Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Juventus quyết theo đuổi Didier Drogba tới cùng

Theo thông tin được đăng tải trên báo chí Italy, câu lạc bộ Juventus vẫn đang nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Didier Drogba dù cơ hội còn rất ít.


Drogba chưa đạt phong độ cao trong màu áo Thân Hoa Thượng Hải. (Nguồn: AFP)

Nhà đương kim vô địch Serie A đang tiến hành thương thảo một bàn hợp đồng kéo dài 18 tháng (1/2013-6/2014). Tuy nhiên. cựu tiền đạo của Chelsea muốn bản hợp đồng này kéo dài tới 6/2015.
Vướng mắc lớn nhất giữa hai bên là vấn đề tiền lương của Drogba. Tiền đạo người Cote d’Ivoire khẳng định, nếu Juventus chấp nhận chi khoảng 10 triệu euro/năm, thì anh sẽ đồng ý chuyển tới.
Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn gần đây trước báo giới, chân sút người Cote d’Ivoire khẳng định sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng của Trung Quốc: "Tôi gia nhập Thân Hoa Thượng Hải khá muộn và không có được sự chuẩn bị tốt nhất chính vì thế kết quả không được như mong đợi. Nhưng tôi hy vọng mùa giải tới tôi sẽ thi đấu tốt trong màu áo của Thân Hoa Thượng Hải."
Trước đó, liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã từ chối thẳng thừng mong muốn được trở về giúp đỡ câu lạc bộ Chelsea của tiền đạo Didier Drogba.
Tiền đạo người Cote d’Ivoire đã gửi yêu cầu tới FIFA cho phép được bắt đầu thi đấu ngay cho Chelsea, theo dạng cho mượn từ câu lạc bộ Thân Hoa Thượng Hải. Theo lý giải của Drogba, giải vô địch quốc gia Trung Quốc đã kết thúc và anh muốn trở về câu lạc bộ cũ rèn luyện thể lực trước khi thực hiện nghĩa vụ quốc gia ở giải bóng đá vô địch châu Phi (CAN) 2013.
Tuy nhiên, người đại diện của FIFA khẳng định, tổ chức bóng đá lớn nhất thế giới luôn tôn trọng quy tắc chuyển nhượng và cho mượn. Thị trường chuyển nhượng mùa Hè đã đóng cửa từ 31/8 và đến 1/1/2013 mới mở cửa trở lại.
Theo quy định, Champions League chỉ cho phép các câu lạc bộ sử dụng cầu thủ đăng ký với UEFA từ tháng 9 và phải đợi đến tháng 1 mới được bổ sung danh sách./.
Huy Đồng (Vietnam+)

Xem tại đây:

http://www145.litado.edu.vn

http://huongdanmixnhac.web44.net

 

lưu ý thuật ngữ cutoff là điểm mà tín hiệu bị giảm dần từ tần số đã chọn, đó là điểm mà tín hiệu bị giảm 3dB. High-pass hay low-pass không cắt đi ngay lập tức tín hiệu mà cắt dần dần. Ta cần lưu ý khi dùng bất cứ bộ lọc nào, ngay cả khi ta chỉ định tần số cụ thể nào đó thì cũng không chỉ tần số đó bị ảnh hưởng mà các tần số gần kề cũng ít nhiều bị ảnh hưởng theo.

can-ban-ve-eq-trong-mix-nhac-2, mix nhac online

Nguồn: www.vietnamplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét