Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Eurozone và IMF quyết định giảm nợ cho Hy Lạp

Theo Tân Hoa xã, sáng 27-11, tại Brúc-xen, Chủ tịch Nhóm các Bộ trưởng Tài chính Khu vực đồng ơ-rô (Eurozone) G.Giăng-cơ cho biết, Eurozone và Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) đã nhất trí giảm nợ công cho Hy Lạp. Như vậy, quyết định này đã loại bỏ trở ngại trong việc giải ngân khoản cứu trợ tối cần thiết từ Liên hiệp châu Âu (EU) và IMF nhằm giúp Hy Lạp thoát khỏi nguy cơ vỡ nợ.

Sau cuộc đàm phán kéo dài gần mười giờ, rạng sáng cùng ngày, các Bộ trưởng Tài chính Eurozone và IMF đã đạt thỏa thuận, theo đó các chủ nợ quốc tế đồng ý một lần nữa giảm 40 tỷ ơ-rô trong khoản nợ của Hy Lạp, khiến tỷ lệ nợ công trong GDP của nước này giảm xuống còn 124% vào năm 2020, nhưng con số này vẫn cao hơn con số xác định trước đó là 120%. Ông Giăng-cơ cho biết, khoản cứu trợ mới nhất trị giá 43,7 tỷ ơ-rô dành cho Hy Lạp sẽ được giải ngân vào ngày 13-12 tới.

* Ngày 26-11, Bộ trưởng Tài chính Anh G.Ô-xbon đã công bố việc bổ nhiệm ông Mác Ca-ni, đương kim Thống đốc Ngân hàng T.Ư Ca-na-đa, giữ chức Thống đốc Ngân hàng T.Ư Anh (BoE), thay ông M.Kinh người sẽ mãn nhiệm vào tháng 7-2013. Như vậy, ông M.Ca-ni sẽ trở thành người nước ngoài đầu tiên đứng đầu BoE trong lịch sử hơn 300 năm của ngân hàng này.

* Viện Nghiên cứu tài chính Anh (IFS) cho biết, Chính phủ Anh có thể sẽ phải kéo dài chương trình "thắt lưng buộc bụng" đến năm 2018 nếu triển vọng tăng trưởng kinh tế và nguồn thu từ thuế tiếp tục giảm. Theo đó, Chính phủ Anh có thể phải tăng thuế hoặc cắt giảm chi tiêu công nhằm tiết kiệm thêm 11 tỷ bảng (17,6 tỷ USD), sau khi đã áp dụng hàng loạt biện pháp khắc khổ để tiết kiệm cho ngân sách tám tỷ bảng (12,8 tỷ USD). Theo IFS, nợ công trong năm tài khóa hiện nay của Anh có thể lên tới 133 tỷ bảng, cao hơn mục tiêu mà chính phủ đề ra tới 13 tỷ bảng (20,8 tỷ USD).


Nguồn: www.nhandan.org.vn

"Chân dung" giải thưởng MAMA của Mỹ Tâm

Nữ ca sĩ Việt Nam là người được vinh danh ở hạng mục Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất của giải thưởng âm nhạc danh tiếng xứ Hàn.

Bên cạnh việc là sự kiện đổ bộ của những ngôi sao hàng đầu Kpop và những màn biểu diễn thú vị, MAMA năm nay đã khiến fan Việt bất ngờ khi Mỹ Tâm trở thành chủ nhân của giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất.

Mỹ Tâm xuất hiện trên màn hình MAMA 2012 với giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất.

Không có mặt ở Hong Kong để trực tiếp nhận giải nhưng người hâm mộ cô ca sĩ Tóc nâu môi trầm cũng có thể thỏa mãn khi thấy thần tượng với chiếc cúp MAMA trên tay xuất hiện trên màn hình sân khấu lớn của lễ trao giải. Mỹ Tâm đã gửi lời cảm ơn tới Mnet và các fan đã giúp cô có được giải thưởng danh giá này.

MAMA (tên đầy đủ Mnet Asian Music Awards) vốn là một giải thưởng âm nhạc lớn của Hàn Quốc được tổ chức thường niên từ năm 1999. Với sự lan tỏa của làn sóng Hàn, MAMA đôi khi còn được mệnh danh là Grammy của Đông Á và là một trong những giải thưởng được người hâm mộ khắp châu Á chờ đợi.

Sau 1 thập kỷ tồn tại, đơn vị tổ chức MAMA đã quyết định thay đổi theo xu hướng quốc tế hóa với tham vọng mở rộng ra khắp lãnh thổ châu Á. Bắt đầu từ năm 2010, lễ trao giải này được tổ chức ở nước ngoài với sự tham gia của nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực. Sau 2 năm tổ chức lần lượt ở Macao và Singapore, năm nay, MAMA diễn ra ở Hong Kong. Vốn là một vùng đất có đa dạng về văn hóa và sắc tộc, Hong Kong rất thích hợp với xu hướng đa dạng hóa của MAMA.

Mỹ Tâm cũng đang là ứng viên số 1 cho danh hiệu Nghệ sĩ của năm của Zing Music Awards 2012.

Năm nay, ngoài các ngôi sao Hàn Quốc, MAMA còn quy tụ nhiều ngôi sao quốc tế như Adam Lambert, Thành Long, Vương Lực Hoành...

Gangnam Style thắng lớn MAMA 2012

Ca khúc làm khuynh đảo thế giới trong 4 tháng qua đã lên ngôi ở lễ trao giải MAMA 2012, giành giải thưởng quan trọng nhất là Ca khúc của năm. Ngoài ra, Gangnam Style cũng đã đem lại cho chủ nhân của nó là Psy 3 giải thưởng khác là Màn biểu diễn dance xuất sắc nhất, MV xuất sắc nhất, Nghệ sĩ quốc tế được yêu thích nhất.

Psy nhận giải Ca khúc của năm.

Thành Long trên sân khấu trao giải.

Super Junior giành giải Album của năm.

Cái tên được xướng lên nhiều thứ 2 tại MAMA năm nay chính là các chàng trai Big Bang. Trong khi trưởng nhóm G-Dragon có giải riêng là Nghệ sĩ nam xuất sắc thì Big Bang cũng ôm về giải Nghệ sĩ của năm và Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất. Ngoài ra, các 5 chàng trai của nhóm nhạc tài năng này còn làm nổ tung sân khấu với màn trình diễn liên khúc Crayon và Fantastic baby sôi động.

Super Junior cũng có được giải thưởng quan trọng là Album của năm dành cho Sexy, Free & Single.


Danh sách giải thưởng của MAMA 2012

- Nghệ sĩ của năm: Big Bang
- Album của năm: Sexy, Free & Single - Super Junior
- Bài hát của năm: Gangnam Style - Psy
- Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất: Ailee
- Màn biểu diễn dance xuất sắc nhất: Psy
- Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất: Big Bang
- Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất: Sistar
- Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất: Mỹ Tâm, Vương Lực Hoành, AKB48, Sarah Geronimo
- Màn kết hợp xuất sắc nhất: Troublemaker của HyunA - Hyun Seung
- Mnet PD: B.A.P
- Phần trình diễn dance của nghệ sĩ nam xuất sắc nhất: Sherlock - SHINee
- Phần trình diễn dance của nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất: f(x)
- Giọng ca xuất sắc nhất: K. Will
- Nghệ sĩ quốc tế được yêu thích nhất: Psy
- Nhạc phim xuất sắc nhất: All for you của Jung Eun Ji trong phim Reply 1997
- MV xuất sắc nhất: Gangnam Style - Psy
- Giải lựa chọn của TVB: Dung Tổ Nhi
- Nhóm nhạc châu Á mới xuất sắc nhất: EXO
- Nghệ sĩ phong cách: Gain
- Phần trình diễn rap xuất sắc nhất: Epik High
- Nghệ sĩ nam xuất sắc nhất: G-Dragon
- MAMA line: Super Junior
- Nhóm nhạc nữ toàn cầu: KARA
- Nhóm nhạc nam toàn cầu: Super Junior

Theo Infonet


Nguồn: dep.com.vn

Chiêu "độc" để "yêu" bằng miệng

"Yêu" bằng miệng mang lại cảm giác thú vị và "chuyện ấy" cũng thăng hoa hơn.

Chúng ta đều biết rằng một trong số những cách giúp cho đời sống tình dục tươi mới và tuyệt vời hơn là thử sức vớiquan hệ tình dục bằng miệng. Tuy nhiên hầu hết trong số chúng ta lại chỉ có thể áp dụng một cách "yêu" và hạn chế các bí kíp để tăng cường kỹ năng quan hệ bằng miệng của mình.

“Yêu” bằng miệng luôn dựa trên một quy tắc bạn phải thực sự muốn làm cho người phụ nữ của bạn thăng hoa, sẽ làm mọi cách để để đạt được điều đó. Khi bản thân bạn xác định như vậy, bạn cũng sẽ nhận lại về những điều tương tự do cô ấy làm cho bạn.

Dưới đây là 14 cách nhằm giúp bạn cải thiện kỹ năng sex bằng miệng của mình:

1. Hãy bắt đầu thật chậm

Bài liên quan:Tuyệt chiêu cực độc để "yêu" bằng miệng

Quan hệ bằng miệng thì nhiễm HIV?

Quan hệ bằng miệng để cả hai cùng 'ngất ngây'?

'Phải nhớ' khi quan hệ bằng miệng

Quan hệ bằng miệng vẫn cần bao cao su?. Bắt đầu thật chậm

Hôn dọc cơ thể cô ấy, vuốt ve đùi và vòng ba của nàng trước khi tìm đến "vùng trung tâm". Điều này sẽ làm cô ấy cảm thấy hứng thú trước khi bạn thực sự bắt đầu. Nên nhớ rằng, bạn lại gần cô ấy, tạo ra sự thân mật để cô ấy cảm nhận được rằng bạn sẵn sàng "chiều" nàng nhưng không có nghĩa là làm điều đó một cách vội vã.

2. Làm cô ấy rạo rực

Trước khi trút bỏ chiếc quần lót nhỏ, hãy thở một luồng hơi ấm lên người nàng, tất nhiên là gần khu vực nhạy cảm của cô ấy vì bạn đang quan hệ tình dục bằng miệng. Trong khi làm việc này, bạn có thể chuyển sang hôn đùi và vùng eo của cô ấy.

3. Không nên nóng vội

Khi bạn bắt đầu hôn nhẹ vào “cô bé” của nàng, hãy làm việc đó thật chậm từ bên ngoài. Bắt đầu bằng việc “hôn” những vùng ngoại biên sau đó mới từ từ tiến vào khu "trung tâm". Bạn nên làm điều đó thật nhẹ nhàng cô ấy sau đó hãy từ từ tăng dần cường độ kích thích.

Hãy bắt đầu cuộc "yêu" một cách thật chậm dãi (Ảnh minh họa)

4. Vuốt ve "cô bé"

Tiếp tục vuốt ve "cô bé" của cô ấy lâu hơn một chút. Thậm chí bạn có thể hôn lên đó những nụ hôn đầy cảm giác.. Bắt đầu thật nhẹ nhàng và tập trung vào vùng xung quanh âm đạo (chỉ vùng phía trên), bởi vì hầu hết phụ nữ thích những vuốt ve ở xung quanh hơn trước khi họ hoàn toàn bị kích thích.

5. Thử tác động tới mọi vùng xung quanh

Nếu bạn chưa chắc chắn những cử chỉ của mình có thích hợp với vùng kín của cô ấy hay không, hãy thử tác động lên mọi vùng của cơ thể cô ấy để đoán xem nàng hứng thú nhất với khu vực nào? Bạn hãy mở rộng ra toàn bộ khu vực nhạy cảm, sau đó chỉ tập trung vào khu vực âm đạo mà thôi.

6. Nghệ thuật hôn "cô bé"

Khi cô ấy trở nên cuồng nhiệt thực sự, hãy từ từ hôn "cô bé" của nàng. Bạn hãy dùng lưỡi đưa qua, đưa lại và đẩy dần tốc độ theo sự phát triển của hưng phấn. Phần lớn phụ nữ thường thíchquan hệ tình dục bằng miệngnhư vậy hơn là mạnh bạo ngay từ đầu.

7. Đón chờ phản ứng của cô ấy

Hãy nghe những điều cô ấy nói và âm thanh phát ra từ cô ấy. Nếu cô ấy thể hiện sự thích thú, hãy tiếp tục làm như vậy. Khi tín hiệu từ cô ấy ít hơn có nghĩa là bạn đã không đi đúng hướng. Đó là lúc bạn cần thử nghiệm theo cách mới.

8. Rên khe khẽ

Việc kích thích "cô bé" của nàng bằng miệng chỉ có thể được diễn ra một cách tốt đẹp nếu bạn ngậm miệng và phát ra tiếng rên khe khẽ khi đang hôn.

9. Siết chặt

Siết chặt lấy đùi của cô ấy hoặc ôm cô ấy từ phía sau. Làm như vậy bạn có thể áp sát cơ thể mình vào cô ấy và vuốt ve bờ ngực. Hoặc nếu cô ấy muốn, hãy đưa tay lại gần miệng cô ấy để cô ấy có thể hôn các ngón tay của bạn.

10. Tạo cảm giác cho nàng bằng khuôn mặt

Quan hệ tình dục bằng miệng không có nghĩa là chỉ miệng mới phát huy tác dụng. Bạn có thể huy động tới nhiều bộ phận khác trên cơ thể như mũi, má và cằm (tất nhiên là bạn phải cạo râu sạch sẽ vì chẳng người phụ nữ nào muốn mình yêu đương với một người có gương mặt khô như giấy ráp cả). Khi bạn dùng miệng để hôn "cô bé" cho nàng, hãy nghiêng đầu từ bên này sang bên khác. Hành động tưởng chừng đơn giản đó cũng có thể tăng cảm giác cho nàng.

Hôn lên các điểm nhạy cảm của cơ thể nàng trước khi tiến tới "cô bé" (Ảnh minh họa)

11. Sử dụng ngón tay

Dùng một ngón tay và thực hiện động tác giống như bạn muốn nói “lại đây” kiểu mời gọi là cách tốt nhất để tìm đúng vị trí điểm G của cô ấy. Nó sẽ giúp làm tăng độ cực khoái của cô ấy. Thậm chí nếu bạn không biết điểm G của cô ấy ở đâu, hãy tìm nó trong khi bạn đang hôn "cô bé" của cô ấy. Bạn cũng có thể thay đổi xen kẽ giữa việc quan hệ với cô ấy bằng "cậu bé" và bằng miệng.

12. Sử dụng ánh mắt

Bạn có thể bị chìm đắm trong khoái cảm với việc mình đang làm nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn duy trì liên lạc với cô ấy bằng ánh mắt. Hãy trao cho cô ấy một nụ cười và nói "Đây là điều tuyệt vời nhất mà anh từng được trải qua".

13. Biết khi nào nên tiếp tục

Khi người phụ nữ của bạn gần đạt tới trạng thái cực khoái, hãy chắc chắn rằng bạn đang làm mọi thứ cô ấy muốn. Dù cho cổ bạn có thể bị siết chặt hay tay bạn thì mỏi nhừ nhưng bạn vẫn luôn phải làm chính xác những gì mình đang làm cho tới khi bạn có thể chắc chắn rằng cô ấy đã đạt được khoái cảm của mình.

14. Biết khi nào nên dừng lại

Âm đạo là một vùng cực kỳ nhạy cảm sau khi đã “lên đỉnh”. Do đó, khi trạng thái cực khoái của cô ấy qua đi, bạn không cần phải tiếp tục “hôn” cô ấy liên tục như trước đó. Trong khi cô ấy đang thỏa mãn, hãy tiếp tục “hôn” nhưng nhẹ nhàng và giảm dần so với trước vì lúc này, phản xạ của cô ấy đã bắt đầu chậm lại.

15. Hãy làm cho cô ấy hạnh phúc

Dù những ý tưởng này vô cùng bổ ích, song nghệ thuật thực sự của việc làmquan hệ tình dục bằng miệnglại là thực hiện những điều không hề dự tính trước. Do đó, khi bạn áp dụng những lời khuyên này, hãy nhớ rằng phải thật thoải mái. Và cũng nên lưu ý rằng bạn phải luôn cuồng nhiệt – nếu bạn muốn cô ấy sex bằng miệng với bạn thật dễ chịu thì ngược lại, cô ấy cũng xứng đáng được nhận lại như đã làm với bạn.


Nguồn: www.eva.vn

P&G Vietnam đầu tư 80 triệu USD mở rộng nhà máy

(baodautu.vn) Ngày 30/11, Công ty Procter & Gamble (P&G) đã khởi công mở rộng nhà máy sản xuất tã giấy nhãn hiệu Pampers tại khu công nghiệp VSIP 2, Bình Dương với số vốn đầu tư 80 triệu USD

Như vậy, tổng số vốn đầu tư cho nhà máy này đã được nâng lên 125 triệu USD.

Trước đó, vào năm 2009, với mức vốn ban đầu là 45 triệu USD, P&G đã xây dựng hạng mục đầu tiên của nhà máy Pampers Baby Care tại khu CN VSIP 2 của tỉnh Bình Dương sử dụng công nghệ sản xuất tã giấy tiên tiến nhất. Để đáp ứng sự tăng trưởng nhanh chóng trên thị trường nội địa và xuất khẩu, công ty tiếp tục đầu tư thêm 80 triệu đô trong vòng 3 năm tới để mở rộng nhà máy và lắp đặt dây chuyền sản xuất các loại tã giấy mới nhất phục vụ tốt hơn, chu toàn hơn cho trẻ em Việt Nam.

Ông Manuel Roman, Giám đốc Nhà máyPampers Baby Carecho biết: “Từ khi nhà máy Pampers đi vào sản xuất tháng 11 năm 2010, nhãn hàng đã được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và đạt mức tăng trưởng rất tốt. Chúng tôi rất vui mừng khi thấy ngày càng nhiều trẻ em Việt Nam được Pampers chăm sóc và chúng tôi muốn phục vụ nhiều hơn cho các em. Đó là mục tiêu của việc mở rộng nhà máy Pampers hôm nay”

Phát biểu tại buổi lễ, ông Emre Olcer – Tổng giám đốc P&G Việt Nam cho biết: “với thành tích 3 năm liền đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất hệ thống P&G toàn cầu, Việt nam là một trong những thị trường ưu tiên đầu tư của P&G. Đến nay vốn đầu tư của P&G vào Việt nam đã tăng gấp 3 lần đạt trên 200 triệu USD trong năm 2012 và sẽ tiếp tục tăng lên trong những năm tới”.


Nguồn: www.baodautu.vn

Điểm G ở... cổ

Trong khi mọi người tin rằng điểm G nằm ở vùng dưới thì vẫn có sự thật chứng minh rằng vùng cổ mới là điểm gợi cảm khơi dậy ham muốn.

Điểm "chết người"

Vùng cổ dễ gây kích thích nhờ phần da mỏng, nhiều dây thần kinh và mạch máu phản ứng rất nhanh với những động chạm, vuốt ve. Chỉ vài động tác mơn trớn của chàng, bạn như được đánh thức cả một vùng đam mê đầy xúc cảm.

Theo các chuyên gia về tình dục, cổ chính là vùng tạo cho con người cảm giác thân thiết và muốn "gần gũi". Còn theo các chuyên gia về tâm lý, những nụ hôn nơi cổ gợi cho người phụ nữ nhớ những trải nghiệm đầu tiên về "chuyện ấy" trong cuộc đời và nhờ vậy nó khiến bạn trở nên lãng mạn và phấn chấn hơn.

Thế nên, trong khi đang "lâm trận", người bạn đời mới đang mon men đến đỉnh cực khoái, thì chỉ cần quét qua đôi môi từ xương đón tới quai hàm, sau đó một nụ hôn mạnh, ấm áp vào cổ, đảm bảo đối tác sẽ tan chảy trong giây lát.

Nhẹ nhàng hay mạnh bạo?

Cổ là khu vực dễ kích thích sự hưng phấn với hầu hết mọi người nhưng lại là nơi rất khó để tìm được đáp số chung trong công việc đưa đến khoái cảm.

Một số người thích những nụ hôn nhẹ nhàng, lịch lãm. Số khác lại thích được oanh tạc bằng những động tác mạnh như cắn, véo. Hơn nữa, mỗi người lại cảm thấy như có dòng điện cảm hứng chạy khắp thân thể khi được kích thích ở những điểm khác nhau trên cổ.

Nhu cầu về thời gian được mơn trớn trên vùng cổ mỗi người cũng khác nhau. Người muốn được kích thích vùng da cổ suốt cuộc ân ái, trong khi đó, một số khác lại chỉ thích được người bạn đời vuốt ve vùng này khi sắp đạt được khoái, và có người thì chỉ mong muốn điều này ở màn dạo đầu mà thôi.

Vì lẽ đó nên sẽ chẳng có một lý thuyết nào đúng với mọi trường hợp. Vì vậy, muốn biết đâu là điểm dừng thích hợp nhất với mình ở khu vực này, chỉ có cách duy nhất là trải nghiệm nhiều lần và sẽ rút ra quy luật cho riêng mình.

Vùng nào "nhạy cảm" nhất?

Theo những người có kinh nghiệm, phía sau cổ thường là vùng có khả năng kích thích ham muốn tình dục nhiều nhất cho cả phụ nữ và đàn ông. Vì thế, hãy bắt đầu bằng những hơi thở nhẹ nhàng qua vùng này và tăng dần, tăng dần đến khi cả hơi thở lẫn thân thể hai người như mắc kẹt ở vùng sau của cổ, đó chính là lúc giây phút thăng hoa của hai cơ thể bắt đầu.

Hãy tận dụng sức mạnh của chiếc lưỡi, bạn lướt nhẹ nhàng ngược lên rồi lại trở xuống trong những nụ hôn mơn trớn, lả lơi hay những động tác cần đối phương một cách hoang dại hết chỗ này đến chỗ khác trên vùng cổ. Đảm bảo lúc này, bạn sẽ thấy làn da của "đối tác" trở nên phồng mạnh và đó chính là dấu hiệu cho thấy bạn đời đã bị chinh phục trong cơn đê mê.

Theo Gia Đình Trẻ


Nguồn: phapluattp.vn

Mercedes-Benz Ener-G-Force - Xe SUV của thì tương lai

Kiểu dáng đậm chất tương lai, trang thiết bị hiện đại và hệ dẫn động "xanh", sạch là những ưu điểm không thể bỏ qua của Mercedes-Benz Ener-G-Force.

Xe thể thao đa dụng từ lâu đã trở thành một phân khúc thị trường yêu thích của phần lớn các nhà sản xuất ôtô trên toàn cầu. Chính điều đó đã tạo ra cuộc chiến cạnh tranh khá gay gắt trong phân khúc SUV hiện nay. Để tiếp tục duy trì sức hút trong mắt khách hàng tương lai, các hãng xe phải đầu tư không ít công sức, điển hình như Mercedes-Benz.

Trong triển lãm Los Angeles 2012 hiện đang diễn ra tại Mỹ, hãng Mercedes-Benz đã chính thức vén màn mẫu xe concept hoàn toàn mới mang tên Ener-G-Force. Theo hãng xe đến từ Đức, Ener-G-Force chính là hình ảnh của SUV tương lai.

Về cơ bản, Ener-G-Force vẫn giữ nguyên tỷ lệ kích thước như dòng Mercedes-Benz G-Class đương đại. Tuy nhiên, Ener-G-Force sở hữu kiểu dáng hiện đại hơn hẳn. Ở mũi xe xuất hiện cụm đèn pha dạng LED tạo thành hình chữ G độc đáo. Bên cạnh đó là đèn xi-nhan nằm trên cản va đặc trưng cho dòng G-Class của Mercedes-Benz.

Trên Ener-G-Force không có lốp dự phòng. Thay vào đó là một khoang nhỏ dùng để chứa dụng cụ sửa chữa và những đồ vật nhỏ khác. Ở trên nóc xe là bình chứa nước mưa được chuyển hóa thành hyđrô dành cho pin nhiên liệu. Nhờ đó, ống xả của Ener-G-Force chỉ thải ra nước thay vì khí độc hại.

Sườn xe giờ đây đóng vai trò như khoang dự trữ năng lượng hay nơi gắn cụm pin. Ngoài ra, trên sườn xe còn có đèn xi-nhan tích hợp lạ mắt.

Với 4 môtơ nằm trên bánh xe, Mercedes-Benz Ener-G-Force có thể hoàn thành quãng đường 804 km trước khi cần nạp năng lượng. Tuyệt vời hơn, Ener-G-Force còn được trang bị máy quét địa hình gắn trên nóc xe. Nhiệm vụ của máy quét là dò tìm sự thay đổi về địa hình để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của lò xo và bộ giảm xóc.

Cùng ngắm một số hình ảnh của Mercedes-Benz Ener-G-Force tại triển lãm Los Angeles 2012:

Nguồn: autopro.com.vn

Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Thương cảm bé gái bị xe tải cán qua

(VTC News) - Sau v ụ va ch ạm, b é g ái 12 tu ổi b ị h ất v ăng kh ỏi xe lao v ào g ầm xe t ải v à b ị c án ch ết th ảm th ương.

Tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 14 giờ 45 phút ngày 26/11 trên đường Quách Điêu đoạn qua khu phố 6, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TPHCM.
Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên chị Huỳnh Ngọc Thanh Huyền (17 tuổi, ngụ phường 15, quận Tân Bình) điều khiển xe máy BKS 53P8-4158 chở em Lê Nguyễn Bích Tuyền (12 tuổi, cùng ngụ địa chỉ trên) lưu thông trên đường Quách Điêu hướng về đường Hương Lộ 80.
Hiện trường vụ tai nạn

Khi vừa qua nhà F2/U2 thì bất ngờ hai thanh niên điều khiển xe máy chạy cùng chiều với tốc độ cao máng hông xe chị Huyền.
Cú máng hông cực mạnh khiến tay lái chị Huyền loạng choạng trên đường rồi trượt nhoài hơn 5 mét.
Cùng lúc đó một chiếc xe tải lưu thông ngược chiều trờ tới, dù tài xế cố gắng thắng gấp nhưng do em Tuyền bị hất văng khỏi xe rơi vào gầm nên bi cán qua tử vong tại chỗ.
Còn chị Huyền bị hất văng vào lề đường và bị thương rất nặng, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch.
Cô Trần Thị Hiện, người chứng kiến vụ việc kể lại, sau tiếng va chạm ầm ầm, tôi ngoảnh nhìn thì thấy hai thanh niên vọt chạy với tốc độ cao rời hiện trường, không ai nhìn biển kiểm soát.
Cùng lúc đó rất nhiều người dân ùa ra đường chứng kiến cái chết đau lòng của cô bé vì rơi vào gầm xe. Bên trong lề đường một cô gái đang nằm bất động máu chảy rất nhiều, được người dân đưa đi câp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Hiện cơ quan công an truy tìm chiếc xe máy của hai thanh niên và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Phạm Nguyễn

Nguồn: vtc.vn

Tin đồn: LG sẽ phát hành Optimus G2 vào tháng 5/2013

Sau khi phát hành Optimus G và Nexus 4, phiên bản smartphone màn hình lớn tiếp theo có tên Optimus G2 với màn hình 5 inch, độ phân giải 1080p dự kiến sẽ được LG tung ra thị trường vào tháng 5 năm sau.

Optimus G2 vẫn chưa chắc là tên của thiết bị nhưng theo các báo cáo mới nhất cho biết máy sẽ được trang bị những thông số kĩ thuật ấn tượng để trở thành smartphone hàng đầu tiếp theo của LG. Sản phẩm sẽ cạnh tranh với Galaxy S IV của Samsung được đồn đại sẽ ra mắt trong tháng 2 hoặc tháng 3 năm sau.

Hiện tại, nhiều nhà sản xuất đang cố gắng tung ra thị trường những smartphone màn hình lớn 5 inch với độ phân giải Full HD 1080p để thu hút người dùng mà Droid DNA của HTC là một ví dụ.

Ngoài kích thước lớn với độ phân giải 1080p, Optimus G2 dự kiến còn được trang bị VXL lõi tứ tốc độ 2 GHz, RAM 2 GB hoặc nhiều hơn, camera với chất lượng chấm điểm ảnh cao (có thể là 8 Mpx).

Mặc dù không được đánh giá cao trong thị trường smartphone nhưng sự xuất hiện của Optimus G và Nexus 4 vừa qua đã mang lại những hình ảnh tích cực hơn cho LG đối với người tiêu dùng.

Theo SlashGear


Nguồn: www.thongtincongnghe.com

Toàn cảnh sân khấu Đại nhạc hội K-Pop 2012 trước giờ G

(Ngoisao.vn) - Dù còn mấy giờ nữa chương trình K-Pop Festival MBC 2012 mới diễn ra nhưng nhiều fans đã túc trực từ sớm "đặt chỗ".

Sau nhiều ngày túc trực ở sân bayNội Bàiđể đón các thần tượng, có vẻ như sự nhiệt huyết và tình yêu dành cho các thần tượng đến từ xứ sở Kim Chi của các fans Việt vẫn không hề giảm sút. Ngày hôm nay 29/11, một lượng lớn fans đã đổ ra sân vận động Mỹ Đình từ sớm để có thể chiếm cho mình một chỗ đứng tốt, thuận lợi cho việc chiêm ngưỡng cận mặt các Idol.

Theo thông tin từ Ban tổ chức chương trìnhK-Pop Festival MBC 2012, sẽ có một hàng rào chính thức được dựng lên để hình thành một lối đi chính giữa, chia đôi cả mặt sân Mỹ Đình, kéo dài từ khu A tới khu D. Theo đó, fans Việt sẽ có cơ hội gần gũi và nhìn rõ mặt các thần tượng. Đây được cho là điều chưa từng có tiền lệ đối với các chương trình lớn của nghệ sĩ Hàn Quốc tại bất cứ đâu.

Hiện tại, đoàn nghệ sĩ Kpop đến Việt Nam trước đó đã di chuyển ra sân vận động Mỹ Đình để chuẩn bị cho đêm diễn, 9 thành viênSNSDlà nhóm cuối cùng đến Việt Nam, ngay sát giờ biểu diễn. Chương trình dự kiến kéo dài 180 phút với gần 40 ca khúc và sẽ được bắt đầu vào 19h tối nay (29/11).


Nguồn: ngoisao.vn

G-Dragon không muốn nghe lại Heartbreaker

Tiin.vn - Đó là lời thú nhận của G-Dragon trong cuộc phỏng vấn với K& Magazine

Bạn có gặp áp lực nào với album solo mới phát hành không?

Cũng chỉ một chút thôi. Tôi biết mọi người khá kì vọng vào tôi và nếu tôi lúc nào cũng nghĩ tôi phải cố gắng, cố gắng để không làm fan thất vọng thì chắc chắn tôi sẽ không thể tạo ra được những sản phẩm như mình mong muốn. Album lần này tôi gần như không bị áp lực gì cả bởi vì tôi được tự do sáng tạo âm nhạc theo cách của mình.

Khác biệt lớn nhất giữa album One Of A Kind và album solo đầu tay Heartbreaker là gì?

Tôi làm albumOne Of A Kindthoải mái hơn nhiều so với album đầu tiên. Nếu số điểm tuyệt đối là 100, tôi sẽ chấm cho One Of A Kind số điểm 85.

Sự thay đổi của G-Dragon là…?

So với 3 năm trước, tôi kiểm soát công việc của mình tốt hơn. Trước đây, tôi thường nghĩ gì làm nấy mà không suy nghĩ trước sau, cũng như những hệ lụy có thể xảy ra, nhưng bây giờ thì khác rồi. Giờ đây, mỗi khi làm gì tôi đều suy nghĩ kĩ. Tôi cũng thông minh hơn trong âm nhạc. Sự chín chắn này giúp tôi tránh được nhiều sai lầm không đáng có.

Sau 3 năm, nghe lại Heartbreaker, tôi tự hỏi tại sao tôi lại làm một album như vậy nhỉ. Đôi khi tôi còn chẳng muốn nghe lại album đó nữa. Tuy nhiên, rất có thể 3 năm sau tôi lại có ý nghĩ như vậy với One Of A Kind.

Concept của One Of A Kind là gì?

Thành thật mà nói thì album lần này chẳng có concept cụ thể nào cả. Tôi chỉ muốn gửi đến thông điệp “G-Dragon là người như thế này đây” thông qua âm nhạc.

Bạn sáng tác toàn bộ các ca khúc trong album?

Bất kì khi nào rảnh rỗi tôi đều có cảm hứng sáng tác. Tôi luôn cố gắng vì không muốn mọi người nghĩ tôi chỉ là một tay sáng tác a-ma-tơ. Thật vui vì bây giờ các bạn tôi nói với tôi rằng “Thứ âm nhạc này chỉ có thể doG-Dragontạo ra”. Tôi còn muốn sáng tác những ca khúc “kinh điển” cho K-Pop nữa kia.

Ca khúc chủ đề là Crayon ra đời như thế nào?

“Bố” Yangnói tôi có thể tự chọn ca khúc mình thích làm ca khúc chủ đề cho album. Việc sáng tác ca khúc này cũng rất khó khăn. Lúc đầu, tôi gần như bế tắc, không nghĩ được phải bắt đầu bài hát như thế nào. Thế rồi khi gặp Teddy, tôi đã thay đổi suy nghĩ. Tôi chỉ cần thoải mái và viết những gì mình nghĩ.

Bạn thay rất nhiều trang phục trong MV Crayon, bạn thích bộ nào nhất?

Bộ trang phục Frankenstein tôi mặc ở cuối MV là món quà từ một nhà thiết kế mà tôi ngưỡng mộ, vì thế tôi rất thích nó. Các bộ trang phục khác cũng rất tuyệt.

Những gì thể hiện trong ca khúc That XX đều được lấy cảm hứng từ các trải nghiệm của chính bạn?

Không hẳn như vậy. Nói chung chuyện tình tay ba không phải là hiếm gặp và tôi chỉ muốn dùng âm nhạc để diễn tả cảm xúc khi vướng phải chuyện này. Nếu bạn chứng kiến người yêu phản bội mình, bạn sẽ khó có thể kiềm chế được cảm xúc, phải không?

Chính bạn là người đã dán mác 18+ cho ca khúc That XX, tại sao?

Tôi là người chủ động đề xuất dán mác người lớn cho That XX. Tuy vậy, tôi nghĩ lời ca khúc không có gì quá đáng hay quá “nóng”.

Lời ca khúc Light It Up rất hay

Tôi viết ca khúc này sau khi xem War Crimes. Tôi muốn gửi tới những người ghét tôi một thông điệp hài hước nào đó.


Nguồn: tiin.vn

Xe khách nổ vỏ, bốc cháy

TT - Khoảng 9 g ngày 28-11, xe khách 50 chỗ chạy tuyến TP.HCM - Phnom Penh (Campuchia) đã bốc cháy khi đang chạy trên đường Trường Chinh, đoạn dưới chân cầu Tham Lương, P.15, Q.Tân Bình (TP.HCM) khiến hành khách trên xe hoảng loạn.

Từ đường dây nóng 0918033133 - (08) 39971010 - Hà Nội: (04) 38473663

Lực lượng phòng cháy chữa cháy đang dập lửa, cứu xe - Ảnh: M.TRƯỜNG

Chiếc xe khách gặp nạn mang biển số Campuchia khi đến giao lộ Trường Chinh - Phan Huy Ích bất ngờ vỏ xe sau phát nổ, xe loạng choạng khoảng 30m thì dừng lại trên đường dẫn lên cầu Tham Lương. Lúc này, vỏ xe vừa bị nổ cạ vào thành xe nên phát lửa và bốc cháy.

Người dân gần đó và phụ xe dùng bình cứu hỏa mini để khống chế đám cháy. Tuy nhiên, do lửa bắt đầu cháy lan vào khoang hành lý nên đám cháy chỉ được dập tắt hoàn toàn khi lực lượng phòng cháy chữa cháy Q. Tân Phú đến hiện trường chữa cháy. Rất may vụ cháy không có thương vong về người.

MẬU TRƯỜNG

* Khỉ cụt đuôi tấn công người. Ngày 28-11, Chi cục Kiểm lâm Tây Ninh cho biết trong khu vực tòa thánh tỉnh hiện có một đàn khỉ rất hung dữ, trong đó có một con khỉ cụt đuôi dữ nhất đàn đã nhiều lần tấn công người. Người dân ở đây hết sức lo lắng khi đi tham quan, dạo chơi hoặc tập thể dục trong khu vực tòa thánh. Mới đây nhất vào ngày 25-11, con khỉ cụt đuôi đã bất ngờ tấn công và cắn vào bắp chân một người dân đi tập thể dục trong tòa thánh, khiến nạn nhân chảy máu phải đi bệnh viện cấp cứu.

Chi cục Kiểm lâm Tây Ninh đã ra quân bắt được sáu con trong đàn khỉ hung dữ này và đem thả vào rừng ở di tích căn cứ Trung ương Cục miền Nam (thuộc tiểu khu 5, rừng văn hóa - lịch sử Chàng Riệc, xã Tân Lập, huyện Tân Biên). Con khỉ cụt đuôi dữ nhất đàn vẫn chưa bắt được.

Con khỉ cụt đuôi có tên Jumbo, do một người dân đem bỏ vào đàn khỉ trong khu vực tòa thánh. Chi cục Kiểm lâm Tây Ninh đã mời các nhân viên của Trung tâm Cứu hộ động vật hoang dã Củ Chi (thuộc Chi cục Kiểm lâm TP.HCM) nhiều lần canh thổi thuốc mê để bắt nhưng do con khỉ này rất tinh ranh nên vẫn chưa bắt được. (T.Biên)


Nguồn: tuoitre.vn

Big Bang sẽ xuất hiện đủ bộ tại "MAMA 2012"

Đây là dự án lớn nhất của nhóm vào dịp cuối năm.

Mới đây, Mnet đã cho đăng một video ngắn với sự góp mặt của Big Bang, giới thiệu về tiết mục của nhóm trên sân khấu MAMA 2012 sắp tới. Lần này, gà cưng YG sẽ xuất hiện với đội hình đầy đủ cả 5 thành viên. Kể từ khi kết thúc chiến dịch quảng bá mini album thứ 5 vào tháng 4 vừa qua, đây cũng là lần đầu tiên Big Bang trình diễn trên truyền hình với sự góp mặt của cả 5 “mẩu”. Big Bang sẽ xuất hiện với đội hình đầy đủ 5 thành viên trên sân khấu “MAMA 2012” Leader G-Dragon làm mức độ hào hứng của các fan tăng lên gấp nhiều lần khi tiết lộ: “Đối với Big Bang, MAMA giống như bài kiểm tra cuối kỳ vậy, bởi đây là dự án lớn nhất của chúng tôi vào dịp cuối năm”. Theo leader G-Dragon, “MAMA” là dự án cuối năm lớn nhất của Big Bang Lễ trao giải MAMA 2012 diễn ra vào ngày 30/11 tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Hong Kong với sự tham dự của hàng loạt tên tuổi Kpop đình đám như Big Bang, Super Junior, PSY, HyunA, B2ST...

Nguồn: kenh14.vn

HOT: Thần tượng Hàn 'lật đổ' nhau tơi bời tại MAMA 2012

(2Sao) - Cuộc bình chọn kết thúc vào tối qua ngày 28-11-2012
Tối ngày 28-11-2012 cuộc bình chọn qua Internet cho các hạng mục giải tại MAMA 2012 chính thức kết thúc. Những ngày cuối cùng của cuộc bầu chọn đã chứng kiến những cuộc lội ngược vòng ngoại mục tại các hạng giải thưởng. Hai hạng mục“Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất năm”“Nghệ sĩ châu Á”đã chứng kiến sự trỗi dậy đáng kinh ngạc của huyền thoại Shinhwa. Trong hai tuần cuối cùng, Shinhwa đã vượt lên Super Junior để giành vị trí đầu tiên, hay trong hạng mục“Nghệ sĩ nam toàn cầu”cũng xảy ra điều tương tự.


Huyền thoại Shinhwa…


Đã vượt trên Super Junior trong hai hạng mục bình chọn

Nam ca sĩ K.Will đã soán ngôi trưởng nhóm G-Dragon của Big Bang để giành cho mình vị trí cao nhất tại hạng mục“Nghệ sĩ nam xuất sắc nhất”.B.A.P cũng đã có số phiếu vượt lên E.X.O-K trong hạng mục“Tân binh nam xuất sắc nhất”…


K.Will …


Đã đánh bại G-Dragon tại hạng mục ca sĩ nam solo


Số phiếu bầu giành cho nhóm nhạc tân binh B.A.P…


cũng đã vượt trên số phiếu bầu giành cho E.X.O -K

Ở một số hạng mục lại khác lại không có sự thay đổi nhiều về thứ hạng bình chọn. Bốn cô gái SISTAR vẫn luôn giữ cho mình vị trí đầu tiên tại hạng mục giải“Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất”hay F(x) cũng vẫn trụ vững tại hạng mục“Nhóm nhạc nữ toàn cầu…




Sistar và Fx vẫn giữ cho mình số phiếu ca nhất từ đầu

Kết quả chi tiết về cuộc bình chọn qua Internet đối với các hạng mục:

- Tân binh nữ xuất sắc nhất:

Xếp thứ nhất: JUNIEL

Xếp thứ hai: AILEE

- Tân binh nam xuất sắc nhất:

Xếp thứ nhất: B.A.P

Xếp thứ hai: E.X.O-K

- Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất:

Xếp thứ nhất: BOA

Xếp thứ hai: BAEK JI YOUNG

- Nam nghệ sĩ xuất sắc nhất:

Xếp thứ nhất: K.WILL

Xếp thứ hai: G-DRAGON

- Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất:

Xếp thứ nhất: SISTAR

Xếp thứ hai: TAETISEO

- Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất:

Xếp thứ nhất: SHINHWA

Xếp thứ hai: SUPER JUNIOR

- Nghệ sĩ nữ toàn cầu:

Xếp thứ nhất: FX

Xếp thứ hai: KARA

- Nghệ sĩ nam toàn cầu:

Xếp thứ nhất: TVXQ

Xếp thứ hai: SUPER JUNIOR

- Cặp đôi hợp tác hiệu quả nhất:

Xếp thứ nhất: TROUBLE MAKER

Xếp thứ hai: JYP&GAIN

- Nhạc phim hay nhất:

Xếp thứ nhất: MISSING YOU LIKE CRAZY - TAEYEON

Xếp thứ hai: MY LOVE - JONGHYUN

- Video âm nhạc xuất sắc nhất:

Xếp thứ nhất: BLOOM - GAIN

Xếp thứ hai: THE CHASER - INFINITE

- Rap tốt nhất:

Xếp thứ nhất: LEESSANG

- Ban nhạc xuất sắc nhất:

Xếp thứ nhất: FTISLAND

Xếp thứ hai: CN BLUE

- Trình diễn nhảy solo xuất sắc nhất nhất:

Xếp thứ nhất: BOA

- Nhóm nhạc nam trình diễn nhảy xuất sắc nhất:

Xếp thứ nhất: SUPER JUNIOR

Xếp thứ hai: SHINEE

- Nhóm nhạc nữ trình diễn nhảy xuất sắc nhất:

Xếp thứ nhất: FX

Giọng ca solo xuất sắc nhất:

Xếp thứ nhất: IU

- Nhóm nhạc có giọng hát xuất sắc nhất:

Xếp thứ nhất: DAVICHI

- Ca khúc của năm :SEXY, FREE AND SINGLE - SUPER JUNIOR

- Nghệ sĩ của năm:SHINHWA

Kết quả bình chọn này chiếm 20% tổng số điểm tổng kết cuối cùng ( 80% dó các yếu tố khác như điểm đánh giá của chuyên gia, doanh số bán album….) trong việc đánh giá trao giải.

Lễ trao giải MAMA 2012 sẽ được diễn ra vào ngày 30-11-2012 và được chiếu trên VTV6 vào lúc 17h theo giờ Việt Nam.

Linh Linh

Nguồn: 2sao.vn

So sánh màn hình LG Optimus G và Samsung Galaxy S III

Giới thiệu
Một yếu tố làm trải nghiệm một chiếc smartphone tăng độ ấn tượng là màn hình. Màn hình smartphone đang ngày càng đa dạng về thể loại và công nghệ bởi các nhà sản xuất luôn muốn đem lại những gì độc đáo và tân tiến nhất cho thiết bị của mình. Thú vị thay, công nghệ màn hình là một trong những nhân tố chủ yếu làm nên sự khác biệt giữa hai trong những smartphone Android tốt nhất hiện hành- LG Optimus G và Samsung Galaxy S III. LG Optimus G áp dụng công nghệ cho màn LCD có tên gọi True HD IPS Plus và với Samsung Galaxy S III là công nghệ Super AMOLED. Hẳn người sử dụng cũng không lạ gì với sự tuyệt vời của cả hai màn hình trên. Tuy vậy, hãy có một cái nhìn sâu sắc hơn nữa để tìm ra: giữa Optimus G và Galaxy SIII, smartphone nào sở hữu màn hình đẹp hơn?


Khả năng sử dụng ngoài trời:

Tiêu chí đầu tiên để đánh giá là tính khả dụng ở ngoài trời- nơi mà hầu hết người sử dụng khá chật vật để tìm một góc nhìn tốt nhất với smartphone của mình. Tận dụng công nghệ màn hình True HD IPS Plus, LG Optimus G có thể cho độ sáng rất cao và vượt trội những gì mà màn hình của Super AMOLED của GS III làm được.

Điều này không có nghĩa là khó để đọc màn hình Galaxy S III ngoài trời, thực sự thì màn hình này thể hiện khá tốt với tiêu chí này. Tuy nhiên, khi để màn hình hai smartphone này cạnh nhau, sự vượt trội của LG Optimus G là khá rõ ràng.


Màu sắc

GS III thể hiện màu thiên về “ấn tượng”.

Các màn hình AMOLED như của Galaxy S III được biết đến với màu sắc phi thực tế với độ bão hòa rất cao. Chúng đi lệch khỏi màu sắc tự nhiên vì hai lý do sau. Thứ nhất, như đề cập ở trên, màn hình AMOLED có xu hướng bão hòa màu quá mức và thứ hai, công nghệ này đem lại màu sắc ở tông lạnh- điều mà đến tận bây giờ các nhà phát triển vẫn chưa khắc phục được. Galaxy S III cũng không phải là ngoại lê. Khi đặt cạnh một màn hình IPS chất lượng như của Optimus G, ngay lập tức chúng tôi nhận thấy sắc trắng của của màn hình GS III hơi ngả xanh, trong khi đó Optimus G lại cho màu sắc tự nhiên hơn rất nhiều.

Không chỉ với màu trắng, hiện tượng này xảy ra với mọi màu khác. Đây là một lĩnh vực mà màn hình IPS LCD vẫn chưa có đối thủ. Dĩ nhiên, nếu chỉ nhìn vào màn hình Super AMOLED của GS III mà không đối chiếu với các màn khác, bạn có thể không nhận ra tông màu thiếu chính xác và một số người còn thích các màu sắc ở tông như vậy. Tuy nhiên, khi đặt lên bàn cân, rất rõ ràng là màn hình Optimus G trình chiếu những hình ảnh chân thực hơn rất nhiều.

Độ phân giải

Xét trên thông số, hai handset này cho độ phân giải hay mật độ điểm ảnh ppi bằng nhau. Tuy nhiên, có một khác biệt quan trọng làm LG Optimus G nhỉnh hơn ở tiêu chí này. Trong khi, Galaxy S III dùng công nghệ sắp xếp điểm ảnh PenTile còn Optimus G vẫn gắn liền với ma trận RGB. Nói ngắn gọn, 2 màn hình với kích cỡ và độ phân giải bằng nhau thì màn hình RGB vẫn cho hình ảnh chi tiết hơn vì chúng có nhiều subpixel hơn. Kết quả là các màn hình RGB có vẻ mượt mà và chi tiết hơn. Cả LG Optimus G và Samsung Galaxy S III đều thể hiện rất tốt ở tiêu chí này nhờ độ phân giải cao, nhưng Optimus G nhỉnh hơn một chút vì công nghệ RGB giúp đem lại những chi tiết “sạch sẽ” hơn so với GS III.

Optimus G (trái) vs Galaxy S III (phải).


Hoạt động hưởng lợi nhất từ điều này là việc đọc text. Nếu phải làm việc nhiều với các tài liệu, đọc ebook hay lướt web, hẳn bạn sẽ đánh giá cao màn hình nhiều chi tiết hơn của Optimus G. Với việc xem ảnh hay video, không có quá nhiều khác biệt giữa hai màn hình này.


Góc nhìn
Dù Optimus G mất độ sáng một chút, nó vẫn giữ được màu tự nhiên.

Vốn khá mạnh với khả năng cho góc nhìn rộng, nhưng các màn AMOLED dần mất vị thế dẫn đầu ở tiêu chí này cho những màn hình IPS với chất lượng cao nhất. Điều này được chứng minh khi so sánh GS III và Optimus G. Mặc dù GS III có thể giữ độ tương phản khá tốt khi ta thay đổi góc nhìn, điểm chúng tôi không thích sự đổi màu quá nhanh làm cho màu sắc có xu hướng ngả xanh. Trong khi đó, màn hình True HD IPS Plus của Optimus G dù mất đi đôi chút độ tương phản, nhưng màu sắc lại không bị biến đổi nghiêm trọng.

Kết luận
Tựu chung lại, với Optimus G, nhà sản xuất Hàn Quốc LG đã tiến một bước đột phá trong lĩnh vực công nghệ màn hình. Optimus G sở hữu một màn hình tuyệt vời trên nhiều tiêu chí: độ phân giải cao, màu sắc chân thực và bão hòa vừa phải, độ sáng cao giúp dễ dàng sử dụng ngoài trời cùng góc nhìn rộng. Mặc dù không thể phủ nhận màn hình Galaxy S III với công nghệ Super AMOLED cũng rất tốt, nhưng có lẽ đã đến lúc Samsung tìm đến những gì mới mẻ hơn để có thể cạnh tranh với công nghệ True HD IPS Plus của LG.

Tham khảo: PhoneArena

Nguồn: genk.vn

Mercedes Benz- Ener-G Force : SUV trong tương lai

Dưới đây là một thiết kế tuyệt vời thuộc dòng Mercedes Benz trong tương lai, thân thiện với môi trường sinh thái, đó là Mercedes Benz - Ener-G Force.


Nó được nghiên cứu để có thể sử dụng các nguồn năng lượng thay thế. Dưới vỏ bọc đồ sộ là lưới tản nhiệt cùng với bộ đèn LED và một số chi tiết khác gợi nhớ về mô hình hiện đại G-Class. Bên cạnh đó thì các cửa sổ được thiết kế lạ mắt tạo cảm giác vô cùng chắc chắn và an toàn. Dù không lộng lẫy như các siêu xe khác nhưng chiếc xe này có những đặc điểm nổi trội riêng mà không xe nào có được.







VODKA

Nguồn: www.nam.com.vn

Guidolin chẳng còn nhận ra Udinese của mình

(BongDa.com.vn) - HLV Francesco Guidolin khẳng định đội bóng vừa thảm bại trước Lazio không phải là Udinese của ông.


>>Lazio (3-0) Udinese: Mục tiêu Champions League
>>Video Serie A : Lazio vs Udinese 3-0
>>Trước giờ G, Lazio đủ quân, Udinese thì không
>>Candreva sẽ tiếp tục ở lại Lazio


Rạng sáng nay, Udinese tiếp tục chuỗi ngày đáng thất vọng của mình khi phải nhận thất bại 0-3 tại Olimpico, điều đã khiến họ dậm chân ở vị trí thứ 12 trên BXH sau 14 vòng đấu với 16 điểm.

Francesco Guidolin. Ảnh: Internet.

Phát biểu sau trận đấu khó nuốt này, HLV Guidolin đầy tâm trạng cho biết:"Đây là lần đầu tiên mà chúng tôi chơi tệ đến thế, ngay từ khi nhập cuộc. Tôi hy vọng rằng đây sẽ là lần duy nhất."

"Nếu chúng tôi cứ tiếp tục thi đấu như thế này, thì chúng tôi sẽ chẳng thể đạt được điều gì. Thái độ và tinh thần ngoài kia không phải là của chúng tôi, hoàn toàn không giống như những trận đấu trước đây."

"Bên cạnh đó, chúng cũng đang phải đối đầu với rất nhiều chấn thương trong mùa giải năm nay. Mục tiêu của chúng tôi lúc này chỉ là trụ hạng, như những gì đã từng tuyên bố hồi đầu mùa giải."

>>Lazio (3-0) Udinese: Mục tiêu Champions League
>>Video Serie A : Lazio vs Udinese 3-0
>>Trước giờ G, Lazio đủ quân, Udinese thì không
>>Candreva sẽ tiếp tục ở lại Lazio

Nguồn: www.bongda.com.vn

Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Máy ảnh Samsung Galaxy đã lên kệ với giá 450 USD

Chiếc máy ảnh Samsung Galaxy với nhiều tính năng tiện ích đang được mong đợi đã chính thức được tung ra thị trường.

Hầu hết mỗi khi một thỏa thuận tại Daily Steals được tiết lộ thì khách hàng phải chờ ít nhất 24 giờ để thấy được sản phẩm. Tuy nhiên, trường hợp với máy ảnh Samsung Galaxy là một ngoại lệ, nó đã được đưa vào danh sách trên trang web của " Cyber Week Steals". Khách hàng có thể mua sản phẩm được mong đợi này với giá 450 USD ngay bây giờ, và sẽ được miễn phí vận chuyển. Mức giá này thấy hơn 50 USD so với giá mà nhà cung cấp AT & T đưa ra.

Samsung Galaxy Camera là một máy ảnh khá tiện dụng được hỗ trợ bởi hệ điều hành Android. Nói cách khác, bạn có thể tải về ứng dụng, lướt web hay kiểm tra email. Thậm chí bạn còn có thể chia sẻ những bức ảnh mà bạn yêu thích với mọi người cách tải chúng lên các mạng xã hội. Chiếc máy ảnh này được trang bị một cảm biến BSI 16MP với ống kính góc rộng và zoom quang học 21x. Bên trong thiết bị là một bộ xử lý quad-core tốc độ 1.4GHz, và ở mặt sau là màn hình Super Clear LCD 4,8-inch. Bên cạnh đó, nó sẽ được kết nối 4G LTE nếu được cung cấp bởi AT & T.

Vì vậy, nếu bạn cảm thấy yêu thích các cuộc phiêu lưu và có đủ 450 USD thì đây quả là sản phẩm đáng lưu ý. Có thể Samsung Galaxy Camera sẽ đem lại cho bạn những món quà tuyệt vời trong kỳ nghỉ dịp cuối năm này.


Nguồn: soha.vn

Bị kẹt xương vịt lại tưởng bệnh tim

TT - Theo ThS.BS Trần Ngọc Lưu Phương - phó khoa nội tiêu hóa Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, bà T.T.M. (54 tuổi, ở Bình Chánh, TP.HCM) nhập viện ngày 27-11 vì bị đau ngực dữ dội, không ăn uống được.

Trước đó bà M. đã đến một bệnh viện gần nhà khám vì nghi ngờ mắc bệnh tim mạch hoặc hô hấp, nhưng kết quả chụp X-quang phổi và đo điện tim không phát hiện ra bệnh, bác sĩ cho bà về. Bà M. tiếp tục đau ngực, khó chịu nhiều, không ăn uống được, phải đến Bệnh viện Nguyễn Tri Phương khám lại.

Tại đây, kết quả đo điện tim, chụp X-quang phổi cũng không có gì bất thường. Khi khai thác bệnh sử bác sĩ ghi nhận triệu chứng đau ngực chỉ xảy ra sau khi bệnh nhân ăn cháo với gỏi vịt và bị đau nhiều hơn mỗi khi ăn hay uống. Do đó các bác sĩ nghĩ đến khả năng bệnh nhân bị hóc dị vật thực quản.

Khi nội soi thực quản dạ dày qua đường miệng cho bệnh nhân, các bác sĩ phát hiện có một mảnh xương vịt hình ba cạnh, khá nhọn bị kẹt lại trong thực quản, nên đưa dụng cụ qua máy nội soi để gắp đoạn xương này ra ngoài an toàn. Hiện bệnh nhân đã hết đau ngực, ăn uống bình thường trở lại và được xuất viện.

THÙY DƯƠNG


Nguồn: tuoitre.vn

Top 6 bước vào thử thách với nhạc sĩ Võ Thiện Thanh và Anh Quân

ANTĐ - Trong đêm Gala 5, top 6 sẽ bước vào thử thách với những sáng tác của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh và nhạc sĩ Anh Quân. Họ cũng là những nhà sản xuất tài ba khi thực hiện nhiều album để đời và tạo những cú hích cho nền âm nhạc nước nhà.

Là những người tiên phong trong dòng nhạc Dance và R&B của Việt Nam, Võ Thiện Thanh và Anh Quân được biết đến với những đóng góp không mệt mỏi cho nhạc nhẹ Việt Nam trong gần 10 năm qua. Sáng tác của hai nhạc sĩ này đã giúp không ít ca sĩ thành danh trong sự nghiệp ca hát của mình.


Hai nhạc sĩ Võ Thiện Thanh và Anh Quân

Đầu những năm 2000, khi những ca khúc nhưTiếng rao, Bạn tôi, Tình 2000, Xích lô... gây sốt trên thị trường âm nhạc qua giọng hát của những tên tuổi hàng đầu lúc này như Phương Thanh, Quang Linh, Mỹ Tâm..., khán giả bắt đầu biết đến Võ Thiện Thanh như một chuyên gia tạo "hit" cho các ca sĩ. Tuy nhiên bước chuyển đáng kể nhất của nhạc sĩ đến từ Bình Thuận này có lẽ là vào năm 2006, khi anh hợp tác cùng Thu Minh để thực hiện album nhạc dance mang tênThiên đàngvà cho ra đời những ca khúc "gây bão" nhưChuông gió, Bóng mây qua thềm... Album này đã tạo ra một hiện tượng trong thị trường âm nhạc và đưa vị trí của anh lên một tầm cao mới, trở thành một những đại diện tiêu biểu của dòng nhạc dance Việt Nam. Những ca khúc của anh được yêu thích nhưTóc hát, Buổi sáng ở Ciao Cafe, Từ khi em đến, Giấc mơ mùa thu... cũng là sự lựa chọn của nhiều thí sinh trong các cuộc thi hát vì nó đáp ứng được hai tiêu chí: Khán giả và nghệ thuật.

Anh Quân là cái tên luôn được nhắc cùng với thành công của diva nhạc nhẹ Việt Nam - Mỹ Linh. Những sản phẩm đầu tay của Anh Quân thực hiện cùng ban nhạc Anh Em cho nữ ca sĩ với biệt danh Tóc ngắn được xem là những album tiên phong trong thể loại R&B tại Việt Nam. Và cho đến nay, nó vẫn là một trong số những album đạt giá trị thẩm mỹ cao của nhạc nhẹ Việt Nam. Những ca sĩ từng hợp tác với anh như Nguyên Thảo, Đức Tuấn, Phương Anh.... cũng đã cho ra mắt nhiều album đạt chất lượng nghệ thuật cao và tạo một đời sống nhất định trong một bộ phận công chúng thưởng thức âm nhạc có gu. Ở các cuộc thi hát như Vietnam Idol, những ca khúc của anh nhưHương ngọc lan, Trở về tuổi thơ, Chuyện tình... luôn là "vùng đất" để thí sinh có thể khai thác được chất giọng cũng như khả năng xử lý bài vở của mình, thậm chí một số phần trình diễn đã gây những dấu ấn nhất định và tạo hit trong các cuộc thi.

Bùi Tuyết


Nguồn: www.anninhthudo.vn

Barca bỏ xa Real Madrid

TT - Hai bàn thắng của Lionel Messi đã giúp Barca nhấn chìm Levante 4-0 trong trận đấu muộn vòng 13 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) rạng sáng qua (giờ VN). Qua đó Barca đã hơn Real Madrid (R.M) 11 điểm.

Bóng đá Tây Ban Nha:

Messi (phải) trong trận Barca nhấn chìm Levante 4-0 - Ảnh: AFP

Với trận thắng trước Levante, Barca có 37 điểm trong khi R.M đạt 26 điểm. HLV Jose Mourinho của R.M vẫn chưa đưa ra bình luận về khoảng cách điểm quá cách biệt với Barca. Nhưng hầu hết giới chuyên môn đều đánh giá trong thời điểm Barca duy trì phong độ ổn định còn R.M chơi trận hay trận dở, khoảng cách này gần như không thể san bằng.

Tuy nhiên, phát biểu với giới truyền thông sau trận gặp Levante, HLV Tito Vilanova (Barca) vẫn không cho rằng La Liga mùa này đã được định đoạt. Hãng tin AFP trích lời ông Vilanova: “La Liga vẫn chưa kết thúc vì Atletico Madrid chỉ kém chúng tôi 3 điểm. Nên nhớ trước đây chúng tôi từng hơn Real Madrid 11 điểm, nhưng đến cuối mùa Barca đã hứng chịu nỗi buồn”.

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo bắt đầu cảm thấy “đuối” trong cuộc đua tranh danh hiệu Vua phá lưới La Liga với Messi, sau khi ngôi sao người Argentina này ghi thêm hai bàn ở trận gặp Levante. Tính đến thời điểm này, Messi đã ghi 19 bàn tại La Liga, hơn Ronaldo bảy bàn. Trong đó, hầu như trận nào Messi cũng ghi bàn, còn Ronaldo đã tỏ dấu hiệu xuống phong độ.

Hai bàn thắng vào lưới Levante cũng giúp Messi đạt cột mốc 82 bàn trong năm 2012, chỉ kém kỷ lục do huyền thoại người Đức Gerd Mueller lập năm 1972 đúng sáu bàn. Với tốc độ ghi bàn “chóng mặt” như hiện nay, Messi hoàn toàn có khả năng phá vỡ kỷ lục của mọi thời đại này.

Cuộc đua giành chức vô địch La Liga năm nay chỉ còn là cuộc cạnh tranh giữa Barca, Atletico Madrid và R.M. Chiến thắng đậm 4-0 trước Sevilla trên sân nhà giúp Atletico Madrid có trong tay 34 điểm. Với một bàn thắng ghi trong trận này, tiền đạo người Colombia Radamel Falcao (Atletico Madrid) đã nâng số bàn thắng của mình tại La Liga mùa này lên con số 11 (kém Ronaldo một bàn). Có thể nói, phong độ tuyệt vời của Falcao và vị trí thứ hai của Atletico Madrid chính là bất ngờ thú vị nhất của La Liga sau 13 vòng đấu.

NGỌC KHUÊ


Nguồn: thethao.tuoitre.vn

Chùm ảnh Vettel lần thứ 3 trên đỉnh TG

Vettel lần thứ 3 liên tiếp VĐTG.

Vettel lần thứ 3 liên tiếp VĐTG.

Vettel rất phấn khích với chiến thắng.

Các đồng nghiệp tại đội đua Red Bull ăn mừng chiến thắng cùng Vettel.

Huyền thoại Schumacher chúc mừng chiến tích 3 lần VĐTG liên tiếp của hậu bối đồng hương Vettel.

Hamilton chia vui cùng Vettel.

3 tay đua được bước lên bục podium mùa giải F1 2012: Vettel - Alonson - Raikkonen.

3 tay đua bước lên bục podium ở chặng Brazil GP. Alonso dù về nhì nhưng như thế là không đủ để anh vượt qua Vettel trên BXH chung cuộc.

Dù rất cố gắng, nhưng cuối cùng Alonso đành phải hài lòng với vị trí thứ 2 chung cuộc.

Đây cũng là chặng đua cuối cùng trong sự nghiệp của huyền thoại người Đức - Schumacher.


Nguồn: www21.24h.com.vn