Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Hé lộ giá bán của Sony Xperia Z

Sau những hé lộ về kiểu dáng và thông số kỹ thuật, bây giờ chúng ta đã có thông tin về giá của Sony Xperia Z.

Sony dường như úp mở về sản phẩm mới, Sony Xperia Z, vốn được biết đến với tên mã là "Yuga". Nhưng càng gần ngày ra mắt sản phẩm này càng lộ diện rõ ràng hơn. Không ít lần nhà sản xuất đã để lộ ảnh và thông tin về các thông sô kỹ thuật của Sony Xperia Z. Và bây giờ, thêm một mảnh ghép bí mật về smartphone này đã được tiết lộ. Đó là mức giá bán lẻ của thiết bị, thông tin đang được nhiều người mong đợi.

Theo hình ảnh này bị rò rỉ dường như Sony Xperia Z sẽ có giá 19.990 Baht Thái Lan. Con số này tương đương với khoảng $ 655 ngoài hợp đồng, có vẻ đây là mức giá phù hợp cho một sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp. Giá cả của smartphone này có thể có chút khác biệt ở các thị trường khác nhau, nhưng khoảng cách của sự chênh lệch này sẽ không lớn. Đối với những ai muốn có một sản phẩm mới mẻ thì Xperia Z với màn hình 5-inch và 1080p quả là đáng chú ý. Ngoài ra, nó còn hấp dẫn với hệ thống chip quad-core Snapdragon S4 Pro, RAM 2GB, và một máy ảnh 12MP Exmor RS. Thêm vào nó còn được cài đặt hệ điều hành Android 4,1.

Sony Xperia Z dự kiến sẽ được công bố trong CES 2013 ở Las Vegas. Những thông tin về sản phẩm này trước ngày ra mắt khiến chúng ta không khỏi hồi hộp. Nếu bạn đang mong đợi được thấy tận mắt Sony Xperia Z sớm nhất có thể, hãy theo dõi dòng sự kiện tại triển lãm CES.


Nguồn: soha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét