Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2012

G-Dragon có Han Gain thì JYP có Gain

Gain cho rằng cô cũng "cuồng" JYP như Han Gain thần tượng G-Dragon.

G-Dragon có Han Gain thì JYP có Gain



Gain so sánh mức độ thần tượng JYP của cô với
mức độ “cuồng” G-Dragon của Han Gain

Ngày 28/12, 4.000 fan tham dựBad Jazz Barconcert củaJYPtại Seoul Olympic Hall đã được thưởng thức tiết mục kết hợp đầy nóng bỏng giữaGain (Brown Eyed Girls)với chủ tịchJYP Entertainment. Trong trang phục mini dress cực quyến rũ,Gainđã cùngJYPbiểu diễnSomeone Else. Kết thúc màn biểu diễn, thành viênBrown Eyed Girlsđã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối vớiJYP:

“Rất nhiều người biết tôi là fan của anhJYP. NếuG-DragonHan Gain(Han Gainnổi tiếng là fan cứng củaG-Dragon), thìJYPGain. Anh ấy là thần tượng của tôi từ hồi tôi còn đi học. Anh ấy rất quyến rũ và thú vị”.

ShinHwa sẽ trở lại vào tháng 3


Kpop fan đang rất sốt ruột: Liệu lần trở lại này của ShinHwa
có tuyệt vời hơn chiến dịch “Venus”?

Một năm sau khi tái hợp hoành tráng trong album thứ 10, nhóm nhạc huyền thoạiShinHwađang chuẩn bị gặp lại người hâm mộ.ShinHwa Companythông báo:“Tháng 3/2013 sẽ đánh dấu 15 năm hoạt động củaShinHwa”.Mặc dù không thực sự đạt được những thành tích khổng lồ trong chiến dịch quảng bá album thứ 10 hồi tháng 3 năm nay,ShinHwacho thấy nhóm vẫn được rất đông Kpop fan ủng hộ. DVD2012 Shinhwa Grand Tour in Seoulđã bán được hơn 30.000 bản chỉ trong một ngày.

SNSD sẽ có sân khấu trở lại đầu tiên

trên “M! Countdown”


Teaser clip vũ đạo cho “I Got A Boy” được tung ra vào 28/12
càng khiến fan háo hức chờ đợi

Thân thiết vớiKBSnhưngSM Entertainmentđã quyết định choSNSDtrở lại lần đầu tiên trên sân khấu âm nhạcMnetM! Countdown. Show trở lại công phu củaSNSDlên sóngMBCtừ 1/1, nhưng tiết mục biểu diễn trực tiếp đầu tiên thì sẽ diễn ra tạiM! Countdownvào 3/1. Cho đến nay, mới chỉ có một số ít fan may mắn được thưởng thức các sân khấu củaSNSDkhi nhóm ghi hình trước cho show trênMBC.

Nguồn: kenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét