Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Nợ tiền, một giám đốc bị giang hồ cắt tóc... 3 chỏm

Một băng nhóm giang hồ chuyên đòi nợ thuê có cách “xử” con nợ là một giám đốc với cách lạ lùng là bắt cóc, dùng tôngđơ cắt tóc nạn nhân theo kiểu đầu 3 chỏm (giống kiểu đầu trẻ con ngày xưa) rồi dọa sẽ chụp ảnh tung lên mạng Internet cho nạn nhân… bẽ mặt.

Ngày 10.12, Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) ra quyết định khởi tố bị can 4 đối tượng, gồm: Nguyễn Kim Thành (SN 1990); Phạm Đình Long (SN 1989); Hoàng Văn Bảo (SN 1984)- đều trú tại phường Trần Thành Ngọ, quận Kiến An, Hải Phòng và Nguyễn Như Biển (SN 1972, trú tại xã An Thọ, huyện An Lão, Hải Phòng) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Trước đó - ngày 30.11, Công an quận Ngô Quyền ập vào khách sạn Rose trên địa bàn quận, bắt giữ nhóm đối tượng này khi chúng đang giam giữ trái phép anh Hoàng Văn Bình (SN 1968, Giám đốc Nhà máy nước Tân Phong, Kiến Thụy), chờ người nhà anh Bình đến nộp tiền.

Khi công an ập vào, phát hiện anh Bình đang bị khống chế với kiểu đầu lập dị: Tóc 3 chỏm (kiểu tóc của trẻ con ngày xưa). Nhóm đối tượng khai nhận đã dùng tôngđơ cắt tóc anh Bình thành kiểu đầu 3 chỏm, sau đó chụp ảnh dọa tung lên mạng Internet nếu không trả nợ.

Theo tài liệu điều tra, anh Bình có vay nợ của chị Hoàng Thị Bình (SN 1976, ở xã Minh Tân, Kiến Thụy) trên 700 triệu đồng, nhưng khất nợ nhiều lần không trả. Khoảng 19h30 ngày 29.11, Biển lái xe ôtô chở Bảo, Long, Thành đến nhà “con nợ” ở xã An Hồng, huyện An Dương, đòi tiền cho chị Bình.

Đến 20h cùng ngày, khi anh Bình vừa về đến nhà thì bị nhóm giang hồ này khống chế, ép lên ôtô đưa đi. Khi đến một quán càphê ở khu vực quận Lê Chân thì 2 đối tượng khác xuất hiện “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với anh Bình. Chưa dừng lại ở đó, một đối tượng đã dùng tôngđơ cắt tóc anh Bình thành kiểu đầu 3 chỏm, rồi đưa anh tới giam giữ tại khách sạn Rose.


Xem tại đây:

hoc mix nhac

Cần lưu ý thuật ngữ cutoff là điểm mà tín hiệu bị giảm dần từ tần số đã chọn, đó là điểm mà tín hiệu bị giảm 3dB. High-pass hay low-pass không cắt đi ngay lập tức tín hiệu mà cắt dần dần. Ta cần lưu ý khi dùng bất cứ bộ lọc nào, ngay cả khi ta chỉ định tần số cụ thể nào đó thì cũng không chỉ tần số đó bị ảnh hưởng mà các tần số gần kề cũng ít nhiều bị ảnh hưởng theo.

can-ban-ve-eq-trong-mix-nhac-2, mix nhac online

Nguồn: laodong.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét