Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

Bradford tiếp tục gây bất ngờ tại cúp Liên đoàn Anh

(VOV) -Aston Villa đã để thua 1-3 đội bóng hạng 4 trên sân Valey Parade của Bradford.

Aston Villa bại trận dù được đánh giá cao hơn Bradford

Aston Villa rất có thể sẽ trở thành “nạn nhân” tiếp theo của đội bóng hạng 4 Bradford tại cúp Liên đoàn Anh năm nay, sau Wigan và Arsenal. Để thua 1-3 trên sân Valey Parade của Bradford trong trận bán kết lượt đi diễn ra rạng sáng 9/1, cơ hội tiến vào trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Martin O’Neill đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Dù Aston Villa có thành tích rất tốt mỗi khi đối đầu với các đội bóng hạng tư, với 19 thắng lợi cùng 95 bàn thắng, nhưng quá khứ không lặp lại trong trận bán kết lượt đi trên sân của Bradford rạng sáng 9/1. Ngay phút 19, tỷ số đã được mở cho đội chủ nhà sau pha lập công của Nahki Wells.

Có bàn thắng dẫn trước, lối chơi phòng ngự - phản công của Bradford càng trở nên sắc nét. Cầm bóng ít hơn hẳn so với đội khách nhưng các học trò của HLV Phil Parkinson vẫn làm chủ tình thế. Phút 77, đến lượt Rory McArdle nhân đôi cách biệt cho Bradford.

Bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Aston Villa ở phút 83 của Andreas Weimann cũng trở thành vô nghĩa. Bởi đội khách đã để hậu vệ Carl McHugh đánh đầu tung lưới, ấn định thắng lợi 3-1 nghiêng về Bradford chỉ 5 phút sau đó.

Trận bán kết lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 23/1 trên sân Villa Park./.


Nguồn: vov.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét