Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Bị cáo xin hoãn tòa vì mang thai

Phải ra tòa lần hai tội Làm nhục người khác do bị hại làm đơn kháng cáo, Nụ xin được hoãn tòa vì đang mang thai.

Ngày 10/12, TAND Hà Nội mở phiên phúc thẩm xét xử Nguyễn Thị Nụ (23 tuổi) và Đinh Thị Huệ (20 tuổi) cùng ở huyện Phúc Thọ về tội Làm nhục người khác và Cưỡng đoạt tài sản.

Theo bản án sơ thẩm ngày 20/9 của TAND huyện Phúc Thọ, do nghi ngờ một nhóm nữ sinh gồm Xuân, Lan, Dịu quan hệ bất chính với chồng và bạn trai mình, Nụ và Huệ đã theo dõi.

Trưa 20/12/2011, nghe tin 3 nữ sinh trên đi chơi với chồng mình, cùng với việc anh này mua cho họ nhiều quần áo, giày dép, Nụ đã điện thoại cho Huệ đến nhà bàn cách "xử lý" tình địch.

Một trong ba nạn nhân của Nụ và Huệ. Ảnh: V.H.

Tra hỏi đứa cháu họ tên Dịu, Nụ biết chuyện nhiều lần Xuân, Lan đi chơi với chồng và bạn trai của Huệ. Nụ đã ép Dịu gọi điện cho hai cô bạn của mình đến để chị ta “xử tội”. Khi cả 3 nữ sinh có mặt tại nhà mình, Nụ tra khảo khiến Xuân và Lan phải nhận có quan hệ ngoài luồng với chồng chị ta và được mua cho quần áo, giày dép, điện thoại.

Người đàn bà ghen tuông liên tục đánh đập, xỉ nhục và dùng kéo cắt lởm chởm mái tóc của Xuân, Lan và Dịu. Lúc đó, Huệ cũng tham gia cùng Nụ đánh đập 3 nữ sinh. Sau đó Nụ còn bắ Xuân và Lan về nhà lấy toàn bộ quần áo, giày dép đã được mua cho mang lên trả. Ngoài ra Xuân còn phải trả cho Nụ chiếc điện thoại di động Nokia E70 trị giá 6 triệu đồng do chồng mình mua tặng.

Nụ tiếp tục tra hỏi các cô nữ sinh về giá tiền của từng loại quần áo mà chồng bỏ tiền mua. Để hả cơn giận, Nụ bắt lần lượt các cô nữ sinh phải quỳ mọp xuống đất lạy chị ta và đứa con trai 2 tuổi. Thậm chí Nụ bắt các nạn nhân phải làm những việc ghê tởm. Chưa thỏa cơn giận, Nụ tiếp tục bắt các nữ sinh viết giấy nhận nợ từ 3 đến 6 triệu đồng.

Biết chuyện nhưng anh chồng không dám về can thiệp mà nhờ người phụ nữ sống bên cạnh sang khuyên giải Nụ tha cho 3 nữ sinh. Sau những lời phân tích của chị này, Nụ đã cho các nạn nhân ra về nhưng đe các cô phải trả nợ đúng hẹn.

HĐXX cấp sơ thẩm cho rằng, nguyên nhân và điều kiện phạm tội của bị cáo xuất phát từ một phần lỗi của các bị hại. Các cô nữ sinh có lối sống buông thả, dễ rãi trong quan hệ đối với nam giới , không phù hợp với đạo đức học sinh cũng như chuẩn mực xã hội. "Chính lối sống buông thả của các nữ sinh là một phần nguyên nhân dẫn đến việc phạm tội của các bị cáo", bản án sơ thẩm nhận định.

Tòa sơ thẩm đã tuyên phạt tổng hợp 28 tháng tù về tội Làm nhục người khác và Cưỡng đoạt tài sản; Huệ lĩnh 12 tháng tù tội Làm nhục người khác. Gia đình bị hại đã làm đơn kháng cáo đề nghị tăng mức phạt cho cả hai bị cáo trên.

Tại phiên phúc thẩm, Nụ bất ngờ xin hoãn vì đang mang thai.

Việt Dũng

* Tên bị hại đã thay đổi


Giới thiệu phim hay:

Click vào link để xem phim:

Phim Cao thu cam lang

Xem phim buoc nhay duong pho 4

Xem phim dac vu phi phap

Xem phim Quyen cuoc

Xem phim biet doi sieu anh hung

phim hanh dong

Nội dung phim

Bộ phim  nói về một cô bé mắc chứng bệnh tự kỉ tên là Zen, cô bé là kết quả tình yêu của Mashashi- một yakura người Nhật và Anna- người tình của một tên trùm có thế lực tại Thái Lan.

Ẩn trong vẻ ngoài của một cô bé tự kỷ là khả năng học hỏi những chiêu thức võ thuật siêu đẳng, Zen có khả năng học võ từ những người xung quanh và trên phim, và điểm yếu của Zen là rất sợ…ruồi.

cao thu cam lang chocolate12 300x225 Cao thủ câm lặng

Anna đã bị mắc chứng bệnh ung thư, kô có tiền đóng viện phí và mua thuốc, Zen và Moom- anh trai nuôi của Zen đã tìm thấy cuốn sổ ghi nợ của Anna khi cô còn trong giang hồ, 2 người đi đòi nợ để lấy tiền cho Anna chữa bệnh, với khả năng võ thuật của mình, Zen đã đánh cho chúng một trận tơi bời và cúi cùng cũng đòi được tiền.

 

cao thu cam lang chocolate4 300x209 Cao thủ câm lặng

 

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét