Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Dân công nghệ Việt Nam thức trắng đêm chờ mua ĐT BlackBerry

(Petrotimes) - Ngày 12/12/2012, cửa hàng BlackBerry by Smartcom Lifestyle Store đầu tiên đã được khai trương tại Trung tâm thương mại Vincom A, TPHCM bởi Research In Motion (RIM) – hãng điện tử danh tiếng của Canada.

BlackBerry vốn nổi tiếng là dòng điện thoại thông minh, nhiều tính năng ưu việt, được giới yêu thích công nghệ, doanh nhân Việt Nam ưa chuộng từ lâu.

Sự ưa chuộng dòng điện thoại BlackBerry được minh chứng rõ rệt trước giờ khai trương cửa hàng BlackBerry by Smartcom Lifestyle Store. Dự kiến 9h ngày 12/12, cửa hàng BlackBerry by Smartcom Lifestyle Store sẽ bắt đầu bán 200 sản phẩm giá ưu đãi 50% đối với các dòng điện thoại BlackBerry® Bold™ 9900, BlackBerry® Bold™ 9790, BlackBerry® Curve™ 9320 và BlackBerry® Curve™ 9220.

Nhưng ngay từ tối 11/12, có tới vài trăm người đã mang mền, gối ngủ qua đêm trước cửa Trung tâm thương mại Vincom A để hy vọng nhận những phiếu mua hàng đầu tiên cho bốn dòng điện thoại mà họ yêu thích.

Đến sáng 12/12, hàng ngàn người đã xếp hàng đợi mua BlackBerry. Ban tổ chức đã hỗ trợ nước uống, thức ăn nhẹ cho khách trong suốt thời gian chờ đợi và tăng cường bảo vệ nghiêm ngặt để hạn chế những tình huống xấu có thể xảy ra. Vì vậy, tuy có rất nhiều người tập trung để giành 200 phiếu ưu đãi quý giá, nhưng quá trình xếp hàng diễn ra rất trật tự và an ninh.

Sau giờ khai trương, Cửa hàng BlackBerry by Smartcom Lifestyle Store đã dành cả buổi sáng ngày 12/12 để phục vụ 200 khách hàng may mắn nhất và đã dày công chờ đợi.

Hàng trăm khách hàng cùng người thân xếp hàng qua đêm 11/12 để mua điện thoại BlackBerry

Hàng dài khách hàng tiếp tục xếp hàng để mua những chiếc điện thoại BlackBerry đầu tiên vào sáng 12/12

Ông Benoit Nalin, Giám Đốc Quốc Gia phụ trách Việt Nam của RIM gọi đây là dấu hiệu đáng mừng và may mắn cho việc khai trương cửa hàng BlackBerry Lifestyle.

Ông cũng nhận định: “Trung tâm thương mại Vincom A là một trong những địa điểm mua sắm và giải trí cao cấp nằm trong trung tâm TPHCM. Đây là nơi hoàn hảo để khách hàng có thể trải nghiệm tất cả các dòng điện thoại và giải pháp của BlackBerry. Việc khai trương cửa hàng BlackBerry Lifestyle, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm BlackBerry chính hãng, và được tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của BlackBerry”.

Ông Phan Quang Tuấn Anh, Giám đốc Công ty cổ phần Hội Tụ Thông Minh (Smartcom) – đơn vị phân phối BlackBerry bày tỏ sự vui mừng với nhiều dấu hiệu thành công của sự hợp tác này.

Cắt băng khai trương cửa hàng BlackBerry by Smartcom Lifestyle Store

Tại cửa hàng BlackBerry by Smartcom Lifestyle Store rộng 123 m2, đặt ở B1 Vincom A, khách hàng có cơ hội mua những dòng điện thoại thông minh BlackBerry yêu thích từ kênh phân phối ủy quyền và được những khám phá những gì có thể thực hiện được với điện thoại thông minh BlackBerry trong một môi trường trải nghiệm hiện đại. Cửa hàng sẽ mở cửa từ 9g đến 22 giờ mỗi ngày.

Cửa hàng BlackBerry by Smartcom Lifestyle Store

Khách hàng thử nghiệm sản phẩm BlackBerry tại cửa hàng

Smartcom là đơn vị thành viên của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO), chuyên hoạt động trong lĩnh vực phân phối thiết bị điện tử viễn thông.

Smartcom hiện là nhà phân phối độc quyền của nhiều dòng sản phẩm điện thoại cao cấp, trong đó có BlackBerry. Tuy mới được thành lập từ tháng 5/2011, Smartcom bước đầu đã đạt được thành công, đóng góp đáng kể vào doanh thu của PETROSETCO và khẳng định hướng đi đúng đắn của PETROSETCO.

Thanh Loan


Nguồn: www.petrotimes.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét