Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Đỗ Mạnh Cường lần đầu làm người mẫu cùng Lê Thúy

(Ngoisao.vn) – Cả hai thầy trò cùng dắt tay nhau trên sàn catwalk với những bước đi robot, đã mang đến cảm xúc bất ngờ và thật khác biệt cho người thưởng thức bộ sưu tập “Future” của anh tại “F Fashion Show 2013".

Đó là những hình ảnh vừa sống động lại vừa chìm dần vào ảo giác để mở màn cho 15 mẫu thiết kế trình diễn đặc sắc củaĐỗ Mạnh Cường.

Như một họa sĩ tài hoa trên sàn diễn thời trang với bút pháp sắp đặt những mảng màu đối lập, rồi thể hiện chất liệu hòa trộn vào nhau tạo nên sự trong suốt, huyễn hoặc giữa thực thực, hư hư.

Là nét chấm phá di chuyển chậm chạp lại làm nên sự chuyển động vô cùng qua tâm trí người xem về những giấc mơ của sự diệt vong và tái sinh trong vũ trụ. Ở đó, những họa tiết của con người và vạn vật đan xen với các hình khối đa chiều như những bức tranh muôn màu của nhân loại.

Đỗ Mạnh Cường một lần nữa mang đến cái nhìn mới mẻ và khác biệt khi khéo léo kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật vẽ, qua đó, thể hiện ước vọng về một tương lai mới, sức sống mới khi bước qua sự đơn độc của tâm thức, hay chăng đó chính là nỗi cô đơn của người nghệ sĩ, của mỗi con người phải đối diện với nỗi khốn cùng của chính mình.

Lấy ý tưởng từ bộ phim “Ngày tận thế 2012”, Đỗ Mạnh Cường muốn gửi đến người xem thông điệp: “Dù có là ngày tận thế, thì chúng ta hãy tin có một thế giới khác, mà ở đó bắt đầu cho cuộc sống mới, tương lai mới…”. Điều đó đã thôi thúc anh tạo nên bộ sưu tập phản ánh cuộc sống thông qua trang phục, và nói với chúng ta rằng, ngôn ngữ của thời trang là không giới hạn.

Cùng ngắm 15 mẫu thiết kế độc đáo của Đỗ Mạnh Cường được thể hiện qua dàn người mẫu nổi tiếng:


Nguồn: ngoisao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét