Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

2NE1 – Đẳng cấp của những điều khác biệt

Tiin.vn - Trong năm 2012, 4 cô gái 2NE1 chỉ comeback có 1 lần tại Hàn Quốc, nhưng họ vẫn đẩy mạnh được vị thế nhờ cá tính và chất lượng âm nhạc của riêng mình.

Không cần số lượng nhưng phải có chất lượng

Thay vì xuất xưởng MV liên tục mà chẳng có chất lượng, bài nào cũng na ná nhau như nhiều đồng nghiệp tại K-Pop thì2NE1lại chọn phương án cả năm mới “ló” mặt 1 lần, nhưng đã “ló” lần nào là ăn chắc lần đó.

Vũ khí duy nhất mà 2NE1 được “bố đẻ” YG Entertainment "sắm" cho trong năm nay có tênI Love You. Đây là một sản phẩm của sự kết hợp tuyệt đỉnh giữa dòng nhạc Trot và Electronic, hai thể loại tưởng như chẳng liên quan gì đến nhau. Điều đó khiến choI Love Youmang trong mình sức hút khó cưỡng khi khiến người nghe vừa phiêu, bay bổng bởi những giai điệu ma mị, quyến rũ và rồi lại được cuồng nhiệt trong đoạn điệp khúc bắt tai và cuốn hút.

Phong cách chính là yếu tố làm nên thương hiệu của những cô gái nhà YG - 2NE1. Ngoài phần âm nhạc cực đỉnh, mỗi sản phẩm mà 2NE1 tung ra đều được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng về trang phục. Trong sự thành công của I Love You, chắc chắn không thể quên được vai trò của những bộ cánh của các cô nàng. Những bộ váy áo mà2NE1khoác lên mình trong đợt quảng báI Love Youđều là hàng hiệu với chi tiết độc đáo, làm nổi bật nét quyến rũ, sexy trên hình ảnh mạnh mẽ, cá tính và có phần “quái” của “chủ nhân”.

Vượt qua mọi giới hạn của sự sáng tạo

Chính thức ra mắt từ năm 2009, 2NE1 đã đóng góp cho bộ sưu tập MV của K-Pop một số lượng không nhỏ nhưng nhóm luôn là một ẩn số mới mẻ, khiến bất cứ ai cũng phải tò mò và muốn khám phá. Điểm đáng thu hút nhất ở các cô gái đó chính là mỗi lần họ trở lại đều mang một luồng gió mới, mà vẫn không làm mất đi sự cá tính vốn có.

“Hầm hố”, “quái” trongFire, sôi động trongI Am The Best, nhẹ nhàng, tươi sáng trongBe Mine, da diết trongLonely… rồi đột nhiên quyến rũ, ma mị trongI Love You, 2NE1 đã thành công mỹ mãn trong việc chứng tỏ cho khán giả thấy mình có thể làm tốt mọi góc độ. Đáng nói hơn, các cô gái đã trở thành cầu nối đưa người yêu nhạc thả hồn theo bài hát của mình và trải nghiệm qua mọi cung bậc cảm xúc, một điều mà không phải nhóm nhạc thần tượng nào cũng làm được.

Vươn mình ra toàn thế giới

Với sự đỉnh cao trong âm nhạc, phá cách trong cá tính, dường như không có một biên giới nào có thể cản bước tiến của 4 cô gái tài năng đến từ K-Pop. Vượt qua mọi sự bất đồng về ngôn ngữ, văn hóa…2NE1đã dần chinh phục khán giả ở bất cứ đâu mà 4 cô gái đặt chân đến. Sau quê nhà Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước trong khu vực thì giờ đây, cả thị trường âm nhạc khó tính nhất là Âu Mỹ cũng đãđể mắtđến nhóm nhạc tài năng này.

Ngay sau khi phát hành,I Love Youkhông chỉ “phủ đầu” toàn bộ các BXH âm nhạc Hàn Quốc, mà còn chễm chệ ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng âm nhạc Mỹ (U.S iTunes Electronic Song Chart). Chương trình nổi tiếng, Newsroom International của CNN cũng không quên dành một ít phút để nói về 2NE1và single mới nhất của họI Love You.

Năm qua,2NE1còn gây ấn tượng khi trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên của Hàn Quốc thực hiện World Tour. Mang tên NEW EVOLUTION. Chuyến lưu diễn của 2NE1 có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới như biên đạo múa Travis Payne, người trước đây đã làm việc với huyền thoại Michael Jackson, và Roxx Divinity, lãnh đạo của ban nhạc trong tour diễn của Beyonce, cùng NTK thời trang Jeremy Scott.

Năm 2012 đã qua đi với bao dấu son đáng nhớ, hãy cùng chờ đợi vào sự đổi mình và những sản phẩm "tuyệt cú mèo" đến từ 2NE1 trong năm tới nhé! Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị chờ chúng ta ở những hoạt động sắp tới của nhóm bởi 2NE1 luôn là những cô gái sáng tạo và độc đáo nhất nhì K-Pop.


Nguồn: tiin.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét