Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

Mai Giang hào hứng đón năm mới với “One Night in Paris”

Khoác lên mình sắc xanh hiện đại, Quán quân Next Top Model 2012 Mai Giang đã hòa mình vào không gian sôi nổi nước Pháp trong concept “One Night in Paris - Một đêm ở Paris”.


May mắn nhận được tấm vé VIP đến “One Night in Paris” là những gương mặt đang được yêu thích bởi cộng đồng giới trẻ Việt Nam: Quán quân Vietnam Next Top Model 2012 - Mai Giang, MC Danh Tùng và MC Phan Anh. Bộ ba tuy khá bận rộn với lịch làm việc cuối năm nhưng đã không bỏ lỡ dịp được trải nghiệm “New Year Eve” cùng nhà tổ chức tiệc danh tiếng French Tuesdays.
Concept độc đáo này được French Tuesdays thiết kế bởi nguồn cảm hứng từ hình ảnh sang trọng & lãng mạn của Taboo bar tọa lạc trên mặt Hồ Tây lấp lánh ánh đèn về đêm. Vẫn thiết kế mô phỏng du thuyền độc đáo cùng nội thất sang trọng quen thuộc, đêm 31/12, Taboo khoác lên mình sắc xanh hiện đại cùng sự sôi nổi của nước Pháp. Bên cạnh đó là hương vị êm mượt tinh tế của thức uống thượng hạng làm từ nho Pháp đã mang đến cho giới trẻ Hà Thành những trải nghiệm “New Year Eve” sống động và đầy ý nghĩa.


Mai Giang tự tin khoe nét cá tính trong chiếc đầm xanh hiện đại và quyến rũ. .. Sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân Vietnam Next Top Model mùa 3, cô ngày càng thể hiện phong cách chuyên nghiệp trong cách chọn lựa trang phục và vẻ ngoài rạng rỡ trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng.


MC Danh Tùng chứng tỏ sự lịch thiệp với người đẹp gốc Hải Phòng khi giúp cô đeo những chiếc vòng tay nhiều màu sắc. Cả hai cho biết rất ấn tượng với phong cách tổ chức tiệc tinh tế của French Tuesdays khi đã khéo léo tái hiện lại cả một không gian sang trọng, tinh tế và thơ mộng của nước Pháp ngay tại không gian của Taboo bar.

Phan Anh lịch lãm cá tính trong bộ vest xanh hiện đại. Anh đang đang là một gương mặt hot với chương trình Giọng hát Việt

Mai Giang, Phan Anh và Danh Tùng cùng nâng ly chúc nhau mọi điều tốt đẹp. Bộ ba đều là những gương mặt đại diện cho thế hệ Việt Nam trẻ, thành công, năng động và có gu thẩm mỹ tinh tế luôn yêu thích những phong cách tiệc mới lạ. Đây cũng chính là đối tượng khách mời mà French Tuesdays hướng tới.

Xứng đáng là thương hiệu đi đầu trong nghệ thuật tổ chức tiệc tinh tế, Ciroc & French Tuesdays cùng với đêm tiệc “New Year Eve” đỉnh cao đã chinh phục giới trẻ Việt Nam bằng phong cách tiệc rất riêng và đẳng cấp.
Điều này góp thêm vào thành công của hơn 700 đêm tiệc thời thượng tổ chức ở những thành phố lớn như New York, Los Angeles, Tokyo, Thượng Hải,...
French Tuesdays đã làm hài lòng các khách mời, đem lại sự hứng khởi để sẵn sàng bước vào một năm mới với nhiều mong ước. Bên cạnh đó, những đêm tiệc được chuẩn bị kĩ lưỡng của French Tuesdays còn luôn hưởng ứng tinh thần vui chơi có trách nghiệm và biết tận hưởng trọn vẹn dư vị cuộc sống.
Thúy Ngà


Nguồn: vietnamnet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét