Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2012

Fanshare: 365 – Góc quê hương trong lòng tớ

Tiin.vn - Không phải là nghệ sĩ duy nhất tớ dành nhiều tình cảm nhưng tớ chắc chắn rằng 365 là những người khiến tớ tin và yêu Vpop hơn.

365 – Nét riêng bit trên nhng điu quen thuc

Nhiều người thường nói rằng đã là fanKpopthì sẽ không thích những bản nhạc gán mác Vpop. Nhưng có lẽ đó hoàn toàn là một sai lầm, ít nhất là đối với tớ, vì giờ đây tớ đang là một fan trung thành của Kpop mà vẫn không thể sống thiếu âm nhạc quê hương mỗi ngày.

365ra mắt vào dịp cuối năm 2010 - khoảng thời gian mà tớ vẫn đang chìm đắm với một dòng nhạc mang tên Kpop, ăn Kpop, ngủ cũng Kpop. Những tưởng rằng mình đã hoàn toàn đóng cửa trái tim để không yêu, không quan tâm thêm một ai khác ngoài các thần tượng xứ Hàn nữa, nhưng bất chợt tớ nhận ra rằng đó cũng là lúc các anh chàngIsaac, Troine, S.T, Will, Jun chính thức bước vào cuộc đời và góc tâm hồn của tớ.

Khoảng thời gian đầu, 365 đến với tớ chỉ như một hình thức gì đó rất máy móc, đơn giản vì nhóm mang phong cách rất giống với những nhóm nhạc “xứ củ sâm” mà tớ đang yêu thích. Không quá sâu sắc, không quá cuồng nhiệt, nhưng ấn tượng lần đầu gặp mặt của nhóm như một cơn gió lạ, mát mẻ và thay đổi đôi chút suy nghĩ của tớ.

Và không biết từ lúc nào, những Awakening, Khác biệt, Saigon Here We Come… và đặc biệt là MV mới nhất mang tên Get On The Floor đã biến cơn gió nhẹ ngày nào trở thành một thứ thuốc gây nghiện thông qua những giai địệu vừa có chút bắt tai và màu sắc của Kpop mà vẫn giữ được nét đẹp riêng của Vpop.

Và tớ đã yêu 365 như thế, theo một cách riêng của tớ, họ luôn ở một góc nào đó trong lòng tớ, để mỗi khi tớ cảm thấy mệt mỏi và muốn nhìn, muốn nghe một chút gì mang nét đẹp văn hóa Việt Nam thì tớ sẽ tìm đến họ như một khoảng lặng bình yên.

Get On the floor – “Siêu phm” của Vpop

Bạn đã bao giờ thấy một nhóm nhạc vừa xuất hịện cực ngầu với những phụ kiện cá tính lạ mắt, lại vừa hát hay và nhảy giỏi trong một MV Vpop? Rất hiếm có đúng không? Thế nhưng, hiếm không phải là không có, và 365, thần tượng của tớ đã chính thức trở thành một thành viên trong số hiếm hoi đó khi làm cả cộng đồng nhạc Việt điên đảo với MV mới nhất mang tênAi đó đêm nay(Get On The Floor).

VớiAi đó đêm nay, tớ có thể tự hào nói rằng 365 chính là nghệ sĩ tớ đang mong chờ bấy lâu trong thế giới Vpop. Trong Ai đó đêm nay, cả 5 thành viên 365 đã hóa thân thành những chiến binh vũ trụ̣ chất lừ, đến từ thế giới khác và sẵn sàng chinh phục con người trái đất.

Để có được những thước phim hoành tráng xưa này chưa từng có tại Vpop như trong Ai đó đêm nay, cả 365 lẫn công ty quản lý VAA đã phải dồn nhiều tâm huyết, thời gian và tiền của để lăn lộn mấy ngày ròng tại phòng thu và địa điểm quay là Bình Thuận. Đó là lý do khiến cho Ai đó đêm nay chất lượng về cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Thành qutnhng khó khăn

365hiện là một trong những nhóm nhạc sở hữu lượng fan đông đảo nhất Vpop. Để có được chỗ đứng đó, bản thân nhóm đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn và trở ngại, nhất là những ngày đầu thành lập.

Để có thể trở thành một mẩu của 365 và có cơ hội đứng trên sân khấu biểu diễn như ngày hôm nay, các thành viên nhóm đã phải trải qua 3 tháng casting và 6 tháng training đầy vất vả và lắm thử thách. Quả thực, so với các nghệ sĩ Kpop thì con số đó chẳng thấm tháp vào đâu, nhưng nhìn lại thị trường Vpop đậ̣m tính chất “mỳ ăn liền” thì quãng thời gian này không phải con số nhỏ.

Những ngày đầu ra mắt,365được rất nhiều fan teen để ý, bởi nhóm mang phong cách Hàn hóa, nhưng thay vì khen ngợi và động viên trước những nỗ lực của nhóm thì hầu hết coment lại đều “ném đá” vì họ cho rằng nhóm đã “a dua” phong cách âm nhạc của Kpop. Nhưng điều đó đâu có làm khó được 365 vì các anh chàng này đều rất mạ̣nh mẽ và trên hết là sự quyết tâm thực hiện được ước mơ. Kiên trì, bền bỉ luyện tập mỗi ngày, giờ đây chính là lúc họ khẳng định được tài năng bản thân và xứng đáng được đứng trên sân khấu.

Để tớ luyên thuyên về 365 có lẽ cả ngày cũng không hết chuyện, vì 365 luôn tuyệt vời và tài năng trong mắt tớ. Nếu thực sự không tin những điều tớ nói, thì hãy tìm nghe và cảm nhận ngay những sản phẩ̉m âm nhạc của nhóm nhé.

Keeng.vn là trang nhạc duy nhất Viettel miễn phí data 3G (Các trang nghe nhạc khác mất phí 2.000-3.000đ/bài)
Nghe BXH nhạc Việttại đây

Nguồn: tiin.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét