Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Xuất hiện một số hình ảnh được cho là của Blackberry X10 (N-Series)?

Càng gần đến ngày 31/1/2013 - thời điểm RIM giới thiệu những thiết bị đầu tiên chạy BB10 - những bản thử nghiệm sử dụng hệ điều hành này dường như có xu hướng rò rỉ ra ngoài nhiều hơn. Vừa qua chúng ta đã được chứng kiến một số hình ảnh cũng như video trên tay chiếc BB L-Series tại Việt Nam. Và lần này, đến lượt loạt ảnh được cho là BB X10 (hay còn gọi là N-Series) - mẫu smartphone BB10 có bàn phím Qwerty vật lí - xuất hiện trên trang tin chuyên về Blackberry, N4BB.
Càng gần đến ngày 31/1/2013 - thời điểm RIM giới thiệu những thiết bị đầu tiên chạy BB10 - những bản thử nghiệm sử dụng hệ điều hành này dường như có xu hướng rò rỉ ra ngoài nhiều hơn. Vừa qua chúng ta đã được chứng kiến một số hình ảnh cũng như video trên tay chiếc BB L-Series tại Việt Nam . Và lần này, đến lượt loạt ảnh được cho là BB X10 (hay còn gọi là N-Series ) - mẫu smartphone BB10 có bàn phím Qwerty vật lí - xuất hiện trên trang tin chuyên về Blackberry , N4BB.

Về tổng thế, đúng như dự đoán trước đó , X10 dường như sẽ có màn hình cảm ứng lớn với độ phân giải 720 x 720, bên cạnh đó, bàn phím QWERTY của nó sẽ có 4 dòng, thiết kế thẳng hàng chứ không cong cong như trên Bold 9900. Các phím điều hướng như quay lại (Back), Menu (phím chùm dâu), phím gọi điện thoại và từ chối cuộc gọi, tất cả đều bị loại bỏ. Như vậy, nhiều khả năng các tác vụ trên X10 sẽ được điều khiển hoàn toàn bằng các thao tác cảm ứng ( gesture ). Ngoài ra, theo như hình ảnh dưới đây, mặt sau của X10 có hai phần tách biệt, phần trên là vị trí đặt camera và đèn Flashled, phần dưới là nắp lưng (có thể mở ra) với logo của Blackberry quen thuộc.



Theo N4BB

Nguồn: www.tinhte.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét