Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

VietJetAir khai trương đường bay Hà Nội - Đà Lạt

(HNMO) - VietJetAir ngày 9/12 đã khai trương đường bay giữa Thủ đô Hà Nội đến thành phố Đà Lạt thuộc tỉnh Lâm Đồng. Đây là đường bay nội địa thứ 8 của hãng. Nhân dịp này, VietJetAir cũng đã trao tặng 300 sổ Bảo hiểm y tế cho người nghèo tỉnh Lâm Đồng, nằm trong chương trình hoạt động cộng đồng của VietJetAir trên toàn quốc.

Phó Thủ tuớng Hoàng Trung Hải cùng đại diện lãnh đạo Bộ GTVT, hãng hàng không VietJetAir cắt băng khai trương đuờng bay HAN- DLI

Tại sân bay quốc tế Liên Khương, lễ khai trương đã được tố chức trang trọng dưới chứng kiến cắt băng khai trương của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, các lãnh đạo Chính phủ, Bộ GTVT, lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng và thành phố Đà Lạt, cùng Ban lãnh đạo VietJetAir và đại diện hành khách trên chuyến bay.

Đường bay Hà Nội – Đà Lạt bước đầu sẽ được VietJetAir khai thác mỗi ngày một chuyến bằng máy bay Airbus A320 mới, hiện đại, trang bị ghế da Châu Âu với sức chứa 180 hành khách. Chuyến bay cất cánh từ Hà Nội vào 9:35 sáng và đến Đà Lạt vào lúc 11:15 hàng ngày. Chuyến bay ngược lại từ Đà Lạt về Hà Nội sẽ khởi hành vào 11:50 cùng ngày.

Ông Desmond Lin, Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh của VietJetAir, cho biết: “VietJetAir vui mừng khai trương đường bay Hà Nội – Đà Lạt, đáp ứng nhu cầu du lịch, giao thương cho người dân Thủ đô đến với xứ sở ngàn hoa. Chào mừng sự kiện này, VietJetAir sẽ triển khai các khuyến mãi hấp dẫn cùng nhiều chương trình ưu đãi dành cho các đôi uyên ương mong muốn có một mùa trăng mật tròn đầy ý nghĩa tại thành phố Đà Lạt mộng mơ. Đồng thời, việc mở đường bay mới này sẽ góp phần vào sự phát triển du lịch và giao thương của tỉnh và các địa phương lân cận, thu hút đầu tư cho tỉnh tỉnh Lâm Đồng nói chung và Thành phố Đà Lạt nói riêng. VietJetAir hiện đang là hãng hàng không lớn thứ hai về số lượng tàu bay và mạng bay rộng khắp Việt Nam, và là hãng hàng không cổ phần đầu tiên mở đường bay quốc tế. Chúng tôi thực hiện cam kết đầu tư mạnh mẽ cho sự phát triển của ngành hàng không, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong nước và khách quốc tế đến Việt Nam”.

Xem tại đây:

hoc mix nhac

Cần lưu ý thuật ngữ cutoff là điểm mà tín hiệu bị giảm dần từ tần số đã chọn, đó là điểm mà tín hiệu bị giảm 3dB. High-pass hay low-pass không cắt đi ngay lập tức tín hiệu mà cắt dần dần. Ta cần lưu ý khi dùng bất cứ bộ lọc nào, ngay cả khi ta chỉ định tần số cụ thể nào đó thì cũng không chỉ tần số đó bị ảnh hưởng mà các tần số gần kề cũng ít nhiều bị ảnh hưởng theo.

can-ban-ve-eq-trong-mix-nhac-2, mix nhac online

Nguồn: hanoimoi.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét