Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Ấn Độ thử thành công tên lửa đạn đạo Agni-I

Ngày 12/12, Ấn Độ một lần nữa thử thành công tên lửa đạn đạo Agni-I có khả năng mang đầu đạn hạt nhân với tầm xa 700 km.

Hôm 13/7, Ấn Độ cũng đã phóng thử tên lửa đạn đạo Agni-I có tầm bắn 700 km từ vị trí trên đảo Wheeler thuộc bang miền đông Orissa. Trong ảnh: Tên lửa Agni-I rời bệ phóng. Ảnh: AFP/TTXVN

Tên lửa đất đối đất Agni-I được phóng từ một bệ phóng di động sáng 12/12 tại dàn phóng liên hợp (ITR) trên đảo Wheeler, ngoài khơi bờ biển Orisha. Một nhà khoa học quốc phòng Ấn Độ cho biết, Agni-I là tên lửa một tầng, hoạt động bằng nhiên liệu rắn, có hệ thống định vị chuyên dụng nhằm bảo đảm độ chính xác cao. Tên lửa Agni-I nặng 12 tấn, dài 15 mét, có khả năng mang đầu đạn nặng 1 tấn, đã được đưa vào phiên chế của Lục quân Ấn Độ.

Lần gần nhất Ấn Độ thử thành công tên lửa Agni-I là ngày 13/7 năm nay.

TTXVN/Tin tức


Xem tại đây:

mix nhac chuyen nghiep

cach mix nhac

 

lưu ý thuật ngữ cutoff là điểm mà tín hiệu bị giảm dần từ tần số đã chọn, đó là điểm mà tín hiệu bị giảm 3dB. High-pass hay low-pass không cắt đi ngay lập tức tín hiệu mà cắt dần dần. Ta cần lưu ý khi dùng bất cứ bộ lọc nào, ngay cả khi ta chỉ định tần số cụ thể nào đó thì cũng không chỉ tần số đó bị ảnh hưởng mà các tần số gần kề cũng ít nhiều bị ảnh hưởng theo.

can-ban-ve-eq-trong-mix-nhac-2, mix nhac online

Nguồn: baotintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét