Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

Moon Geun Young khoe ảnh dễ thương sau tin đồn thẩm mỹ

Gương mặt của Moon Geun Young vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ thơ so với tuổi thực.
Nữ diễn viênMoon Geun Youngmới đây đã tổ chức tiệc sinh nhật cho nhân vật trong phim của mình trên phim trường. Tranh thủ dịp này,Moon Geun Youngđăng tải trên trang cá nhân hình ảnh mới toanh của cô bên cạnh chiếc bánh sinh nhật. Bức ảnh ngay lập tức gây chú ý trên cộng đồng mạng bởi trước đó,Moon Geun Youngbị nghi vấn đã phẫu thuật thẩm mỹ.
Ảnh mới của Moon Geun Young xinh đẹp và rất đáng yêu

Cô em gái quốc dân của màn ảnh Hàn vẫn rất xinh đẹp và gương mặt giữ được vẻ đẹp trẻ thơ so với tuổi thực. Nhiều cư dân mạng để lại lời nhận xét rằngMoon Geun Younglà mỹ nhân tự nhiên nổi bật của Kbiz hiện nay.

Trước đó một ngày, trên trang Sina của Trung Quốc bất ngờ đăng tải nghi vấn việcMoon Geun Youngđã phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian gần đây. Trong bức ảnh được mang ra so sánh, gương mặtMoon Geun Youngbất ngờ trông béo hơn hẳn, gương mặt bị cho là phù nề và thiếu cảm xúc.
Hình ảnh của Moon bị cho là đã đi bơm mặt

Nguồn tin này cho rằngMoon Geun Youngđã phẫu thuật thẩm mỹ bơm mặt. Tin đồn phát tán rất nhanh mặc dù quản lý củaMoonđã chính thức đưa ra thông cáo phủ nhận. Đại diện này cho hayMoon Geun Youngdạo này ăn uống rất tốt nên đã tăng cân. Thêm vào đó, khi lên hình thì gương mặt bao giờ cũng tròn trịa hơn.

Nguồn: kenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét