Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Chicharito sẵn sàng chia tay M.U

Dân Việt – Do không hài lòng với việc thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị tại sân Old Trafford nên tiền đạo Javier Hernandez đang muốn chia tay M.U để ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới.

Ở thời điểm này, M.U đang sở hữu bốn chân sút đẳng cấp gồm Chicharito, Danny Welbeck, Wayne Rooney và Robin van Persie. Trong số đó, chỉ có Rooney và van Persie được đảm bảo suất đá chính, còn Chicharito và Welbeck rất ít khi có cơ hội ra sân thi đấu.

Mùa giải này, Chicharito mới có 17 lần ra sân trên tất cả các mặt trận (chủ yếu từ băng ghế dự bị). Tuy nhiên, chân sút người Mexico cũng để lại dấu ấn với 9 pha lập công. Hiện số 14 đang được xem là “siêu dự bị” tại sân Old Trafford.

Theo thông tin đăng tải trên tờDaily Star,Hernandez vừa lên tiếng khẳng định, anh sẽ cân nhắc khả năng chia tay M.U nếu không thường xuyên được Sir Alex Ferguson điền tên vào đội hình xuất phát trong thời gian sắp tới.

Một nguồn tin thân cận vớiHạt đậu nhỏtiết lộ: “Chicharito không phải là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công của M.U ở thời điểm này, bởi họ đang có hai chân sút xuất sắc khác là Van Persie và Rooney. Điều đó làm anh ấy cảm thấy không hài lòng”.

Với khả năng di chuyển, chọn vị trí và dứt điểm cực tốt của mình, Hernandez đang nhận được sự theo đuổi của khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Real Madrid, Barcelona, Fiorentina, Atletico Madrid và Porto.

Hồi mùa hè năm 2010, M.U đã bỏ ra 7 triệu bảng để có được chữ ký của Hernandez. Vì vậy,Quỷ đỏsẽ không bao giờ chấp nhận để cầu thủ 24 tuổi ra đi nếu nhận được ít hơn 14 triệu bảng.

Hữu Tuấn (tổng hợp)


Nguồn: danviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét