Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Trọng Nghĩa tái hợp V.Hải Phòng

Hôm nay (2/1), V.HP sẽ hội quân tại Nha Trang, lần đầu tiên, đội bóng đất Cảng sẽ sáp nhập với K.KH để chuẩn bị cho mùa bóng mới. Đáng chú ý, hậu vệ phải Bùi Trọng Nghĩa cũng góp mặt trong thành phần V.HP.

Trọng Nghĩa đang là biểu tượng của bóng đá đất Cảng.

>>Đã ra tới Hải Phòng, HLV Hoàng Anh Tuấn bắt tay tái thiết V.HP
>>Như Thành đến Hải Phòng thử việc
>>Vicem Hải Phòng: Thanh lọc lực lượng, thêm “chất Cảng”

Hợp đồng của Trọng Nghĩa với V.HP đã kết thúc vào tháng 10 vừa qua và trong thời gian đó, chủ tịch CLB Trần Duy Sơn và GĐĐH Cao Trường Giang vẫn khẳng định rằng đội bóng đất Cảng sẽ giữ lại cầu thủ này như một cách để giữ gìn bản sắc địa phương. Khi được mời vào chiếc ghế HLV trưởng V.HP thời hậu sáp nhập, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đề xuất 2 lần về việc chiêu mộ cầu thủ có tính cách đặc trưng Hải Phòng này và lãnh đạo đã thông qua.

Hôm nay, Trọng Nghĩa sẽ bay vào Nha Trang để hội quân cùng các đồng đội, đồng thời chuẩn bị cho mùa bóng mới. Chi tiết của bản hợp đồng chưa được tiết lộ nhưng trong tuần tới, mọi việc sẽ ngã ngũ và lễ ký kết chỉ còn là vấn đề thời gian. Đây là điều tất cả đều mong muốn bởi lãnh đạo thành phố Hoa phượng đỏ muốn giữ lại bản sắc cho đội bóng, HLV Hoàng Anh Tuấn có thêm một cầu thủ địa phương có chất lượng và Trọng Nghĩa cũng hoàn thành tâm nguyện được thi đấu cho đội bóng quê hương ở V-League.

Với Trọng Nghĩa trong đội hình, V.HP sẽ cùng một lúc giải được rất nhiều bài toán về bản sắc, về nhân lực, đồng thời làm yên lòng các CĐV Hải Phòng – những người đã yêu cầu lãnh đạo CLB phải giữ lại chất Hải Phòng cho đội bóng.

Nguồn: bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét