Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Victoria - Krystal (f(x)) tự tin pose hình mặt mộc cùng nhau

Cả vụ Krystal nổi bần bật giữa các nữ idol cùng tuổi nhờ vòng eo cực chuẩn nữa nhé!
Mới đây, thành viênVictoriacủaf(x)đã lên Me2day gửi lời tri ân tới fan: "Cảm ơn vì đồ ăn của các bạn".Cùng với đó, cô nàng chia sẻ loạt hình "tự sướng" với mặt mộc cùng em útKrystalkhi cả hai thưởng thức những món quà giàu dinh dưỡng của người hâm mộ.
Trong ảnh,Victoriađeo kính trông khá "trí thức", bên cạnhKrystalđang háo hức khoe một ảnh chụp chung của cả hai trên tay. Mặc dù diện quần áo đơn giản và không trang điểm, nhưng vẻ đẹp hoàn hảo từ làn da và các nét hài hòa trên khuôn mặt họ khiến fan không khỏi trầm trồ.

Netizen nhận xét:"Sao Victoria không thường xuyên để lộ khuôn mặt mộc đẹp như vậy sớm hơn nhỉ?", “Krystal ngày càng xinh đẹp hơn", hay "Hai mỹ nữ tỏa sáng bên cạnh nhau"…

Ngoài ra, trong chương trìnhMusic Bankmới nhất trên KBS 2TV,Krystaltiếp tục làm "tan chảy" các fan nam với body hoàn hảo nổi bật giữa các nữ idol cùng sinh năm 1994. Khéo léo khoe vòng eo săn chắc bằng áo ngắn, em út củaf(x)chứng minh việc cô nàng luôn lọt top những sao nữ có vòng 2 chuẩn nhất là một lựa chọn cực kì chính xác.

Nguồn: kenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét