Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Đội hình tiêu biểu thế giới năm 2012 của báo L’equipe

Barca và Real Madrid - mỗi đội có đến 4 đại diện trong đội hình tiêu biểu thế giới 2012. Chỉ có 4 cầu thủ từng có mặt trong đội hình năm 2011 được chọn trong năm 2012.

Đáng nói là cả Barca và Real Madrid đều không lọt vào trận chung kết Champions League (bị loại ở bán kết) nhưng với tổng cộng 8 đại diện (ít hơn 1 người so với năm 2011), họ vẫn luôn áp đảo trong đội hình tiêu biểu thế giới do các phóng viên bóng đá của L’Equipe bình chọn hàng năm. Bốn đại diện của Barca là Jordi Alba, Xavi, Andres Iniesta và Lionel Messi. Bốn đại diện của Real Madrid là Iker Casillas, Sergio Ramos, Xabi Alonso và Cristiano Ronaldo. Sáu trong số họ đã bảo vệ thành công chức vô địch EURO cùng tuyển Tây Ban Nha, trong khi Messi và Ronaldo là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và cạnh tranh Quả bóng vàng năm nay.

Bốn cầu thủ có mặt trong đội hình tiêu biểu năm 2011 được bình chọn là Messi, Ronaldo, Iniesta và Xavi. Còn lại, Casillas, Lahm, Sergio Ramos, Kompany, Jordi Alba, Xabi Alonso và Ramires thay cho vị trí của Neuer, Daniel Alves, Vidic, Pique, Marcelo, Busquets và David Silva.

Đội hình (4-3-3): Casillas - Lahm, Kompany, Ramos, Alba - Alonso, Ramires, Iniesta - Messi, Cristiano Ronaldo, Xavi Hernandez.

Đội hình tiêu biểu thế giới năm 2012

Nguyễn Thu


Nguồn: sggp.org.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét