Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

Các chàng trai Xanh hot nhất đêm hội cuối năm SBS

Rating chương trình đã vọt lên ấn tượng khi các chàng trai xuất hiện.

Các chàng trai Xanh hot nhất

đêm hội cuối năm SBS




“Tearfully Beautiful” – Dramatic Blue

Dành cho những Kpop fan không có đủ kiên nhẫn hoặc thời gian để thưởng thức trọn vẹn show âm nhạc cuối năm hoành trángSBSGayo Daejunnhưng không muốn bỏ lỡ sân khấu hot nhất. Theo thống kê từ TNmS,SBSGayo Daejunđã đạt cao điểm rating 18,2% trong màn biểu diễn của các chàng traiDramatic Blue, một đội trong dự ánSắc màu Kpop.Dramatic Bluebao gồm các thành viênYoseob (B2ST), Jokwon (2AM), Woohyun (INFINITE), G.O (MBLAQ)Niel (TEEN TOP).

Super Junior-M “nhá hàng” trở lại


Ngoài bức ảnh với dòng chữ “Break Down”, các fan hiện chưa có thông tin gì

Vào 30/12,SMTOWNđã khoe với fan một bức ảnh mới củaSuper Junior-Mtrên Twitter với dòng chú thích:“Đi kèm là hình ảnh quảng bá với 7 thành viên củaSuper Junior-M. Có một thành viên không xuất hiện,Siwonsẽ không tham gia chiến dịchBreak Down”.Chưa có thông tin thêm nào được hé lộ về single hoặc album mang tựa đềBreak Downnày.

100% kỷ niệm 100 ngày ra mắt

với “Hug” (DBSK)



“Hug” – 100%

Tân binh100%vừa kỷ niệm 100 ngày ra mắt vào 29/12. Và món quà những chàng trai từTOP Mediamuốn gửi đến fan chính là bản cover ca khúcHugcủaDBSK. Không thể phủ nhận rằng100%đã gợi lại những ngày tháng đẹp đẽ của mộtDBSKđủ 5 thành viên trong nhiều Kpop fan.

Nguồn: kenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét