Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

2012: Năm của những mối tình tan vỡ

(Soha.vn) - Năm 2012 là năm đổ vỡ của Hollywood. Rất nhiều đôi “trai tài gái sắc” đã đường ai nấy đi.

Tom Cruise và Katie Holmes

Ngày 29 tháng 6, đại diện củaTom Cruisephát biểu trên People:“Katie đã nộp đơn xin ly hôn và Tom đang rất đau buồn vì điều đó. Anh ấy đang ở bên ba đứa con của mình. Xin hãy cho họ sự riêng tư vào thời gian này”.

Thông tin chia tay bất ngờ của TomKat khiến công chúng bị sốc

Thông tin chia tay bất ngờ củaTomKatkhiến công chúng bị sốc. Bởi chỉ trước đó 5 ngày, cả hai và các con vẫn rất hạnh phúc đón sinh nhật tuổi 50 củaTom Cruiseở Iceland. Tài tử Nhiệm vụ bất khả thi còn lên báo tâm sự về hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn với “gia đình kiểu mẫu” này.

Johnny Depp và Vanessa Paradis

Dù chưa bao giờ kết hôn nhưngVanessa Paradisđã ở bênJohnny Depp14 năm và cặp đôi đã có với nhau 2 mặt con. Họ đã chính thức công bố chia tay vào cuối tháng 6 vừa qua.

Johnny và Vanessa đã cố gắng cứu vãn mối quan hệ từ nhiều tháng trước nhưng đã không thành

Theo tạp chí People,JohnnyVanessađã cố gắng cứu vãn mối quan hệ từ nhiều tháng trước nhưng đã không thành. Vào thời gian khủng hoảng cả hai đều cố gắng giấu truyền thông.

DeppVanessagặp gỡ năm 1988 khi anh đóng bộ phimThe Ninth Gatecủa đạo diễn Roman Polanski ở Pháp. Trước đó,Deppđã có một "hồ sơ" tình ái khá dày với danh sách một loạt các mỹ nhân Hollywood như Winona Ryder, Kate Moss... Kể từ khi gặpVanessa,Deppbắt đầu ổn định cuộc sống. Hai đứa con ra đời càng gắn kết mối quan hệ của họ. Tuy nhiên, cuộc tình đẹp của họ không có một cái kết trọn vẹn.

Heidi Klum và Seal

KhiHeidiSealtuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân 7 năm hồi tháng 1, cả thế giới ngỡ ngàng, bởi trước đó, cặp sao luôn xuất hiện với hình ảnh hạnh phúc, tổ chức kỷ niệm ngày cưới mỗi năm và luôn sánh đôi ngọt ngào trên thảm đỏ.

Khi Heidi và Seal tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân 7 năm hồi tháng 1, cả thế giới ngỡ ngàng

Sealcũng nói với TMZ:"Tôi muốn Heidi thể hiện một cách tế nhị hơn và ít nhất chờ cho đến khi chúng tôi chia tay trước khi quyết định qua lại với người khác. Tuy nhiên, tôi chắc chắn bây giờ mọi người đã biết câu trả lời mà mình tìm kiếm suốt bảy tháng qua, kể từ khi chúng tôi quyết định ly hôn".

Sau khi tuyên bố chia tay hồi tháng 1,Heidiđệ đơn ly hôn vào tháng 4. Đã gần một năm kể từ khi "đường ai nấy đi",SealHeidivẫn căng thẳng trong cuộc chiến giành quyền giám hộ bốn đứa con và các quyền lợi khác sau ly hôn.

Richie Sambora và Denise Richards

Tháng 6 cũng đặt dấu chấm hết cho cặp đôi nổi tiếngDenise Richardsvà tay guitar của ban nhạc Bon Jovi,Richie Sambore.DeniseRichiechính thức công khai hẹn hò vào khoảng thời gian từ 2006 đến 2007, sau khiDenisely hôn với Charlie Sheen vàRichiechia tay Heather Locklear.

Tháng 6 cũng đặt dấu chấm hết cho cặp đôi nổi tiếng Denise Richards và tay guitar của ban nhạc Bon Jovi, Richie Sambore

Hai người bắt đầu nối lại mối quan hệ vào tháng 11 năm ngoái, nhưng dường như nó chẳng có ý nghĩa gì cả.Denisetrả lời phỏng vấn trong một chương trình truyền hình:“Chúng tôi không hẹn hò như nhiều người nghĩ là vậy. Tôi vẫn rất thân thiết với những “người cũ” của mình.”

Hilary Swank và John Campisi

Hilary Swankvà bạn traiJohn Campisiđã chia tay sau 5 năm yêu đương.Hilarytrước đây từng kết hôn với nam diễn viên Chad Lowe, họ gặp nhau khi cùng đóng trongQuiet Days In Hollywoodrồi đi đến hôn nhân vào tháng 9 năm1997.

Hilary Swank và bạn trai John Campisi đã chia tay sau 5 năm yêu đương

Năm 2007, hai người ly hôn. Sau đó,Swankđã tới gặp người đại diện của mình làJohn Campisiđể tìm sự an ủi. Mối quan hệ công việc của họ đã nhanh chóng được bỏ lại sau lưng và hai người bắt đầu hẹn hò.

Adam Levine và Anne Vyalitsyna

Sau khi xác nhận tin đồn chia tay,Annephát biểu trong một cuộc phỏng với với tạp chí People rằng:“Tôi và Adam đã quyết định chia tay trong êm thấm và vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Chúng tôi vẫn yêu quý và tôn trọng như như bạn bè. Tôi mong điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh”.

Anne đã gặp ca sĩ chính của nhóm nhạc Marron 5, Adam Levein (33 tuổi) tại buổi ra mắt bộ sưu tập áo tắm của Sports Illustratedc tại Las Vegas vào đầu năm 2010

Người mẫu Nga Anne đã gặp ca sĩ chính của nhóm nhạc Marron 5,Adam Levein(33 tuổi) tại buổi ra mắt bộ sưu tập áo tắm của Sports Illustratedc tại Las Vegas vào đầu năm 2010.

Dennis Quaid và Kimberly Buffington

Trong lá đơn gửi lên tòa,Kimberly Buffington, vợ củaDennis Quaid, viết:"Cuộc hôn nhân của chúng tôi đã không thể cứu vãn được bởi những mâu thuẫn và khác biệt trong tính cách hai người. Điều đó khiến mối quan hệ này đi đến kết thúc và không có cách nào hàn gắn".

Kimberly đề nghị được nhận tiền trợ cấp hôn nhân và muốn phân chia tài sản công bằng

Kimberlyđề nghị được nhận tiền trợ cấp hôn nhân và muốn phân chia tài sản công bằng. Hiện tại, cô vàDennischia sẻ quyền nuôi con. Hai người có một cặp sinh đôi Thomas và Zoe, 4 tuổi. Kimberly sẽ tạm thời sống trong biệt thự của gia đình ở Malibu và sở hữu xe Mercedes trong khi đó Dennis có một căn chung cư và đi xe Cadillac Escalade.

Conor Kennedy và Taylor Swift

Conor KennedyTaylor Swiftchia tay là tâm điểm của báo giới trong tháng 10. Nguồn tin thân cận với cả hai cho biết, lý do chia tay xuất phát từ việcConorcảm thấy sốc trước tình cảm quá mạnh mẽ củaTaylor,"Conor chỉ là một đứa trẻ 18 tuổi và chưa sẵn sàng cho bất cứ điều gì sâu sắc, trong khi Taylor muốn tìm kiếm bạn đời của cô ấy. Điều đó khiến Conor sợ hãi.”

Taylor và Conor bị bắt gặp bên nhau lần đầu tiên tại nhà của gia đình Kennedy ở Hyannisport, Massachusetts hồi tháng 7

TaylorConorbị bắt gặp bên nhau lần đầu tiên tại nhà của gia đình Kennedy ở Hyannisport, Massachusetts hồi tháng 7. Không lâu sau đó,Taylorđược cho là đã mua một căn hộ 4,5 triệu USD cạnh dinh cơ của gia đình Kennedy để tiện đường qua lại với Conor.

Leonardo DiCaprio và Erin Heatherton

Sau 10 tháng hẹn hò, ngôi sao của Titanic và siêu mẫu Mỹ đã "đường ai nấy đi". Theo Us, nguyên nhân khiến cặp sao chia tay là lịch làm việc bận bịu của cả hai, “Leonardo và Erin đều rất bận rộn, họ quay cuồng trong công việc. Hai người vẫn yêu và tôn trọng nhau rất nhiều. Chỉ là người này không có thời gian cho người khác.”

Sau 10 tháng hẹn hò, ngôi sao của Titanic và siêu mẫu Mỹ đã "đường ai nấy đi"

Theo nguồn tin thân cận của cặp đôi:"Họ chia tay. Không có điều gì tồi tệ xảy ra. Cả hai vẫn quan tâm tới nhau rất nhiều”.


Xem tại đây:

hoc mix nhac

hướng dẫn mix nhạc

 

Cần lưu ý thuật ngữ cutoff là điểm mà tín hiệu bị giảm dần từ tần số đã chọn, đó là điểm mà tín hiệu bị giảm 3dB. High-pass hay low-pass không cắt đi ngay lập tức tín hiệu mà cắt dần dần. Ta cần lưu ý khi dùng bất cứ bộ lọc nào, ngay cả khi ta chỉ định tần số cụ thể nào đó thì cũng không chỉ tần số đó bị ảnh hưởng mà các tần số gần kề cũng ít nhiều bị ảnh hưởng theo.

can-ban-ve-eq-trong-mix-nhac-2, mix nhac online

Nguồn: soha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét