Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

VietJetAir khai trương đường bay Hà Nội – Đà Lạt

Hôm nay, 9/12, VietJetAir tưng bừng khai trương đường bay giữa Thủ đô Hà Nội đến thành phố Đà Lạt thuộc tỉnh Lâm Đồng. Đây là đường bay nội địa thứ 8 của hãng. Nhân dịp này, VietJetAir cũng đã trao tặng 300 sổ Bảo hiểm y tế cho người nghèo tỉnh Lâm Đồng, nằm trong chương trình hoạt động cộng đồng của VietJetAir trên toàn quốc.

Tại sân bay quốc tế Liên Khương, lễ khai trương đã được tố chức trang trọng dưới chứng kiến cắt băng khai trương của Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải, các lãnh đạo Chính phủ, Bộ GTVT, lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng và thành phố Đà Lạt, cùng Ban lãnh đạo VietJetAir và đại diện hành khách trên chuyến bay.

Đường bay Hà Nội – Đà Lạt bước đầu sẽ được VietJetAir khai thác mỗi ngày một chuyến bằng máy bay Airbus A320 mới, hiện đại, trang bị ghế da Châu Âu với sức chứa 180 hành khách. Chuyến bay sẽ cất cánh từ Hà Nội vào 9:35 sáng và đến Đà Lạt vào lúc 11:15 hàng ngày. Chuyến bay ngược lại từ Đà Lạt về Hà Nội sẽ khởi hành vào 11:50 cùng ngày.

Ông Desmond Lin, Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh của VietJetAir, cho biết: “VietJetAir vui mừng khai trương đường bay Hà Nội – Đà Lạt, đáp ứng nhu cầu du lịch, giao thương cho người dân Thủ đô đến với xứ sở ngàn hoa. Chào mừng sự kiện này, VietJetAir sẽ triển khai các khuyến mãi hấp dẫn cùng nhiều chương trình ưu đãi dành cho các đôi uyên ương mong muốn có một mùa trăng mật tròn đầy ý nghĩa tại thành phố Đà Lạt mộng mơ.

Đồng thời, việc mở đường bay mới này sẽ góp phần vào sự phát triển du lịch và giao thương của tỉnh và các địa phương lân cận, thu hút đầu tư cho tỉnh tỉnh Lâm Đồng nói chung và Thành phố Đà Lạt nói riêng. VietJetAir hiện đang là hãng hàng không lớn thứ hai về số lượng tàu bay và mạng bay rộng khắp Việt Nam, và là hãng hàng không cổ phần đầu tiên mở đường bay quốc tế. Chúng tôi thực hiện cam kết đầu tư mạnh mẽ cho sự phát triển của ngành hàng không, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong nước và khách quốc tế đến Việt Nam.”

VietJetAir là hãng hàng không thế hệ mới, năng động, hiện đại, được cấp phép khai thác bay trên các chặng nội địa và quốc tế. Với đội tàu bay mới, hiện đại, chất lượng dịch vụ bay an toàn, chu đáo, được kiểm soát bởi tập đoàn quốc tế uy tín, đội ngũ tiếp viên thân thiện và vui vẻ, hãng đã vinh dự được bình chọn là “Hãng hàng không có dịch vụ vận chuyển thân thiện và chế độ khuyến mại tốt nhất Việt Nam”. Đây là giải thưởng uy tín được bình chọn qua chương trình báo cáo nghiên cứu thị trường “Tin & Dùng 2012” do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng thực hiện, dưới sự bảo trợ của Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng, phối hợp cùng Công ty Giải pháp quản lý thị trường Mancom.

Đặc biệt theo kết quả công bố tại Luân Đôn (Anh Quốc) trong khuôn khổ giải thưởng uy tín dành cho các hãng hàng không giá rẻ toàn cầu “Budgie$ & Travel Awards 2012” vừa qua, đường bay VietJetAir được công nhận là “Top 5 đường bay mới khai trương thành công nhất thế giới” năm 2012, cùng với các hãng hàng không hàng đầu như SpiceJet (Ấn Độ), EasyJet (Anh Quốc), Southwest (Mỹ) và AirAsia X (Malaysia).

Thu Hương


Giới thiệu phim hay:

Click vào link để xem phim:

Cao thủ câm lặng

Buoc nhay duong pho 4

Dac vu phi phap

phim Quyền cước

Phim Biet doi sieu anh hung

phim hanh dong

Nội dung phim

Bộ phim  nói về một cô bé mắc chứng bệnh tự kỉ tên là Zen, cô bé là kết quả tình yêu của Mashashi- một yakura người Nhật và Anna- người tình của một tên trùm có thế lực tại Thái Lan.

Ẩn trong vẻ ngoài của một cô bé tự kỷ là khả năng học hỏi những chiêu thức võ thuật siêu đẳng, Zen có khả năng học võ từ những người xung quanh và trên phim, và điểm yếu của Zen là rất sợ…ruồi.

cao thu cam lang chocolate12 300x225 Cao thủ câm lặng

Anna đã bị mắc chứng bệnh ung thư, kô có tiền đóng viện phí và mua thuốc, Zen và Moom- anh trai nuôi của Zen đã tìm thấy cuốn sổ ghi nợ của Anna khi cô còn trong giang hồ, 2 người đi đòi nợ để lấy tiền cho Anna chữa bệnh, với khả năng võ thuật của mình, Zen đã đánh cho chúng một trận tơi bời và cúi cùng cũng đòi được tiền.

 

cao thu cam lang chocolate4 300x209 Cao thủ câm lặng

 

Nguồn: giaothongvantai.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét