Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Super Mom: Cùng con đánh bại chứng biếng ăn.

Có thể nói, biếng ăn từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều bà mẹ.

pha do cong trinh huy hieu

“Bé Bin nhà mình trước đây ăn 1 chén cơm là cả tiếng đồng hồ”, “Thịt là món mà nhóc tì nhà mình ghét ăn nhất, chế biến thịt như thế nào bé cũng nhè ra”, “Nàng TiNa nhà này mỗi lần ăn cơm là khóc lên khóc xuống”....

Con bạn đã từng mắc phải chứng bệnh biếng ăn đáng ghét này, nhưng bạn đã tìm ra giải pháp tuyệt vời để bé ăn giỏi hơn, và bạn muốn cùng chia sẻ câu chuyện của mình với các bà mẹ khác. Vậy còn chờ gì nữa, bạn hay mau chóng đăng nhập website www.biengan.com.vn để cùng tham gia chia sẻ về hành trình hai mẹ con cùng nhau vượt qua chứng biếng ăn với cuộc thi “Cùng con vượt qua chứng biếng ăn” đi nào!

Chứng biếng ăn đáng ghét

Biếng ăn là căn bệnh thường gặp ở trẻ em trong độ tuổi từ 1 đến 10. Giai đoạn này được xem là cột mốc quan trọng tác động trực tiếp đến sự phát triển toàn diện của trẻ. Chính vì vậy, tình trạng biếng ăn kéo dài sẽ dẫn đến những ảnh hưởng nguy hiểm cho trẻ. Sụt cân là hậu quả đầu tiên mà mẹ có thể nhận thấy đầu tiên khi trẻ bắt đầu vướng vào chứng biếng ăn. Tiếp theo sau, việc thiếu hụt dưỡng chất do chán ghét ăn uống sẽ khiến trẻ luôn mệt mỏi, khó chịu, bứt rứt trong người. Trẻ biếng ăn không hấp thu các chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển nên sẽ không thể cao khỏe như những trẻ khác. Bên cạnh đó, sức đề kháng và hệ miễn dịch của trẻ trở nên yếu ớt và tạo cơ hội cho các bệnh về đường hô hấp tấn công..

Có thể nói biếng ăn từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều bà mẹ. Nhưng cũng đã có không các mẹ tìm được những giải pháp hữu ích giúp chiến thắng bệnh biếng ăn của con. Đó có thể là những công thức nấu ăn vô cùng đơn giản nhưng lại làm con bạn thích thú, hay có khi chỉ là những lời khen ngợi dành cho con khi con ăn giỏi, hay chỉ là những mẩu chuyện nho nhỏ về củ cà rốt, rau cải xanh, quả bí đỏ .. khiến bé say sưa nghe và hứng khỏi khi đến giờ ăn ...



Đừng để biếng ăn là nỗi ám ảnh của cả mẹ và bé (Hình minh họa)

Mẹ con mình đã chiến thắng biếng ăn rồi!

Bạn là “Super Mom” đã đồng hành cùng bé vượt qua chứng biếng ăn? Hãy tham gia cuộc thi “Cùng con vượt qua chứng biếng ăn” để chia sẻ những phương pháp mà bạn đã thực hiện để cùng con vượt qua chứng biếng ăn với các bà mẹ khác, những người cũng đang đau đầu vì chứng biếng ăn của con. Đây là cơ hội để các bà mẹ cùng trao đổi, tích lũy những kinh nghiệm giúp con vượt qua biếng ăn, đồng thời rinh về những phần thưởng vô cùng hấp dẫn từ nhà tài trợ nhãn hàng PediaSure BA (Abbott, Hoa Kì).

Cách tham dự vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đăng nhập vào trang web www.biengan.com.vn , đăng ký làm thành viên. Sau đó, gửi một bài viết có độ dài từ 200 đến 600 từ về bí quyết và kinh nghiệm giúp trẻ hết biếng ăn, kèm theo hình minh họa. Bạn cũng có thể tham khảo những kinh nghiệm thực tế của các bà mẹ khác thông qua các bài dự thi, tham gia bình chọn, trực tiếp trên website

Nhanh chân nào các mẹ ơi! Hãy đăng nhập vào trang web www.biengan.com.vn để “khởi động” cho một quyết tâm: Cùng con vượt qua chứng biếng ăn, giúp bé yêu của mình phát triển hoàn thiện cả thể chất lẫn tinh thần và luôn ngon miệng với từng bữa ăn mẹ nấu đi nào! Cuộc thi kéo dài từ ngày 11/10/2012 đến hết ngày 05/12/2012. Đừng bỏ lở cơ hội tuyệt vời này các “super mom” nhé!

Nghiên cứu lâm sàng cho thấy trẻ sử dụng Pediasure BA sau 90 ngày giúp:

- Giảm 45% nguy cơ viêm nhiễm đường hô hấp

Tăng cân nặng tốt hơn 168%

- Tăng chiều cao tốt hơn 55%

Nguồn: Alaroon PA, Lin LH, Noche Jr, Hernandez VC, Cimatranca L, Lam W, Comer GM. Effect of oral supplementation on catch-up growth in picky eaters. Cth Pediatr (Phila). 2003 Apr; 42 (3): 209-17

 

Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Côn đồ dùng cào sắt bổ đầu công an

(Đời sống) - Đang làm nhiệm vụ, ba cán bộ huyện bị nhóm côn đồ lao vào chém khiến hai người bị thương ở tay riêng một chiến sĩ công an bị cào bằng sắt bổ thẳng vào đầu gây thương tích nặng.

(Đời sống) - Đang làm nhiệm vụ, ba cán bộ huyện bị nhóm côn đồ lao vào chém khiến hai người bị thương ở tay riêng một chiến sĩ công an bị cào bằng sắt bổ thẳng vào đầu gây thương tích nặng.

phá dỡ công trình

Ngày 11/3, Công an huyện Kon Rẫy, Kon Tum cho biết đã chỉ đạo các đơn vị khẩn trương truy bắt các đối tượng chém trọng thương 3 cán bộ, chiến sĩ công an của huyện khi đang làm nhiệm vụ tại xã Tân Lập (Kon Rẫy).

Theo thông tin ban đầu trên Tiền phong, vào khoảng 21h30 ngày 10/3, ba cán bộ của huyện là cảnh sát Vũ Xuân Tiền (23 tuổi) cùng Lưu Ngọc Văn (24 tuổi) và Hoàng Vũ Dũng (23 tuổi) đang làm nhiệm vụ trên địa bàn xã Tân Lập, bất ngờ bị một nhóm côn đồ tấn công bằng cào sắt, dao và mã tấu rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Bị đám đông tập kích bất ngờ, ba cán bộ của huyện không kịp chống đỡ. Anh Ngọc và anh Dũng bị chém nhiềù nhát vào tay, riêng anh Tiền bị cào bằng sắt bổ thẳng vào đầu gây thương tích nặng.

Anh Tiền bị cào sắt bổ vào đầu.


Ngay sau vụ việc xảy ra, cảnh sát Tiền được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum.

Thời gian gần đây, liên tục xảy ra các vụ việc côn đồ chém người thi hành công vụ.

Rạng sáng 2/2, Triệu Đức Giang (SN 1992), cùng nhóm bạn gồm 5 người, đều trú tại khu Dây Thép, thị trấn Đồng Đăng uống rượu ốc tại quán của bà Chu Thị Phương ở cạnh chợ Đồng Đăng, xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau với nhóm thanh niên ở khu Pá Phiêng. Đúng lúc đó, thượng úy Nông Khắc Mẫn (mặc thường phục) lao vào can ngăn, liền bị Giang cầm dao chém vào bả vai và cổ, gục tại chỗ.

Trước đó, ngày 30/12/2012, sau khi uống rượu ốc ở đường Hùng Vương, TP Lạng Sơn, Ngô Duy Khánh (SN 1991, ở đường Bà Triệu, TP Lạng Sơn) cùng 6 đối tượng khác tới quán cà phê X5, trên đường Trần Đăng Ninh, gây sự với một số nhân viên phục vụ.

Cuộc ẩu chiến diễn ra chừng 15 phút, lực lượng cảnh sát hình sự của TP Lạng Sơn có mặt. Lúc hỗn độn, Khánh dùng dao chém ông Nguyễn Mai Thiện (Đội trưởng CSĐT tội phạm về TTXH) rồi cùng đồng bọn trốn đi Hải Phòng.

 

 

Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

[The Big Picture] Cuộc thi ảnh của tạp chí Smithsonian năm 2012

Các biên tập viên của tạp chí Smithsonian đã công bố danh sát 50 tác phẩm cuối cùng lọt vào vòng chung kết của cuộc thi ảnh thường niên lần thứ 10 do tạp chí này tổ chức. Họ đã vui vẻ chia sẻ một số tác phẩm đó cho chúng ta xem. Điều đáng nói là có tới 3 tác phẩm của các tay máy Việt Nam, chụp ngay tại quê hương. Rất đáng tự hào! Cuộc thi ảnh năm 2012 của Smithsonian có 5 hạng mục: Trải nghiệm nước Mỹ (American Experience), Thế giới tự nhiên (Natural World), Con người (People), Du lịch (Travel) và Ảnh chỉnh sửa (Altered Images). Các bạn có thể ghé vào trang web của Smithsonian để xem đầy đủ 50 tác phẩm lọt vào chung kết và bình chọn cho các tác phẩm này.

pha do cong trinh phan xuong




Một người đi ngắm hiện tượng nhật thực hình khuyên khi mặt trời lặn ở Albuquerque, New Mexico, 20/05/2013. Tác giả: Colleen Pinski, Peyton, Colorado – Hạng mục: Thế giới tự nhiên.


Những khoanh ruộng lúa ở thung lũng Bắc Sơn, Việt Nam. Tác giả: Hoàng Hải Thịnh, Hà Nội.


Cậu bé giúp ông. Tác giả: Jenny Braun, Hampton, Minnesota, 07/2012 – Hạng mục: Người Mỹ.


Kiến tha hạt giống. Tác giả: Eko Adiyanto, Tây Java, Indonesia.


Cây keo cô đơn (Lone Acacia) ở Sossusvlei Sand Dunes, Namibia. Tác giả: Bob Bush, Altadena, California, 05/2010.


Một chuyến viếng thăm Baga, Myanmar, 01/2011. Tác giả: Han Tha, Yangon, Myanmar.


Các nhạc công tại trường đấu bò ở Quito, Ecuador, 10/2011. Tác giả: Raul Amaru Linares, Bogota, Colombia – Hạng mục Du lịch.


Một mạch phun băng nhân tạo ở Duluth, Minnesota. Tác giả: Nathan Carlsen, Duluth, 12/2011.


Nỗi buồn trên đường phố Chicago. Tác giả: Javier Arcenillas, Alcobendas, Madrid, Tây Ban Nha – Hạng mục: Trải nghiệm nước Mỹ.


Sức mạnh kinh khủng của một trận lốc xoáy ở Mapleton, Iowa. Tác giả: Timothy Wright, Omaha, Nebraska.


“Khám phá màn đêm.” Một người leo núi ngắm lối đi trước mặt khi ngân hà đang chiếu sáng rực rỡ trên bầu trời đêm ở công viên quốc gia Bryce Canyon, Utah. Tác giả: Jason Hatfield, Lakewood, Colorado, 05/2012.


Những ruộng lúa sắp đến ngày thu hoạch ở Mù Căng Chải, Việt Nam. Tác giả: Võ Anh Kiệt, TP. Hồ Chí Minh.


Christine, 20 tuổi, với đứa con trai vài tháng tuổi nằm trong màng chống muỗi ở Mulungwishi, CHDCND Congo. Tác giả: Paolo Patruno, Bologna, Italy – Hạng mục: Con người.


Cảnh sát chạy qua tòa nhà quốc hội ở Brasilia trong một buổi diễn tập chống tham nhũng. Tác giả: Olivier Boels, Brasilia, Brazil.


Il Duomo di Firenze. Tác giả: Garret Suhrie, Los Angeles, California – Hạng mục: Ảnh chỉnh sửa.


Chàng Táo trên sa mạc. Tác giả: Ron Henderson, Dallas, Texas.


Đấu giá ngựa hàng năm ở thành phố Miles, Montana. Tác giả: George Burgin, Billings, Motana.


Chèo đò trên sông vào một buổi sáng sớm ở Xiao Donjiang, Trung Quốc. Tác giả: Teng Hin Khoo, Shah Alam, Malaysia.


“Mẹ ơi, con đang dưới này và đói bụng!” Một con chim bắt nhện non hiếm thấy đang cố gắng thu hút sự chú ý của cha mẹ nó tại Borneo Highland Resort, ở Sarawak, Malaysia. Tác giả: Bjorn Olesen, Singapore.


Diêm dân thu hoạch muốn dưới hoàng hôn ở Khánh Hòa, Việt Nam. Tác giả: Hoàng Hải Giang, Hà Nội, 08/2012.

Chim cánh cụt ở châu Nam Cực, 02/2012. Tác giả: Neal Piper, Washington, D.C.
 
Nguồn: The Atlantic

Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Nữ sinh đẻ rơi, bóp mũi con: “Em không cố ý giết con...”

 Ngày 8-3, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã tiếp nhận hồ sơ từ CAP Hiệp Bình Chánh, vụ việc sinh viên N.T.U.T (SN 1994, quê Ninh Thuận, tạm trú tại nhà trọ ở KP 2, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, sinh viên đại học) có dấu hiệu giết con mới sinh. 

  

 Hai mẹ con N.T.U.T đang được chăm sóc tại bệnh viện. 

Theo điều tra ban đầu, trưa 3-3, T cùng 4 người bạn nữ cùng học đại học trọ chung phòng tổ chức ăn uống với vài người bạn đồng hương. Khoảng 15h cùng ngày, T vào nhà vệ sinh khá lâu, các bạn hỏi, T nói đang giặt đồ. Nghi có chuyện chẳng lành, bạn chung phòng đã tìm cách nhìn vào phòng vệ sinh thì thấy T ngồi khóc và dùng nước dội máu dưới sàn. Các bạn trong phòng trọ phát hiện T ra máu rất nhiều, yếu và bên cạnh là một túi nilon màu đen có cái gì đó đang động đậy. Khi mở bao nilon, các bạn cùng phòng trọ với T phát hiện 1 bé sơ sinh đang tím tái… Ngay lập tức T và bé được đưa đến bệnh viện Nhân dân Gia Định. Cháu trai sơ sinh trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, 2 bên cánh mũi có vết trầy xước, rớm máu hiện đã qua cơn nguy kịch. T hiện cũng đang được tại ngoại chờ CAQ Thủ Đức triệu tập lấy lời khai mở rộng điều tra.

Cán bộ điều tra CAQ Thủ Đức cho biết: T hiện khá sốc và hoảng loạn. Thái độ của T và qua lời khai của 4 bạn cùng chung phòng trọ cho thấy, T hoàn toàn không biết mình mang thai, kể cả khi bị TNGT gãy xương chậu và ngồi 1 chỗ, cô vẫn tưởng mình do không vận động nên bụng to. Đến khi đang ngồi chơi với các bạn thì thấy đau bụng, muốn đi tiểu, T vào nhà vệ sinh thì thấy mình ra nhiều máu, và đứa trẻ bất ngờ rớt ra…. “Lúc này, em vô cùng sợ hãi và con em lại khóc nên em lo các bạn cùng quê biết, sẽ rất xấu hổ. Không kịp suy nghĩ, em đã dùng tay bóp mũi, bịt miệng đứa trẻ cho đến khi không còn nghe tiếng khóc rồi bỏ bé vào túi nilon có sẵn trong nhà vệ sinh. Em hoàn toàn không có ý định giết con” - T kể lại.

H - một người bạn cùng phòng với T thanh minh cho bạn: “Việc đứa trẻ ra đời là ngoài tầm nhận thức của T, T bất ngờ và hoảng loạn nên việc giết con được thực hiện trong tình trạng bị kích động mạnh, không thể kiểm soát, mong xã hội và các cơ quan chức năng khoan dung cho T, để T được ăn năn và được làm nghĩa vụ của một người mẹ”. Mẹ của T vừa từ Ninh Thuận ra nhận cháu, chăm con cũng chia sẻ trong nước mắt: T là con gái đầu lòng trong gia đình có tới 4 chị em sống tại một vùng quê nghèo. Vì cuộc sống khó khăn nên ba mẹ thường hay xảy ra mâu thuẫn rồi mỗi người một nơi. Khi đang học THPT, T yêu một người bạn trai tên S cùng xã. Sau một thời gian, tình yêu của tuổi học trò ngày càng đằm thắm. Đúng ngày chia tay bạn trai để vào Sài Gòn học cũng là ngày T trao thân cho người mình yêu thương. Không ngờ lần duy nhất ấy T đã mang thai nhưng cô không hề hay biết...

 Theo   Bảo Hà (ANTĐ) 


xem phim điệp viên du hài kýxem phim tết văn lang cả làng nói phét

phá dỡ công trình

Táo tợn vào tận cửa hàng để cướp

 Chiều 5-3, CAP Lĩnh Nam phối hợp với Đội Điều tra hình sự CAQ Hoàng Mai, Hà Nội đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Huy (SN 1983) và Nguyễn Huy Hoàng (SN 1997) đều trú ở quận Hoàng Mai về hành vi cướp giật tài sản và cướp tài sản... 

> Cướp ngân hàng để có tiền tự tử
> Thị trưởng cướp siêu thị phát cho dân nghèo
> Tên cướp cảm ơn nạn nhân

Chiều 5-3, CAP Lĩnh Nam phối hợp với Đội Điều tra hình sự CAQ Hoàng Mai, Hà Nội đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Huy (SN 1983) và Nguyễn Huy Hoàng (SN 1997) đều trú ở quận Hoàng Mai về hành vi cướp giật tài sản và cướp tài sản...

Tang vật vụ án.

Trước đó, vào lúc 22h ngày 4-3, có 2 đối tượng đi trên 1 xe máy dừng trước cửa hàng bán điện thoại di động của anh Trịnh Xuân Tấn, ở số nhà 300 đường Lĩnh Nam, phường Lĩnh Nam. Tên ngồi sau xuống xe vào cửa hàng, giả vờ hỏi mua ĐTDĐ. Sau khi đề nghị chủ cửa hàng cho xem 2 chiếc loại Iphone 3GS, đối tượng này chạy vụt ra ngoài đường, định nhảy lên xe máy của đồng bọn tẩu thoát thì bị anh Tấn đuổi theo, giằng lại được 2 chiếc ĐTDĐ. Thấy tên điều khiển xe máy cho tay ra đằng sau (như để rút hung khí), anh Tấn đành phải buông tên cướp để hắn chạy thoát cùng đồng bọn.

Cùng với việc ghi lời khai của anh Tấn, CAP Lĩnh Nam đã tích cực thu thập các thông tin liên quan. Đến 9h sáng 5-3, các trinh sát đã thu được nguồn tin quan trọng từ 1 người dân cho biết, người này có biết tên, tuổi, địa chỉ của 1 trong 2 đối tượng gây án là Nguyễn Văn Huy (SN 1983), có HKTT ở tổ 9, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai. Khẩn trương xác minh, CAP Lĩnh Nam được biết đối tượng này từng có 1 tiền án về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản (năm 2009), bị TAND quận Hoàn Kiếm xử 12 tháng tù nhưng cho hưởng án treo. Huy có vợ nhưng đã bỏ, hiện bỏ nhà đi lang thang. Lần theo các mối quan hệ của Nguyễn Văn Huy, các trinh sát được biết Huy thường cặp kè với Nguyễn Huy Hoàng (SN 1997), có HKTT ở tổ 7 Lĩnh Nam, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai.

Phối hợp với Đội Điều tra hình sự CAQ Hoàng Mai tập trung xác minh về 2 đối tượng nghi vấn này, CAP Lĩnh Nam đã có tài liệu xác định, ngoài vụ cướp tài sản không thành ở 300 đường Lĩnh Nam, Huy và Hoàng còn liên quan tới nhiều vụ cướp giật tài sản (chủ yếu là ĐTDĐ) tại địa bàn quận Hoàng Mai trong thời gian từ cuối tháng 12-2012 đến nay. Tuy nhiên, những người bị hại không trình báo cơ quan công an, chỉ đến khi các trinh sát tìm tới gặp gỡ, xác minh mới kể lại sự việc. Theo mô tả, họ đều bị 2 đối tượng có đặc điểm giống Nguyễn Văn Huy và Nguyễn Huy Hoàng, đèo nhau trên 1 xe máy cướp giật ĐTDĐ của người đi đường đang nghe điện thoại hoặc dùng dao đe dọa, yêu cầu người đi đường dừng xe máy để cướp điện thoại. Thời điểm gây án của đối tượng đều vào tầm 21h trở đi, tại các đoạn đường vắng...

Giám sát chặt chẽ di biến động của 2 đối tượng trên, chiều 5-3, lực lượng công an phát hiện Huy và Hoàng đang có mặt tại nhà của Hoàng, đã tiến hành bắt khẩn cấp 2 đối tượng này. Bước đầu Huy và Hoàng khai nhận, ngoài vụ cướp ĐTDĐ không thành của anh Tấn, chúng còn gây ra 7 vụ cướp tài sản và cướp giật tài sản khác; trong đó có vụ cướp ĐTDĐ tại cửa hàng bán điện thoại ở 300, đường Lĩnh Nam. CAP Lĩnh Nam đã thu hồi được 6 ĐTDĐ cùng phương tiện gây án là con dao nhọn (loại chọc tiết lợn) và 2 xe máy liên quan, làm rõ 6 bị hại. Vụ án đang được CAP Lĩnh Nam phối hợp với Đội Điều tra hình sự CAQ Hoàng Mai mở rộng.

Theo An Ninh Thủ Đô 


xem phim tan sat online 2013

phim ra rieng anh cuoi em

xem he cu sut online

Một ngày bắt 2 đối tượng truy nã

 ANTĐ - Sau nhiều tháng lên kế hoạch đeo bám, truy xét, trong ngày 4-3, CAP Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đã bắt được 2 đối tượng trốn truy nã. 

Đối tượng đầu tiên sa lưới lực lượng CAP Đồng Tâm là Tô Quang Khai (SN 1954), HKTT ở phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng. Ngày 10-9-2012, người đàn ông 59 tuổi này bị CQĐT CAQ Hoàng Mai ra quyết định truy nã về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Do từng có nhiều năm thụ án tù nên Khai rất tinh quái trong việc lẩn trốn sự truy đuổi, phát hiện của lực lượng công an. “Từ tháng 9-2012 đến khi bị chúng tôi phát hiện, ông ta thay đổi chỗ ở trên dưới 10 lần; mỗi nơi chỉ ở không quá 3 tháng”, trinh sát hình sự CAP Đồng Tâm nhớ lại. Tuy nhiên qua công tác nắm tình hình, CAP Đồng Tâm xác định Khai có cô con gái trú ở xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì. Thi thoảng, ông ta lại lén lút về thăm con. 10h30 ngày 4-3, tại nhà con gái của Khai, tổ công tác CAP Đồng Tâm đã bắt được kẻ trốn lệnh truy nã, sau đúng 7 tháng sống chui lủi.

Đối tượng thứ hai bị CAP Đồng Tâm bắt giữ lúc 18h ngày 4-3 là Nguyễn Thị Huyền Trang (SN 1987 - HKTT tại phường Đồng Tâm), cũng bị CQĐT CAQ Hoàn Kiếm truy nã về tội danh lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Trang mượn xe máy của một người quen, mang bán cho hiệu cầm đồ rồi bỏ trốn từ tháng 8-2012. Tài liệu trinh sát của CAP Đồng Tâm nắm được, Trang có mối quan hệ phức tạp với nhiều đối tượng “anh chị”, và thường xuyên vạ vật, lang thang cùng đám này. Sẩm tối 4-3, khi vừa mò về nhà bố mẹ ở phố Thúy Lĩnh, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Trang sa ngay vào vòng vây của tổ công tác CAP Đồng Tâm. Ngày 5-3, CAP Đồng Tâm đã bàn giao 2 đối tượng trốn truy nã đến CAQ Hoàng Mai và CAQ Hoàn Kiếm để điều tra, khai thác mở rộng.

Hà Minh


phim huyet trich tu full 2013hai xuan hinh 2013xem phim thien menh anh hung online

Liên kết giữ ANTT tại 4 bệnh viện

 ANTĐ - Cùng với việc triển khai các biện pháp đảm bảo ANTT nói chung, CAP Hàng Bông luôn chú trọng liên kết với các đơn vị của CAQ Hoàn Kiếm và CATP Hà Nội duy trì giải quyết những vi phạm về TTATXH tại 4 bệnh viện lớn trên địa bàn. 

CAP Hàng Bông trao đổi thông tin với lực lượng bảo vệ bệnh viện K

Địa bàn phường Hàng Bông có 4 bệnh viện đầu ngành của Trung ương gồm Việt Đức, K, Phụ sản, Răng Hàm Mặt. Do đều là tuyến cuối nên số lượng bệnh nhân đến khám và điều trị tại đây rất đông, dẫn đến tình trạng quá tải về lượng phương tiện đỗ, dừng đưa đón bệnh nhân ở trước cổng các bệnh viện. Ngoài ra còn có rất đông người nhà bệnh nhân đi theo phục vụ, ngồi chờ bên ngoài để phương tiện lên vỉa hè. Lợi dụng tình trạng này, các hàng rong kéo đến bán hàng và số đối tượng “cò” dẫn dắt khách vào khám bệnh để lấy tiền bồi dưỡng... luôn gây phức tạp về TTĐT, TTGT. Không chỉ phát sinh phức tạp về TTCC, số đối tượng hình sự đã trà trộn, giả làm người nhà bệnh nhân đi khám bệnh, lợi dụng sơ hở của bệnh nhân để trộm cắp hoặc lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước tình hình trên, CAP Hàng Bông đã chủ động liên kết với 4 bệnh viện, đội nghiệp vụ CAQ Hoàn Kiếm cùng công an các phường giáp ranh và các phòng nghiệp vụ CATP xây dựng kế hoạch phối hợp giải quyết các vi phạm. Cùng với việc tham mưu cho lãnh đạo các bệnh viện đề ra các quy chế, quy định trong việc bảo vệ tài sản của cơ quan, bệnh nhân, thường xuyên kiện toàn, tập huấn lực lượng bảo vệ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, CAP Hàng Bông phân công trách nhiệm cho từng chỉ huy phụ trách các mảng công tác của lực lượng CSHS, CSKV, CSTT để chủ động lập hồ sơ theo dõi, kịp thời xử lý vi phạm xảy ra ở các bệnh viện.

Chỉ tính riêng trong năm 2012, CAP Hàng Bông đã tổ chức 34 buổi kiểm tra hành chính trong các bệnh viện; 51 buổi kiểm tra, quét vét, xử lý số hàng rong, xe ôm, xa taxi vi phạm TTĐT, TTGT; bắt 15 vụ, 15 đối tượng hoạt động trộm cắp, lừa đảo, chống người thi hành công vụ tại các bệnh viện, chuyển CAQ Hoàn Kiếm xử lý. Bên cạnh đó, CAP Hàng Bông còn phối hợp với Đội CSTT – Phản ứng nhanh CAQ Hoàn Kiếm và Công an 2 phường Trần Hưng Đạo, Hàng Trống tổ chức 12 buổi xử lý các vi phạm trước cửa các bệnh viện, không để ùn tắc giao thông tại khu vực; phối hợp với Phòng CSHS – CATP, lực lượng Điều tra hình sự CAQ Hoàn Kiếm và tổ công tác 142 của CATP bắt giữ 27 lượt đối tượng “cò” tại bệnh viện K. Quá trình kiểm tra hành chính, xử lý các đối tượng vi phạm, CAP Hàng Bông phối hợp với các đơn vị thiết lập hồ sơ, đưa 1 đối tượng lang thang có hành vi trộm cắp tài sản trong bệnh viện đi cơ sở giáo dục.

Theo Trung tá Tô Quốc Đồng, Phó trưởng CAP Hàng Bông, để giải quyết triệt để tình trạng ANTT tại các bệnh viện đơn vị đã kiến nghị các bệnh viện lắp đặt thêm hệ thống camera giám sát tại các khu vực khám cấp cứu, thu tiền, bệnh nhân chờ khám bệnh để kịp thời phát hiện tội phạm trộm cắp, CAP Hàng Bông cũng đề xuất CATP chỉ đạo các đơn vị CAP có đối tượng “cò” bệnh viện đến hoạt động tại phường Hàng Bông cần có kế hoạch quản lý, giáo dục, không để các đối tượng đã bị CAP Hàng Bông xử lý quay trở lại hoạt động, gây ảnh hưởng đến ANTT địa bàn...

Trung Hiếu


xem phim điệp viên du hài ký

xem phim anh chang ky khoi 2012

xem phim sat thu goi cam HD 2013 online

Tạo cớ để cầm xe trả nợ

 (CATP) Đêm 27-2-2013, Đỗ Huy Hoàng (ảnh, SN 1994, ngụ KP4A, P.Tân Thới Hiệp, Q12, sinh viên năm nhất trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và du lịch Sài Gòn) đến CAP Tân Thới Hiệp trình báo lúc 19 giờ 45 cùng ngày, khi Hoàng điều khiển xe máy hiệu Air Blade BS: 59G1-388.95 lưu thông từ đường Nguyễn Văn Quá đến đường TTH22 (đoạn trước trạm điện thuộc tổ 14, KP2, P.Tân Thới Hiệp) thì bị hai thanh niên đeo khẩu trang đi xe Suzuki Sport chặn đường, dùng vật nhọn cứa vào tay trái và dùng kim tiêm gí vào cổ để uy hiếp cướp xe Air Blade, 1 ĐTDĐ Nokia E71 cùng chiếc ví bên trong có giấy đăng ký xe và nhiều giấy tờ tùy thân... Ngay sau đó, vụ việc được chuyển đến Đội CSĐTTP về TTXH - CAQ12 thụ lý theo thẩm quyền. 

Đến chiều 28-2, Cơ quan CSĐT phát hiện chiếc xe Air Blade trên đang được cầm cố tại tiệm cầm đồ Su Su ở P.Tân Thới Nhất, Q12. Chủ tiệm cầm đồ cho biết chiếc xe nêu trên trước đó vào khoảng 16 giờ 30 cùng ngày đã được Đỗ Huy Hoàng trực tiếp mang đến cầm lấy 22 triệu đồng. Hoàng khai nhận ngày 21-2 mượn ĐTDĐ hiệu iPhone 5 của bạn học cùng trường sử dụng và lỡ đánh mất nên bị bạn bắt đền. Do không có tiền để trả cho bạn, Hoàng đã liều mang xe đi cầm để lấy tiền trả cho bạn 19 triệu đồng, 3 triệu đồng còn lại Hoàng vào siêu thị Big C chơi games hết sạch. Đến 19 giờ 30 cùng ngày, Hoàng đi xe ôm về đến ngã tư Đình rồi xuống xe đi bộ. Trên đường về nhà, Hoàng tự lấy dao lam rạch đứt tay chảy máu, đến trạm y tế khâu vá nhiều mũi rồi đến CA phường trình báo, dựng lên màn kịch bị cướp.


phim sat thu goi cam 2013 online

phim thao xich 2013 online

phim thien menh anh hung ban dep 2013

Tăng cường phòng ngừa sai phạm trong CBCS

 ANTĐ - Quán triệt Quyết định số 100/QĐ-CAHN-PV11-PX13 của Giám đốc CATP ban hành Quy định tạm thời về chế độ quản lý và phòng ngừa sai phạm đối với CBCS, CAQ Hoàn Kiếm đã xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai tới toàn thể CBCS các đơn vị CAP, đội trên địa bàn thực hiện nghiêm túc. 

Theo đó, cấp ủy, chỉ huy, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ các đơn vị từ Công an quận đến Công an phường, đội phải gương mẫu chấp hành và thực hiện nghiêm túc trách nhiệm cá nhân trong công tác nắm tình hình, tham mưu, đề xuất, kiểm tra đôn đốc và thực hiện chế độ thông tin báo cáo theo chức trách nhiệm vụ được giao. Ngoài nội dung báo cáo hàng tháng theo Quy định tạm thời của Giám đốc CATP, Trưởng CAQ Hoàn Kiếm yêu cầu Công an các phường, đội thực hiện bằng các biện pháp cụ thể trong quản lý công việc; trong đó phải duy trì chuyên đề “1 nắm, 3 quản” (nắm tình hình tư tưởng; quản lý về công tác, quan hệ, sinh hoạt) để rà soát, phát hiện CBCS có biểu hiện vi phạm, trên cơ sở đó đưa vào diện quản lý, phòng ngừa sai phạm. Đối với các trường hợp vi phạm, sai phạm được phát hiện quan công tác thanh tra, kiểm tra, quản lý cán bộ đều được xem xét xử lý theo đúng qui trình.

Cùng với việc tiến hành rà soát, bổ sung quy chế làm việc, quy chế kiểm tra của Ban chỉ huy CAQ, quy chế làm việc của Ban chấp hành Đảng bộ CAQ (nhiệm kỳ 2010-2015), CAQ Hoàn Kiếm chỉ đạo các đơn vị rà soát quy trình, quy chế công tác đã ban hành nếu không còn phù hợp thì chỉnh sửa; xây dựng mới các quy chế, quy trình công tác phù hợp với thực tiễn quản lý công tác và quản lý cán bộ của từng đơn vị. Bên cạnh đó, các đơn vị tiến hành rà soát, đánh giá phân loại cũng như luân chuyển cán bộ, đảm bảo đồng bộ về cơ cấu và sự chuyển tiếp liên tục giữa các thế hệ cán bộ chỉ huy phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ và công tác lãnh đạo, chỉ đạo của CAQ. Thượng tá Chử Văn Canh, Trưởng CAQ cho biết, với việc đề cao và xác định rõ trách nhiệm của cấp ủy, chỉ huy các đơn vị trong công tác quản lý, phòng ngừa sai phạm của CBCS, CAQ Hoàn Kiếm phấn đấu xây dựng đội ngũ CBCS trong toàn lực lượng CAQ có tinh thần trách nhiệm, năng lực pháp luật và nghiệp vụ cao trong công tác chuyên môn; có phong cách giao tiếp, ứng xử văn hóa, ý thức phục vụ nhân dân, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đảm bảo ANTT trong tình hình mới.

Thu Ba


xem phim peter pan HDphim huyet trich tu full 2013

phim ra riêng anh cưới em

Những ưu tiên của Indionesia ở giai đoạn 2013-14

 Ngày 24/2, phát biểu nhân dịp tham dự lễ “Cap Go Meh” (tạm dịch là Lễ múa rồng) của cộng đồng người Indonesia gốc Hoa ở Indonesia, Tổng thống Susilo Bambang Yudhoyono đã đề cập đến những ưu tiên hàng đầu của nước này trong giai đoạn 2013-2014. 


Buổi lễ này được Diễn đàn chung Trung Quốc-Indonesia (FBIT) tổ chức hàng năm vào ngày Rằm tháng Giêng (Âm lịch) sau dịp Tết Nguyên đán.
Phóng viên TTXVN tại Jakarta cho biết Tổng thống Yuhoyono nêu rõ những nét nổi bật của tình hình chính trị-kinh tế-xã hội của Indonesia trong giai đoạn 2013-2014 là nền kinh tế đất nước đang tiếp tục đà tăng trưởng nhanh và đời sống nhân dân đang từng bước được cải thiện.
Chính phủ hiện đang nỗ lực thực hiện “Kế hoạch đẩy nhanh và mở rộng phát triển cơ sở hạ tầng” (MP3EI) theo hướng mới xây dựng một nền kinh tế “xanh” tăng trưởng bền vững, và toàn bộ xã hội đang chuẩn bị cho cuộc tổng tuyển cử, dự kiến sẽ diễn ra vào giữa năm 2014.
Tổng thống Yudhoyono nhấn mạnh rằng xuất phát từ những đặc điểm như vậy mà chính phủ, toàn bộ xã hội cũng như mọi người dân Indonesia trong giai đoạn 2013-2014, cần dành ưu tiên hàng đầu cho việc tiếp tục duy trì các điều kiện kinh tế để đảm bảo đà tăng trưởng nhanh, “xanh,” và bền vững, bất chấp căng thẳng chính trị ngày càng tăng trước cuộc tổng tuyển cử vào năm 2014.
Ông cũng cho rằng cần tiếp tục cải thiện phúc lợi xã hội của nhân dân; nâng cao hiệu quả hợp tác giữa chính phủ và cộng đồng doanh nghiệp; tăng cường sự bao dung dân tộc, tôn giáo để đảm bảo sự đoàn kết, thống nhất và toàn vẹn của đất nước; kiên quyết đấu tranh loại bỏ các quan chức tham những, không đủ tư cách phẩm chất đạo đức ra khỏi bộ máy công quyền và sáng suốt chọn lựa những đại diện xứng đáng đủ tài đức trong cuộc tổng tuyển cử sắp tới để lãnh đạo đất nươíc.
Trong một động thái liên quan đáng chú ý, cùng tham dự lễ “Cap Go Meh”, Bộ trưởng Văn hóa và Giáo dục Mohammad Nuh đã nhấn mạnh đến chiến lược phát triển giáo dục của Indonesia nhằm xây dựng nguồn nhân lực mới đáp ứng những yêu cầu phát triển của đất nước trong thế kỷ 21, trong đó nhất là tính sáng tạo, độc lập, dám nghĩ dám làm của lớp trẻ, hướng tới kỷ niệm 100 năm ngày Độc lập của đất nước vạn đảo vào năm 2045.
Bộ trưởng Mohammad Nuh cũng cho biết thêm rằng, thực hiện theo hướng này, từ tháng 7 tới, ngành giáo dục Indonesia sẽ đưa thêm hai nội dung mới bắt buộc vào chương trình giảng dạy kể từ bậc tiểu học là môn học đạo đức công dân và bao dung dân tộc, tôn giáo./.

Việt Tú/Jakarta (Vietnam+)


xem phim điệp viên du hài ký

xem phim goi xoi

xem phim ra riêng anh cưới em

CAP đưa lợi nhuận vượt vốn điều lệ

 (NDHMoney) Lợi nhuận sau thuế của CTCP Lâm Nông sản Thực phẩm Yên Bái (CAP) đạt 20,23 tỷ đồng, tăng 22,56% so với năm 2011. 

CTCP Lâm Nông sản Thực phẩm Yên Bái (mã CAP - HNX) vừa công bố báo cáo kiểm toán 2012. Cụ thể, doanh thu thuần năm 2012 của CAP đạt 276 tỷ đồng, tăng 16,8% so với cùng kỳ. Lợi nhuận gộp năm 2012 của CAP đạt 47,6 tỷ đồng, biên lợi nhuận gộp đạt 17,3%.

Trừ đi các loại chi phí, lợi nhuận sau thuế của CAP đạt 20,23 tỷ đồng, tăng 22,56% so với năm 2011. Lãi cơ bản trên mỗi cổ phiếu (EPS) năm 2012 của CAP đạt 11.964 đồng.

Được biết, vốn điều lệ hiện tại của CAP là 17 tỷ đồng. Tính đến cuối năm 2012, khoản lợi nhuận chưa phân phối của CAP gần 19 tỷ đồng, vượt quá vốn chủ sở hữu tại cùng thời điểm. Sau khi đã chi trả cổ tức, tiền và tương đương tiền cuối năm đạt 29,7 tỷ đồng.



Trong một tháng qua, giá cổ phiếu CAP dao động trong biên độ 35.500 – 40.500 đồng/cp, khối lượng giao dịch bình quân là 4.582 đơn vị, trị giá giao dịch bình quân là 168,8 triệu đồng/phiên.


xem phim ra rieng anh cuoi em HD

xem phim dai chien robot 2 dai binh phuc han

xem phim sat thu goi cam 2013

CAP: EPS 11.964 đồng, LNST chưa phân phối vượt vốn điều lệ

 (CafeF) Công ty đã tạm ứng cổ tức đợt 1 bằng tiền mặt năm 2012 với tỷ lệ 20%. Kế hoạch cổ tức trong năm 2012 được đưa ra với con số 24%. 

Công ty Cổ phần Lâm Nông sản Thực phẩm Yên Bái( CAP ) công bố báo cáo kiểm toán 2012.

Là một doanh nghiệp nhỏ với vốn điều lệ vỏn vẹn 17 tỷ đồng, CAP đã đứng khá vững trong năm khó khăn 2012 vừa qua. Các chỉ số tài chính nhìn chung lành mạnh, chỉ số thanh toán đảm bảo, biên lãi gộp, lãi thuần và lãi ròng đều ở mức khá cao, CAP tỏ ra là một doanh nghiệp biết cách “chèo chống”.

Doanh thu thuần năm 2012 đạt 275,8 tỷ đồng, tăng 16,8% so với cùng kỳ. Với doanh thu này, lãi gộp năm 2012 của CAP đạt 47,6 tỷ đồng, biên lợi nhuận gộp đạt 17,3%. Sau khi trang trải các chi phí trong năm, CAP lãi ròng 20,23 tỷ đồng, tăng 22,56% so với năm 2011.

Mức lãi này là tương đối cao khi so sánh với quy mô vốn điều lệ 17 tỷ đồng. EPS năm 2012 của CAP đạt mức khủng 11.964 đồng.

Công ty đã tạm ứng cổ tức đợt 1 bằng tiền mặt năm 2012 với tỷ lệ 20%. Kế hoạch cổ tức trong năm 2012 được đưa ra với con số 24%.

Tính đến cuối năm 2012, khoản lợi nhuận chưa phân phối của CAP lên tới gần 19 tỷ đồng, vượt quá vốn chủ sở hữu tại cùng thời điểm. Sau khi đã chi trả cổ tức, tiền và tương đương tiền cuối năm cũng đạt con số 29,7 tỷ đồng, vượt vốn điều lệ 12,7 tỷ đồng.

 Minh Thư 

 Theo HNX 


xem phim điệp viên du hài ký

xem phim giac quan thu 6 18+ HD

xem phim peter pan HD

Bắt 2 sinh viên gây ra hàng chục vụ trộm cắp

 ANTĐ - CAP An Sơn, TP Tam Kỳ, Quảng Nam vừa bắt khấn cấp 2 đối tượng Nguyễn Hoàng Linh (SN 1986, trú Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam) và Nguyễn Ngọc Vi (SN 1990, trú Hoài Ân, Bình Định), là sinh viên trường Cao Đẳng kinh tế kỹ thuật Quảng Nam về tội trộm cắp tài sản. 

Trước đó, vào lúc 20h ngày 20-2, qua công tác nắm tình hình, CAP An Sơn đã kiểm tra phòng trọ của 2 đối tượng trên tại khối phố 8 phường An Sơn, phát hiệu 1 mã tấu cùng nhiều tài sản nghi là tài sản liên quan đến 1 số vụ trộm cắp trên địa bàn.



 Hai đối tượng tại cơ quan công an 

Tiến hành đấu tranh, 2 đối tượng khai nhận đã cùng nhau thực hiện khoảng 10 vụ trộm cắp trên địa bàn, trong đó có 2 lần đột nhập vào bệnh viện đa khoa TP Tam Kỳ. Tài sản chúng trộm hầu hết là điện thoại, máy vi tính. Lực lượng công an đã tiến truy thu được 3 dàn máy vi tính và nhiều tài sản khác mà các đối tượng đã bán cho các tiệm trên địa bàn TP Tam Kỳ.

Hiện vụ việc đã được chuyển CATP Tam Kỳ điều tra mở rộng.

Xuân Mai


http://bigphim.net/xem-phim/ra-rieng-anh-cuoi-em-182.html

http://www.huongdanmixnhac.web44.net

http://bigphim.net/xem-phim/peter-pan-550.html

Asean Small Cap Fund nâng tỷ lệ sở hữu tại TIG lên 5,98%

 (NHDMoney) Ngày 8/2, Asean Small Cap Fund đã mua thêm 107.300 cổ phiếu TIG của CTCP Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (mã TIG - HNX) và nâng tỷ lệ sở hữu lên 5,98%. 

Trước khi thực hiện giao dịch, cổ đông này nắm 879.200 cổ phiếu TIG, tương đương 5,33%. Sau khi thực hiện giao dịch, số cổ phiếu Asean Small Cap Fund nắm giữ là 986.500 cổ phiếu, tương đương 5,98%.

Được biết, quý 4/2012, doanh thu của TIG đạt 1,98 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 4,95 tỷ đồng. Lũy kế cả năm 2012, TIG đạt 7,86 tỷ đồng doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế đạt 2,87 tỷ đồng.



Trong một tháng qua, giá cổ phiếu TIG dao động trong biên độ 4.100 – 5.300 đồng/cp, khối lượng giao dịch bình quân là 13.265 đơn vị, trị giá giao dịch bình quân là 54,8 triệu đồng/phiên.


phim anh chang ky khoi 2012 HD

xem phim huyet trich tu

vu dieu dam me

Giả bệnh nhân trà trộn vào phòng khám trộm cắp

 ANTĐ - Nguồn tin từ CAP Ngô Mây, TP Quy Nhơn (Bình Định) cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý đối với Nguyễn Thị Tuyết Thùy (SN 1973, trú tổ 13, khu vực 3, phường Lê Lợi, TP Quy Nhơn) về hành vi trộm cắp tài sản. 

Trước đó, vào ngày 15-2, trong vai một người bệnh, đối tượng Thùy đến một phòng khám tư nhân nằm trên đường Ngô Mây, phường Ngô Mây để khám bệnh. Tuy nhiên, thị vào với mục đích lợi dụng sự mất cảnh giác của người khác để ra tay trộm tài sản. Lợi dụng chị Lê Thị Bích Dung (SN 1975, ở xã Cát Tân, huyện Phù Cát) sơ hở, Thùy liền ra tay trộm lấy chiếc ví trong đó có 1,5 triệu đồng và 1 chiếc nhẫn vàng tây trị giá 5 chỉ. Tuy nhiên, hành động của Thùy bị chị Dung phát hiện và cùng mọi người giữ, giao cho công an xử lý.

Công Hoài


huong dan mix nhac online

xem phim goi xoi

xem phim kiếm khách bí ẩn 2013 online

Truy nóng kẻ trộm hơn 100 triệu

 Sau 4 giờ nhận tin báo của người bị hại, bằng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, Đội CSĐTTPVTTXH CAQ Hải Châu, Đà Nẵng phối hợp với CAP Hòa Cường Nam truy bắt được Nguyễn Văn Phương (1987, trú H. Ia Grai, Gia Lai) - đối tượng đã đột nhập nhà người dân tại P. Hòa Cường Nam trộm nhiều tài sản có giá trị hơn 100 triệu đồng. 

Sau 4 giờ nhận tin báo của người bị hại, bằng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, Đội CSĐTTPVTTXH CAQ Hải Châu, Đà Nẵng phối hợp với CAP Hòa Cường Nam truy bắt được Nguyễn Văn Phương (1987, trú H. Ia Grai, Gia Lai) - đối tượng đã đột nhập nhà người dân tại P. Hòa Cường Nam trộm nhiều tài sản có giá trị hơn 100 triệu đồng.

Nguyễn Văn Phương và số tài sản trộm cắp.

9 giờ ngày 19-2, Đội CSĐTTPVTTXH CAQ Hải Châu nhận được tin báo tại nhà ông N.V.T. (trú P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu) bị kẻ gian đột nhập, lấy đi nhiều tài sản có giá trị gồm: 23.500.000 đồng, 2.300USD, 1 nhẫn vàng, 1 dây chuyền vàng, 1 điện thoại Iphone 4, túi xách hiệu Louis Vuitton trị giá 2.200USD, 1 máy ảnh KTS hiệu Samsung Galaxy với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng. Ngay sau khi nhận được thông tin của người bị hại, lãnh đạo CAQ Hải Châu và Đội CSĐTTPVTTXH chỉ đạo các TS và ĐTV vào cuộc xác minh sự việc.

Qua khám nghiệm hiện trường cho thấy, không có dấu vết cạy cửa hay đập phá trước khi đối tượng đột nhập nhà, mọi thứ trong nhà còn khá nguyên vẹn nhưng nhiều tài sản có giá trị trong phòng ngủ tầng 2 đã bị mất. Thời gian đột nhập vào khoảng 3-4 giờ cùng ngày khi mọi người trong nhà đang ngủ say. Qua xác minh ban đầu, một số nguồn tin người dân sống dọc khu vực chợ ĐầU mối Hòa Cường cho biết, lúc rạng sáng họ thấy một thanh niên có nhiều biểu hiện bất minh lai vãng quanh khu vực chợ rồi sau đó đi đâu không rõ. Nhận định đây là vụ đột nhập trộm cắp tài sản, đối tượng có thể là người ngoại tỉnh nên các TS, ĐTV được tung đi khắp địa bàn xác minh, không để đối tượng cao chạy xa bay.

Tiếp tục soát xét tại các nhà nghỉ, nhà trọ trên địa bàn, lực lượng CA nắm được thông tin có một thanh niên vào nghỉ tại một nhà nghỉ trên đường Núi Thành, sau đó lại nhanh chóng rời nhà nghỉ mà không thanh toán tiền phòng. Tiếp tục áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, các TS và ĐTV xác định được, sau khi rời nhà nghỉ, nam thanh niên đón taxi đi và yêu cầu lái xe chạy vòng quanh TP rồi dừng lại ở một khách sạn tại P. Mỹ An (Q. Ngũ Hành Sơn). Qua mô tả, nhân dạng của nam thanh niên này khá trùng khớp với người đã rời khỏi nhà nghỉ trên đường Núi Thành lúc rạng sáng, đồng thời cũng trùng khớp với những mô tả của một số người dân dọc khu vực chợ Đầu mối Hòa Cường nên lực lượng CA tập trung lực lượng theo hướng điều tra này.

Giấy chuyển tiền vào các tài khoản tại ngân hàng.

Sau khi nhận định tình hình, các TS và ĐTV tiếp tục mở rộng địa bàn truy tìm đối tượng. Đến 13 giờ cùng ngày, khi phát hiện một nam thanh niên đang đi bộ trên vỉa hè đường Trường Sa (P. Mỹ An) có nhiều biểu hiện khả nghi, các ĐTV đã tiếp cận và yêu cầu kiểm tra hành chính, qua đó phát hiện trên người nam thanh niên này có điện thoại Iphone 4, giấy tờ, tiền Việt Nam, USD, máy ảnh,... trùng với số tài sản đã bị mất tại nhà ông T., nên yêu cầu về trụ sở cơ quan CSĐT để làm việc.

Qua đấu tranh, nam thanh niên khai tên là Nguyễn Văn Phương (1987, trú H. Ia Grai, Gia Lai). Phương từng là SV một trường CĐ trên địa bàn TP Đà Nẵng, nhưng do lao vào con đường ăn chơi nên học hành sa sút và cuối cùng phải bỏ giữa chừng. Về lý lịch, Phương từng có 2 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản” do TAND H. Nam Giang (Quảng Nam) tuyên phạt 14 tháng tù và TAND tỉnh Gia Lai tuyên phạt 18 tháng tù .

Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Phương đã thừa nhận hành vi trộm cắp của mình. Theo khai nhận ban đầu, do thua độ bóng đá trước đó nên Phương có ý định đột nhập nhà dân trộm cắp tài sản hòng gỡ gạc. Sau khi rà soát dọc khu vực P. Hòa Cường Nam, thấy nhà ông T. sơ hở nên đã đột nhập từ tầng 3, xuống phòng ngủ tầng 2 lấy toàn bộ số tài sản nói trên rồi tẩu thoát. Để tránh sự truy xét của cơ quan CA, Phương đã tháo bỏ các sim trên máy điện thoại, máy ảnh KTS, xóa toàn bộ nội dung, ảnh... trong máy rồi đi thuê nhà nghỉ. Sáng cùng ngày, Phương chuyển một phần tiền vào 4 tài khoản khác nhau tại các ngân hàng, số còn lại để sử dụng nhưng chưa kịp chi tiêu thì bị bắt giữ. Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT CAQ Hải Châu mở rộng điều tra làm rõ.

Theo Nguyễn Tuấn 
 Công an Đà Nẵng 


xem phim điệp viên du hài ký

xem phim thao xich HD 2013 online

xem phim peter pan HD

Bắt đối tượng hành hung vợ cũ, đánh công an

 ANTĐ - CAP 14 quận Tân Bình đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Công Khánh, lập hồ sơ xử lý về hành vi chống đối người thi hành công vụ. 

Khoảng 0h20 ngày 18-2, chị Nguyễn Thị Thu Hà (SN 1982, thường trú huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh) cùng anh Vũ Ngọc Thái (SN 1986, tạm trú Quận 12, tài xế taxi Mai Linh) đến CAP 14, quận Tân Bình trình báo sự việc: Khoảng 23h30 ngày 17-2, chị Hà cùng chị ruột tên Nguyễn Thị Thu Liễu (SN 1979, thường trú Quận Gò Vấp) đón taxi do anh Thái điều khiển đi đến Chung cư 1 đường Tân Sơn Nhì, Phường 14, Quận Tân Bình để đón con của chị Liễu về.

Khi 2 chị Hà, Liễu tới chung cư thì Nguyễn Công Khánh (SN 1976, chồng đã ly hôn của chị Liễu) không cho đón con do không báo trước dẫn tới hai bên cãi nhau. Khánh dùng tay vặn cổ tay và đẩy chị Hà té xuống cầu thang. Thấy vậy, chị Liễu chạy lên bế con và cùng chị Hà đi xuống vào xe taxi đóng cửa lại, Khánh đuổi theo dùng tay đấm vào bóng đèn trước và kính chiếu hậu phải của xe taxi làm hỏng bóng đèn và gãy kính chiếu hậu (trị giá tài sản thiệt hại khoảng 4.400.000 đồng).


Sau khi ghi nhận sự việc, CAP cử đồng chí Nguyễn Thanh Phong (Cảnh sát khu vực) cùng bảo vệ dân phố đi xác minh sự việc. Đến nơi, đồng chí Phong có mời Khánh về CAP làm việc nhưng Khánh không chấp hành mà còn chửi bới xúc phạm. Khi đồng chí Phong đi xuống tầng trệt của chung cư, Khánh đuổi theo, dùng tay giật mũ kê-pi của đồng chí Phong rồi lấy mũ kê-pi đánh liên tiếp vào đầu và vai đồng chí Phong gây thương tích. Được sự hỗ trợ của quần chúng nhân dân, tổ công tác khống chế Khánh đưa về CAP.


CAQ Tân Bình tạm giữ Khánh, lập hồ sơ xử lý.

Mạnh Đăng


xem phim điệp viên du hài kýphim huyet trich tu full 2013xem phim he cu sut

CAP Hoàng Liệt: “Đánh” án trong dịp Tết

 ANTĐ - Cùng với việc tập trung thực hiện nhiệm vụ trọng tâm nhằm đảm bảo giữ vững ANTT địa bàn dịp Tết cổ truyền của dân tộc, CBCS CAP Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai còn quan tâm tới công tác chăm lo Tết cho những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn... 

CSKV CAP Hoàng Liệt gần dân để nắm chắc tình hình

 Phá án hiệu quả
 

Nhớ lại khi đến trụ sở CAP Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội vào những ngày cận Tết, tôi nhận thấy vẫn chưa có “không khí Tết” bởi CBCS trong đơn vị đang tập trung khai thác, mở rộng vụ trộm cắp tài sản nhà dân vừa được đơn vị khám phá rạng sáng 3-2 (tức 23 Tết). Một trong 2 đối tượng gây án bị bắt giữ, đang được CAP Hoàng Liệt tập trung khai thác để truy bắt tên đồng bọn cùng tham gia.

Theo sự phân công của ban chỉ huy CAP, một tổ công tác gồm 3 chiến sỹ sẵn sàng lên đường xác minh nhân thân đối tượng bị bắt giữ và truy lùng đồng phạm cùng trú ở huyện Quảng Xương, Thanh Hóa. Qua tìm hiểu, tôi được biết trước đó, qua công tác tuần tra đêm, CAP Hoàng Liệt cũng đã bắt giữ 2 đối tượng vừa gây án trộm cắp xe máy ở phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội khi chúng đèo nhau bằng xe tang vật qua địa bàn để mang về Thanh Hóa tiêu thụ.

Tổ chức lực lượng kiên trì phục kích, CAP Hoàng Liệt còn bắt quả tang 1 đối tượng hành nghề “xe ôm” chuyên cưỡng đoạt tiền của các lái xe. Đối tượng này trú ở huyện Phú Xuyên, Hà Nội, hàng ngày vào tầm giờ buổi trưa thường xuất hiện ở khu vực ngã 3 đường cao tốc Pháp Vân thuộc địa bàn phường Hoàng Liệt, chặn xe ô tô đang lưu hành trên đường, giả vờ bị va chạm giao thông để “ăn vạ” các lái xe, đe dọa bắt họ phải bồi thường tiền...

Theo chỉ huy CAP Hoàng Liệt, với quyết tâm đảm bảo giữ gìn ANTT địa bàn dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ, CAP Hoàng Liệt đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, nắm chắc diễn biến tình hình tội phạm trên địa bàn để chủ động xây dựng kế hoạch giải quyết, không để phát sinh phức tạp. Do quản lý chặt địa bàn, CAP Hoàng Liệt không chỉ khám phá hiệu quả các vụ phạm pháp hình sự, còn chủ động bắt giữ 2 vụ TNXH; trong đó đã triệt xóa 1 ổ cờ bạc bằng hình thức xóc đĩa tại khu vực tổ 9 phường Hoàng Liệt, bắt giữ trên 20 đối tượng, thu tại chiếu bạc 30 triệu đồng, không để TNXH tồn tại gây nhức nhối dư luận.

 Vận động bằng tấm lòng
 

Tuy “không khí Tết” chưa đến với CBCS CAP Hoàng Liệt, nhưng họ lại chú trọng “lo Tết” cho người dân trên địa bàn khi Tết đến, xuân về. Qua tìm hiểu, tôi được biết việc làm đầy trách nhiệm của CBCS nơi đây đối với 1 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn sống tại khu dân cư này. Đó là một gia đình “đặc biệt” có 9 người thì 8 người bị đi tù về tội ma túy (gồm mẹ, con đẻ, con rể, con dâu); hiện trong nhà chỉ còn ông T. già cả nuôi 4 đứa cháu nội ngoại đều đang học cấp tiểu học, bản thân ông T. cũng không có việc làm. Gần dân, bám sát địa bàn nắm tình hình, được biết hoàn cảnh của gia đình ông T., Trung tá Trần Dương Lễ, CSKV phụ trách địa bàn khu dân cư Pháp Vân đã báo cáo ban chỉ huy CAP Hoàng Liệt. Ngay sau đó, theo chỉ đạo của chỉ huy CAP Hoàng Liệt, CSKV Trần Dương Lễ đã phối hợp cùng đội ngũ cán bộ cơ sở tổ chức vận động người dân sống trong khu dân cư và các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn quyên góp, giúp đỡ gia đình ông T. bớt khó khăn.

Trước Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013, 50kg gạo cùng các loại thực phẩm được mua từ số tiền quyên góp của nhân dân và các doanh nghiệp trong khu dân cư đã được CAP Hoàng Liệt và cán bộ cơ sở mang đến nhà, tặng ông T. cùng các cháu. Trước tình cảm nhân ái của bà con nhân dân khu dân cư và sự quan tâm của CAP Hoàng Liệt, ông T. rất xúc động, hứa sẽ nuôi dạy các cháu nên người, không vi phạm pháp luật và động viên người thân cải tạo tốt để sớm đoàn tụ về gia đình... Trung tá Hà Quang Thái, Trưởng CAP Hoàng Liệt cho biết, CAP cũng đã báo cáo UBND phường Hoàng Liệt về trường hợp gia đình ông T. để đề xuất UBND quận Hoàng Mai trợ cấp diện hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời cũng có công văn đề nghị nhà trường nơi các cháu ông T. theo học hỗ trợ học phí không để các cháu thất học. Sau Tết Nguyên đán, việc trợ cấp cho gia đình ông T. sẽ được chính quyền phường Hoàng Liệt tiếp tục thực hiện... “Việc nào ra việc nấy. Người lớn vi phạm nhưng những đứa trẻ trong gia đình đó đâu có tội” - Tâm sự của CSKV Trần Dương Lễ trước khi chia tay khiến tôi thêm trân trọng phẩm chất của người chiến sỹ công an: Rất kiên quyết trong đấu tranh chống tội phạm, nhưng cũng đầy tình người đối với gia cảnh của những người lầm lạc trong xã hội...

Trung Hiếu


phim sat thu goi cam online 18+

chuyên phá dỡ công trình

xem hai xuan hinh 2013 HD

Hỗn chiến giữa hội làng

 ANTĐ - 8h ngày 15-2, CAQ Hà Đông nhận được tin báo của CAP Phú Lương nội dung: Ngày 12-2, tại khu vực chùa Thượng Mạo-Phú Lương xảy ra xô xát đánh nhau. Hậu quả anh Nguyễn Viết Liên (SN 1994, ở tổ 2, Phú Lương, Hà Đông) bị thương tích đang cấp cứu bệnh viện đa khoa Hà Đông trong tình trạng nguy kịch đến tính mạng. 

Ngay sau khi nhận tin báo, CAQ Hà Đông tổ chức điều tra, bước đầu làm rõ: Khoảng 19h ngày 12-2-2013, Nguyễn Công Đạt và Nguyễn Công Huy (cùng SN 1994), đều trú tại tổ 7, Phú Lãm, Hà Đông đi xe máy vào hội làng Thượng Mạo, Phú Lương chơi. Tại đây, Đạt và Huy đã gặp Nguyễn Viết Liên (SN 1994, trú ở tổ 2, Phú Lương, Hà Đông). Liên cho rằng Đạt nhìn “đểu” nên đã đấm vào mồm Đạt. Huy, Đạt không đánh lại mà bỏ đi. Trên đường đi Đạt gọi điện cho Vũ Bá Sáng (SN 1994, trú tổ 7, Phú Lãm). Sau đó, Nguyễn Tuấn Sơn (SN 1994) cùng ở địa chỉ trên là bạn của Đạt và Sáng gọi điện lại cho Đạt hẹn gặp ở khu đô thị Trinh Lương-Phú Lương.

Khoảng 15 phút sau, Trần Tam Thắng (SN 1994); Nguyễn Tuấn Sơn (SN 1994); Vũ Bá Kiên (SN 1984); Vũ Bá Sáng (SN 1994) và một thanh niên tên là Định đều trú ở Phú Lãm, Hà Đông đi 2 xe máy đến gặp Đạt và Huy tại khu đô thị Trinh Lương-Phú Lương. Khi gặp, Sơn cầm 1 tuýp sắt, Kiên cầm 1 thanh sắt quay mái hiên di động. Tại đây, cả nhóm bàn nhau quay lại hội làng Thượng Mạo tìm đánh Liên (là người vừa đánh Đạt). Huy và Đạt đi trước, nhóm Thắng theo sau. Khi đến trước cửa trại hội làng, Nguyễn Viết Liên cầm tấm cốp pha xông vào đánh Đạt, nhưng Đạt bỏ chạy. Liên vụt trúng vào lưng Huy, khi Huy đang ngồi trên xe máy. Huy để xe máy bỏ chạy vào ngõ. Lúc này, Nguyễn Việt Hùng (SN 1994, trú ở Quang Trung, Hà Đông, là bạn đi xem, hội làng cùng Liên) thấy vậy cũng đuổi theo Đạt và Huy.

Khi đuổi đến đầu ngõ, thì Thắng, Sơn, Kiên từ trong ngõ xông ra đánh Liên và Hùng. Liên bị một thanh niên dùng cuốc bổ một nhát vào đầu. Hậu quả Liên bị vết thương 3cm dọc vùng trẩm trái bờ sắc gọn, máu tụ ngoài màng cứng vùng đỉnh trẩm trái, hiện đang hôn mê, đang cấp cứu bệnh viện đa khoa Hà Đông. Ngày 15-2, Nguyễn Công Đạt, Nguyễn Công Huy, Nguyễn Việt Hùng đã đến CAQ Hà Đông xin đầu thú và khai nhận hành vi vi phạm. Các đối tượng còn lại hiện đang bỏ trốn. Phòng CSHS CATP phối hợp CAQ Hà Đông đang truy bắt các đối tượng bỏ trốn để xử lý.

Thùy Mai


phim vu dieu dam me 2013 full

xem phim than tai go cu 2013 online

chuyen pha do cong trinh

Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

Em gái Mai Phương Thúy "lột xác" thành công xinh không kém chị

 (Ngoisao.vn) - Đôi mắt cận lồi, hàm răng hô và nước da ngăm đen đã hoàn toàn biến mất, Mai Ngọc Phượng - cô em gái duy nhất của Mai Phương Thúy bỗng "lột xác" trở thành một trong những ứng cử viên cho ngôi vị Hoa hậu Việt tương lai. 

Trước những hình ảnh bất ngờ được đăng tải ca ngợi nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" của cô em gái duy nhất của Hoa hậu Việt Nam 2006  Mai Phương Thúy - Mai Ngọc Phượng , cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi chiêm ngưỡng lại những bức ảnh cũ một thời "xấu xí" của mỹ nhân "mới nổi" này.


 Nhan sắc "lột xác" ngoạn mục của Mai Ngọc Phượng 

Mai Ngọc Phượng sinh năm 1993, năm nay 20 tuổi, cô đang là sinh viên trường  Cao đẳng Columbia, Vancouver, Canada . Cũng giống như chị gái, Mai Ngọc Phượng sở hữu chiều cao đáng mơ ước - 1m78, và hiện cô đang được nhiều người đánh giá sẽ là ứng cử viên cho ngôi vị Hoa hậu trong tương lai không xa.


 Ảnh thuở xa xưa của hai chị em họ Mai 

Tuy nhiên, nếu so sánh với những hình ảnh mới cách đây vài năm thì quả thật Mai Ngọc Phượng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với sự thay đổi đến chóng mặt về nhan sắc. Từ một cô bé với đôi mắt kính cận, gương mặt bầu bĩnh và nước da ngăm đen, Mai Ngọc Phượng bỗng chốc trở nên tươi tắn, duyên dáng và quyến rũ hơn hẳn. Điều này ắt hẳn khiến nhiều người đặt vô vàn câu hỏi xung quanh cú "lột xác" ngoạn mục này!


 Mai Ngọc Phượng năm 16 tuổi 


 Ngỡ ngàng trước sự tươi tắn và duyên dáng trong hiện tại của Mai Ngọc Phượng 


 Hiện tại, Mai Ngọc Phượng được đánh giá là ứng cử viên cho ngôi vị
Hoa hậu Việt Nam trong tương lai 


http://bigphim.net/xem-phim/ra-rieng-anh-cuoi-em-182.html

http://bigphim.net/xem-phim/giac-quan-thu-6-164.html

http://bigphim.net/xem-phim/than-tai-go-cua-307.html

Thiếu nữ Việt duyên dáng với kimono

 Nhiều bạn trẻ duyên dáng trong bộ đồ truyền thống Nhật Bản tại ngày hội văn hóa Việt - Nhật diễn ra tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm). 

Thiếu nữ xinh xắn trong bộ trang phục kimono

Sáng nay 8/3, đông đảo bạn trẻ đã hào hứng tham gia " Triển lãm búp bê truyền thống Nhật Bản ". Đây là hoạt động nhân kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, diễn ra tại bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Ngoài việc chiêm ngưỡng những tác phẩm búp bê của nghệ nhân Aoki Masaru, khách tham quan còn được mặc thử trang phục Kimono, Yukata, thực hành gấp giấy và chơi các trò chơi truyền thống của trẻ em Nhật Bản.

Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 31/3/2013.

Khu triển lãm búp bê Nhật Bản


Đông đảo các bạn trẻ Hà Nội hào hứng tham gia lễ hội búp bê Nhật Bản

Không chỉ được chiêm ngưỡng búp bê, các bạn trẻ còn được mặc thử Kimono - trang phục truyền thống của người Nhật Bản.

Khách tham quan lần lượt được làm quen với trang phục truyền thống của xứ Phù Tang.

Các bạn gái xinh xắn trong trang phục truyền thống của Nhật Bản.

Ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi diện trên mình bộ trang phục Kimono.

Các bạn nam cũng thử khoác lên mình bộ trang phục Ninja

Mặc dù hơi chật và nóng bức nhưng các bạn trẻ vẫn thích thú khoác lên mình bộ trang phục này.


phim sat thu goi cam 2013 online

xem phim goi xoi

xem phim tan sat online 2013