Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Rò rì ảnh độc BlackBerry 10 dùng bàn phím

ICTnews – Mẫu BlackBerry 10 dùng bàn phím (N-series) được RIM “giấu diếm” kĩ càng hơn dòng L cảm ứng. Tuy nhiên vẫn không tránh khỏi tình trạng bị lộ ra ngoài.

Nền tảng BlackBerry 10 được thiết kế ưu tiên cho màn hình cảm ứng. Hệ điều hành di động này từng lộ diện thông qua nhiều bức ảnh về BlackBerry Z10 với màn hình cảm ứng lớn, biểu tượng ứng dụng và thanh thực đơn lớn. Tuy nhiên, với các bức ảnh mới nhất về X10 – mẫu BlackBerry 10 bàn phím, có vẻ như màn hình khá chật chội.

Ngay từ những ngày đầu phát triển BlackBerry 10, RIM đã cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ và sản xuất điện thoại bàn phím do lượng người yêu thích bàn phím QWERTY vẫn rất dồi dào. Mẫu BlackBerry 10 dùng bàn phím được bảo vệ kĩ càng hơn nên không có nhiều ảnh và clip rò rỉ như người anh em Z10 màn hình cảm ứng. Dù vậy, trang N4BB vẫn có được những bức ảnh độc quyền về model này:

Ngoài ra, N4BB cũng đăng tải một số hình ảnh về Z10. Điều khôi hài hơn là Z10 được đặt trên máy tính bảng iPad của Apple thay vì PlayBook của RIM.

Du Lam

Theo N4BB


Nguồn: ictnews.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét