Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Demba Ba so tài cùng Carlos Tevez

Trong số các cầu thủ Man City hiện nay, Carlos Tevez khiến Newcastle cảm thấy e ngại nhất. Tiền đạo người Argentina này thực sự là hung thần của đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh khi khai hỏa tới 4 lần trong 6 cuộc chạm trán gần đây. Đáng chú ý là mỗi lần Tevez ghi bàn vào lưới Newcastle thì Man City đều giành chiến thắng.



Sau một giai đoạn trầm lắng, giờ đây Tevez đang dần lấy lại phong độ. Trong trận derby Manchester hồi tuần trước, thế công của Man City đã tốt lên trông thấy sau khi Tevez vào sân.

Tevez rõ ràng là mối đe dọa lớn, xứng đáng trở thành đối trọng của Demba Ba trong trận đấu sắp tới. Thời gian qua, Newcastle duy trì sự sống trên những bàn thắng của Ba. Đặc biệt, tiền đạo người Senegal này thường thi đấu rất hưng phấn trên sân nhà. 6 trận đấu tại sân St James’ Park gần đây trong khuôn khổ Premier League, Demba Ba ghi tới 5 bàn. Khả năng dứt điểm đa dạng cùng lối đá cần cù đã biến Ba trở thành thứ vũ khí vô cùng nguy hiểm thời điểm này.

Cuộc so tài giữa hai khẩu “đại pháo” Demba Ba và Carlos Tevez sẽ đóng vai trò quyết định đến sự thành bại trong trận đấu tới. Cả hai sở hữu những tố chất cùng lối chơi hoàn toàn khác nhau nhưng đều là hung thần của các thủ môn. Đêm nay họ sẽ trở thành những nhân vật chính trong trận chiến hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và quyết liệt trên sân St James’ Park.

Nguồn: bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét