Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Giáng sinh rạng rỡ cùng thí sinh F-idol

Chọn cho mình một chút layering hay nhấn nhá bằng những phụ kiện đậm chất thời trang mùa đông các thí sinh khiến người khác phải ngạc nhiên.

Chỉ vừa qua vòng tuyển chọn, nhưng các gương mặt F-idol đã được báo chí, các nhãn hiệu thời trang mời xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang cá tính… Đó là trải nghiệm của các thí sinh tham gia cuộc thi F-idol 2012, cũng là tín hiệu vui cho những gương mặt thần tượng thời trang đầy triển vọng. Cùng ngắm nhìn sắc màu Giáng sinh các thí sinh.

Nguyên Ngọc Khoa - vốn là thí sinh triển vọng của cuộc thi F-idol 2012 - cũng cùng hai người mẫu Võ Cảnh và Trương Mỹ Nhân thực hiện một bộ ảnh Noel với các trang phục trẻ trung của nhà thiết kế Genero Dinh.
Với chiếc răng khểnh, mà bạn bè thường gọi thân mật là “răng quỷ”, Nguyễn Ngọc Khoa dễ dàng gây ấn tượng với nụ cười khó quên. Anh chàng đã lọt vào Top 33 F-idol 2012 bởi cá tính thời trang.
Nguyễn Ngọc Khoa, Trương Mỹ Nhân và Võ Cảnh.
Thí sinh Trần Anh Huy khiến đêm Giáng sinh càng thêm rộn ràng với bộ hình đầy cá tính, đúng chất vũ công của Trần Anh Huy. Những động tác khó, những tạo dáng trước ống kính độc đáo, một phong cách rất cá tính của Trần Anh Huy tại cuộc thi F-idol 2012.
Cùng với người bạn vũ công Tuấn Đạt, Trần Anh Huy đã mang đến một vũ điệu Giáng sinh thú vị, một món quà ý nghĩa dành tặng khán giả - những người ủng hộ Huy tại cuộc thi F-idol 2012.

Vài ngày nữa, ban tổ chức sẽ công bố danh sách top 10 F-idol 2012 dựa trên 50% kết quả bình chọn từ cộng đồng online và nhắn tin bình chọn. 50% còn lại do ban giám khảo quyết định. Hãy nhanh chóng bình chọn để đưa thí sinh mình yêu thích vào vòng trong.

Truy cậphttp://f-idol.vnđể tham gia đồng hành và bình chọn cùng cuộc thi F-idol 2012. Chương trình do nhãn hàng kem cao cấp Celano phối hợp cùng Zing thực hiện, cùng sự đồng hành của nhãn hiệu mỹ phẩm VOV.

Tư liệu: F-idol

Theo Infonet


Nguồn: news.zing.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét