Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

5 sao nam solo đỉnh nhất Kpop 2012

Kpop năm tới rất có thể sẽ là thời của các ca sĩ solo thay vì các nhóm nhạc thần tượng.
G-Dragonkhông chỉ khiến fan phát sốt liên tục với đủ kiểu tóc độc lạ mà còn khiến fan phát cuồng vì album soloCrayon. Mini albumOne of a kindcũng leo vùn vụt lên top các bảng xếp hạng âm nhạc. Sức hút của anh chàng tài năng này vốn cũng không phải là điều gì mới lạ, nhỉ?
Xia Jun Suđược ca ngợi là giọng ca thần tượng số 1 Kpop cũng không ngoa. Sau khi hút khán giả xem nhạc kịch của mình đến không còn chỗ trống, Jun Su thực hiện một lèo các dự định âm nhạc, album soloTarantallegratrở thành album bán chạy nhất trong lịch sử Gaon Chart, single tiếng AnhUncommittedcũng nhanh chóng ra mắt sau đó không lâu cùng với tour diễn thế giới để liên tục "bỏ bùa" fan trong âm nhạc của mình.
Khi fan Hàn đang mong ngóng các hoạt động của nhóm 2PM thì màn ra mắt solo củaWoo Youngvào tháng 7 như một cách để "giải khát" cho fan. Woo Young không chỉ khiến các fan choáng ngợp với mái tóc nhuộm vàng hoe mà còn làm fan điên đảo với body hấp dẫn chết người của mình cộng với vũ đạoSexy Ladyquyến rũ.
Park Jung Min, cựu thành viên SS501 có sự nghiệp ca hát khá khởi sắc trong năm 2012. Anh không chỉ debut ở Nhật với cái tên mớiRomeomà còn ra mắt singleBeautifultặng các fan Kpop. Theo bước Kim Hyun Joong, Jung Min phá vỡ hình tượng idol của mình, tham gia sản xuất album mới cũng như góp phần phát triển chủ đề album.
Không thể không nhắc đếnPsytrong top các nam nghệ sĩ solo của năm 2012. Nhờ hit đỉnhGangnam Style, Psy đã giúp đưa Kpop ra với thế giới và cho đến giờ,Gangnam Stylevẫn chưa hạ nhiệt. Chúng ta đang chờ xem liệu Psy sẽ ra mắt nhạc phẩm như thế nào trong năm tới để không bị quá lép vế trước hit cũ này đây?

Duy Tại


Nguồn: ione.vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét