showbiz”.

Anh chàng cũng không quên dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến các độc giả Tiin.vn: "Chúc các bạn một năm thật nhiều hạnh phúc, may mắn và thành công".

Cùng xem những hình ảnh của anh bạn điển trai này nhé!

(Ảnh nhân vật cung cấp)


Nguồn: tiin.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét