Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Ronaldo “đầu hàng” Messi ở cuộc đua bóng vàng?

Dân Việt – Ronaldo sẽ không dự đêm Gala công bố Quả bóng Vàng FIFA 2012 vào ngày 7.1 tới, cho dù anh là một trong ba gương mặt ứng viên của giải thưởng này.

Theo công bố của BTC cuộc bầu chọn Quả bóng vàng FIFA 2012, danh sách ứng viên vào "vòng chung kết" bao gồm 3 người: Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Lionel Messi, Andres Iniesta (Barcelona). Danh tính người chiến thắng sẽ chỉ được công bố vào đêm Gala trao giải diễn ra tại trụ sở của FIFA tại Zurich, Thụy Sĩ vào ngày 7.1 tới.

Cùng với Ronaldo, nhà cầm quân Jose Mourinho của Real Madrid cũng góp mặt trong bản danh sách rút gọn cho đề cửHLV xuất sắc nhất năm 2012(2 ứng viên khác là Vicente Del Bosque của đội tuyển Tây Ban Nha và Pep Guardiola).

Tuy nhiên hôm qua, lãnh đạo Real Madrid xác nhận cảCR7Người đặc biệtsẽ không tham dự đêm Gala trao giải. Theo lý giải của lãnh đạo đội bóng Hoàng gia, Mourinho và Ronaldo không tới Zurich vì họ bận cùng đội bóng chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/16 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha với Celta Vigo diễn ra vào ngày 9.1. Ở trận lượt đi,Kền kền trắngđã bất ngờ “phơi áo” với tỷ số 1-2 trên sân của đối thủ.

Dẫu vậy, việc Ronaldo không tham dự đêm Gala trao giải cũng khiến không ít người cho rằng cầu thủ chạy cánh người Bồ đã chấp nhận “đầu hàng” trước Messi trong cuộc đua tới danh hiệu cá nhân sáng giá nhất năm 2012.CR7chẳng tới Zurich vì không muốn "ê mặt" chứng kiến đối thủ của mình đăng quang.

Còn nhớ năm ngoái, Ronaldo cũng không góp mặt trong đêm Gala trao giải QBV 2011-đêm vinh danh Messi.

Được biết đại diện cho Real Madrid tham dự Gala trao giải là Giám đốc đối ngoại Emilio Butragueno và Giám đốc thể thao Zinedine Zidane.

Hữu Tuấn


Nguồn: danviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét