Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

Taylor Swift già đau đớn, J.Aniston trẻ như gái đôi mươi

TPO - Cả hai đang cùng có mặt tại lễ trao giải People's Choice Awards 2013 diễn ra tại nhà hát Nokia ở Los Angeles, Mỹ cùng với hàng loạt ngôi sao nổi tiếng của Hollywood.
Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift tới dự lễ trao giải People's Choice Awards 2013 trong bộ đầm cắt xẻ táo bạo và gợi cảm. Tuy nhiên cách làm tóc và trang điểm mắt khói quá đà của Taylor đã khiến cô "già đau, già đớn". Có lẽ do vừa chia tay chàng bồ trẻ Harry Styles của nhóm nhạc One Drections nên Tylor khá buồn, gương mặt cô không nở một nụ cười khi tạo dáng trên thảm đỏ. Cùng có mặt tại lễ trao giải là nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Aniston. Trái ngược với vẻ ngoài già dặn của Taylor Swift, vợ cũ của Brad Pitt mặc bộ váy da xếp nếp, để tóc xõa tự nhiên rất trẻ trung. Jennifer Aniston xinh đẹp trên sân khấu khi nhận giải, không ai nghĩ rằng cô đã ngoại tứ tuần. Jennifer vui vẻ chụp ảnh thân mật với "cợ chồng" nữ MC nổi tiếng Ellen Degeneres. Siêu mẫu người Đức Heidi Klum luôn gợi cảm và kiêu sa. Nữ diễn viên Emma Watson trẻ trung và gợi cảm. Diễn viên Jennifer Lawrence kiêu sa, lộng lẫy trong bộ váy ngắn màu đen đính đá lấp lánh. Diễn viên kiêm vũ công Julianne Hough xinh đẹp như một nàng thiên nga.
Diễn viên Sandra Bullock cũng rất trẻ trung và xinh đẹp. Cô đào người Úc Naomi Watts lộng lẫy như nàng tiên cá. Diễn viên Lea Michele của series phim truyền hình Glee gợi cảm trong bộ váy ngắn màu hồng lấp lánh.

Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift tới dự lễ trao giải People's Choice Awards 2013 trong bộ đầm cắt xẻ táo bạo và gợi cảm.
Tuy nhiên cách làm tóc và trang điểm mắt khói quá đà của Taylor đã khiến cô "già đau, già đớn".
Có lẽ do vừa chia tay chàng bồ trẻ Harry Styles của nhóm nhạc One Drections nên Tylor khá buồn, gương mặt cô không nở một nụ cười khi tạo dáng trên thảm đỏ.
Cùng có mặt tại lễ trao giải là nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Aniston. Trái ngược với vẻ ngoài già dặn của Taylor Swift, vợ cũ của Brad Pitt mặc bộ váy da xếp nếp, để tóc xõa tự nhiên rất trẻ trung.
Jennifer Aniston xinh đẹp trên sân khấu khi nhận giải, không ai nghĩ rằng cô đã ngoại tứ tuần.
Jennifer vui vẻ chụp ảnh thân mật với "cợ chồng" nữ MC nổi tiếng Ellen Degeneres.
Siêu mẫu người Đức Heidi Klum luôn gợi cảm và kiêu sa.
Nữ diễn viên Emma Watson trẻ trung và gợi cảm.
Diễn viên Jennifer Lawrence kiêu sa, lộng lẫy trong bộ váy ngắn màu đen đính đá lấp lánh.
Diễn viên kiêm vũ công Julianne Hough xinh đẹp như một nàng thiên nga.

Diễn viên Sandra Bullock cũng rất trẻ trung và xinh đẹp.
Cô đào người Úc Naomi Watts lộng lẫy như nàng tiên cá.
Diễn viên Lea Michele của series phim truyền hình Glee gợi cảm trong bộ váy ngắn màu hồng lấp lánh.

DN
Ảnh:JJ


Nguồn: www.tienphong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét