Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2012

Tân binh Kpop tổ chức concert mong… DBSK tái hợp

Các fan của DBSK tới xem concert sẽ được miễn phí vé.

Tân binh Kpop tổ chức concert mong… DBSK tái hợp



CEO công ty quản lý của Pure là một fan DBSK lâu năm

Một nhóm nhạc mới có tên gọiPuređang lên kế hoạch tổ chức concert với hy vọngDBSKJYJsẽ tái hợp. Bao gồm các thành viênWhite Soohyuk, Pink Chanhwee, Black Jimin, Blue Jungbin, Yellow Younghoo, Puređược thành lập bởi CEOPure Entertainment, một fan lâu năm củaDBSK. Sau khi tổ chức hai showcase cháy vé ở Nhật,Puresẽ tổ chức concert ở Hàn 3 tuần/lần và miễn phí vé cho fan củaDBSK.

Se7en sẽ tổ chức concert tạm biệt fan Nhật


Se7en cũng đang dự định phát hành một single mới trước khi lên đường

Se7enđang chuẩn bị cho một concert cuối cùng tại Nhật trước khi lên đường nhập ngũ. Chương trình có tênSe7en 2013 Concert in Japansẽ được tổ chức trong các ngày 7, 8, 16, 17/2 tại Tokyo và Kobe. Bởi đây là cơ hội cuối cùng cho fan gặpSe7entrong vòng 2 năm tới, vé cho concert sẽ bị giành giật khá quyết liệt. Thông tin về concert tại quê nhà Hàn Quốc của ngôi saoWhen I Can't Singsẽ được công bố sau.

JYP lại bắt đầu công cuộc tìm kiếm sao mới


Thí sinh nổi bật nhất sẽ được nhận JYPass – tấm vé đi thẳng vào vòng chung kết

JYP Entertainmenthiện đang tổ chức cuộc tuyển chọn thực tập sinh thường niên lần thứ 10. Các thí sinh được yêu cầu đăng tải một video ghi lại tiết mục của họ trên website Daum và sau đó biểu diễn trực tiếp trong vòng tuyển chọn thứ hai được tổ chức ở nhiều quốc gia khác nhau. Thí sinh được đánh giá là tài năng nhất sẽ nhận JYPass – tấm vé để đi thẳng vào vòng chung kết. Những cuộc tuyển chọn củaJYP Entertainmentkhởi động từ tháng 9/2007 và đã mang về cho công ty này những tài năng sáng giá nhưWooyoung (2PM), JB và Jr. (JJ Project), v.v…

Nguồn: kenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét