Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Đường dây chuyên bán cần sa cho 'dân chơi' Hà Thành

(Petrotimes) - 3 đối tượng trong đường dây buôn bán trái phép chất ma túy vừa bị Công an TP Hà Nội bắt giữ cùng tang vật gần 4kg cần sa.

Từ thông tin về đối tượng chuyên bán “cỏ” (tiếng lóng của cần sa mà các đối tượng nghiện thường gọi) được các trinh sát thu thập, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an TP Hà Nội đã lập chuyên án điều tra.

Tang vật vụ án.

Sau một thời gian phục kích, theo dõi, ngày 6/12, các trinh sát đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Tạ Hoài Anh, 36 tuổi, ở phường Cống Vị, quận Ba Đình đang bán “cỏ” cho một con nghiện là Nguyễn Đình Tú, 26 tuổi, ở phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy. Tang vật thu giữ tại chỗ là 2,9 gam cần sa.

Khám xét nơi ở của đối tượng Nguyễn Tạ Hoài Anh, cơ quan công an còn thu giữ gần 1,5kg cần sa, 1 cân điện tử phục vụ việc đóng gói “cỏ”. Hoài Anh vốn là một “đại lý cỏ” được các dân nghiện cần sa biết đến. Trung bình mỗi tuần đối tượng này tiêu thụ từ 2-4 bánh cần sa (mỗi bánh có trọng lượng 1kg).

Tiếp đó, các trinh sát đã tạm giữ đối tượng Hồ Tuấn Vũ, 22 tuổi, ở phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy là “chân rết” của “đại lý cỏ” Hoài Anh.

Cũng trong buổi tối ngày hôm đó, các trinh sát tiếp tục bắt giữ đối tượng Vũ Thành Trung, 27 tuổi, ở phường Yên Phụ, quận Tây Hồ và thu giữ 2 bánh cần sa. Vũ Thành Trung cũng là một “đại lý” chuyên bán “cỏ” số lượng lớn trên địa bàn Hà Nội.

Hiện, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy đang tiếp tục được điều tra, làm rõ vụ án trên.

Vân Phong


Giới thiệu phim hay:

Click vào link để xem phim:

Cao thủ câm lặng

Buoc nhay duong pho 4

Dac vu phi phap

phim Quyền cước

Phim Biet doi sieu anh hung

phim hanh dong

Nội dung phim

Bộ phim  nói về một cô bé mắc chứng bệnh tự kỉ tên là Zen, cô bé là kết quả tình yêu của Mashashi- một yakura người Nhật và Anna- người tình của một tên trùm có thế lực tại Thái Lan.

Ẩn trong vẻ ngoài của một cô bé tự kỷ là khả năng học hỏi những chiêu thức võ thuật siêu đẳng, Zen có khả năng học võ từ những người xung quanh và trên phim, và điểm yếu của Zen là rất sợ…ruồi.

cao thu cam lang chocolate12 300x225 Cao thủ câm lặng

Anna đã bị mắc chứng bệnh ung thư, kô có tiền đóng viện phí và mua thuốc, Zen và Moom- anh trai nuôi của Zen đã tìm thấy cuốn sổ ghi nợ của Anna khi cô còn trong giang hồ, 2 người đi đòi nợ để lấy tiền cho Anna chữa bệnh, với khả năng võ thuật của mình, Zen đã đánh cho chúng một trận tơi bời và cúi cùng cũng đòi được tiền.

 

cao thu cam lang chocolate4 300x209 Cao thủ câm lặng

 

Nguồn: www.petrotimes.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét