Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Rockstorm 2012 khởi động, bão rock trở lại

Dân Việt - RockStorm 2012 với chủ đề “Khát khao Đột phá” sẽ có sự tham gia góp mặt của các ban nhạc Rock hàng đầu Việt Nam như: Ngũ Cung, I tễu, Microware, Hot sky, Ulimited, 18+, Oringchains…

Năm nay, RockStorm có sự thay đổi về điểm xuất phát với Hải Phòng được chọn là thành phố sẽ diễn ra buổi biểu diễn mở màn vào tối Chủ Nhật ngày 23.12.2012. Sau điểm mở màn, RockStorm 2012 sẽ lần quay trở lại Hà Nội vào thứ Bảy ngày 29.12.2012, Huế vào thứ Bảy ngày 5.1.2013, Đà Nẵng vào thứ Bảy 12.1.2013, Biên Hòa vào thứ Bảy 19.1.2013, TP.Hồ Chí Minh vào thứ Bảy 26.1.2013 và kết thúc tại TP. Cần Thơ vào thứ Năm 31.1.2013.

Nhạc sĩ Quốc Trung tại buổi họp báo

RockStorm 2012 sẽ được tổ chức tại các sân vận động lớn tại các tỉnh thành, được dàn dựng với hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng và hậu cần theo tiêu chuẩn được áp dụng ở các show ca nhạc quốc tế.

Ê kíp thực hiện chương trình, ngoài người đứng đầu là nhạc sĩ Quốc Trung phải kể tới các chuyên gia quốc tế như anh Masaaki Azuma, chuyên gia Nhật, phụ trách hệ thống âm thanh, Doãn Chí Nghĩa phụ trách Band Monitor và một gương mặt mới năm nay là anh Julian Hodgson người Scốt-len sẽ là chuyên gia thiết kế ánh sáng của chương trình.

Đại diện các ban nhạc sẽ tham gia RockStorm năm nay
Lịch trình diễn tại 7 điểm thành phố trên cả nước

Giá vé xem Rockstorm năm nay là 30 nghìn đồng/vé, tăng lên 10.000 đồng so với năm ngoái.

Công ty Mobifone cho biết, toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động bán vé sẽ được tặng lại cho Quỹ Học sinh, Sinh viên nghèo hiếu học của Trung ương Đoàn và Quỹ Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile) tại mỗi địa phương, ngay tại sân khấu khi bắt đầu buổi biểu diễn.

Cẩm Ngọc


Xem tại đây:

mix nhac online

huong dan mix nhac online

 

lưu ý thuật ngữ cutoff là điểm mà tín hiệu bị giảm dần từ tần số đã chọn, đó là điểm mà tín hiệu bị giảm 3dB. High-pass hay low-pass không cắt đi ngay lập tức tín hiệu mà cắt dần dần. Ta cần lưu ý khi dùng bất cứ bộ lọc nào, ngay cả khi ta chỉ định tần số cụ thể nào đó thì cũng không chỉ tần số đó bị ảnh hưởng mà các tần số gần kề cũng ít nhiều bị ảnh hưởng theo.

can-ban-ve-eq-trong-mix-nhac-2, mix nhac online

Nguồn: danviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét